อ่อนใจกับ k bank จริงๆ ครับ

เป็นนิติบุคคล ใช้บริการของกสิกรไทยอยู่แต่ตอนหลังระบบทำงาน แย่มากครับ อีเมลการโอนเงิน ซึ่งกสิกรต้องส่งให้เพื่อเราต้องใช้ประกอบบัญชีของบริษัท แต่กสิกรทำตกหล่น ส่งให้ไม่ครบ โทรไปตามที่ 02 8888822  เป็นเวลา 2 วันแล้ว ก็ยังไม่ได้เรื่อง ไม่รู้ทำงานกันอีท่าไหน อ่อนใจจริงๆครับ
    โทรไปติดต่อก็ยากมาก ถ้าไม่จำเป็นจริงๆ คงไม่โทรหรอกครับ ฝาก ผบห.กินเงินเดือนสูงๆ ดูแลหน่อยก็ดีนะครับ จะได้คุ้มค่าตัวที่ bank จ้างมาหน่อย

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่