หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เปลี่ยนอีเมล์ K Shop ติดต่อทางไหนได้บ้างคะ
กระทู้คำถาม
Mobile Application
ธนาคารกสิกรไทย
ธนาคาร
พอดีต้องการเปลี่ยนอีเมล์ที่ใช้รับข้อมูลยอดจากแอพ K Shop ค่ะ
แต่ติดต่อเบอร์ 02-8888822 กับ 02-8888888 ติดรอสายจนสายตัดตลอดเลยค่ะ
ทำอย่างไรได้บ้างคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
K Plus Shop เปลี่ยนข้อมูลในการขายของร้านได้ไหมคะ
คืออยากเปลี่ยนแต่ว่ามันเหมือนจะเปลี่ยนไม่ได้ต้องทำการสมัครใฟม่หรือเปล่าคะหรือยังไงใครรู้ตอบทีค่า ลงรูปไม่ได้เลยไม่มีรูปภาพประกอบ😅
สมาชิกหมายเลข 4172057
K+ Shop เปลี่ยนเบอร์ที้ยืนยันตัวตนในแอพใช้เวลานานถึง 7 วันเลยหรอคะ
โทรถามทาง call center เรื่องเปลี่ยนเบอร์เพื่อรับ otp เข้าแอพ k+ shop เจ้าหน้าที่ call center แจ้งว่าต้องทำเรื่องถึง 7 วันเลย พอจะเร่งด่วนได้ไหมคะ เช็คยอดที่ลูกค้าจ่ายเข้ามาไม่ได้เลยค่ะ
ชีสซี่
ติดต่อ k888
ต้องการยกเลิกเบอร์นี้ที่ผูกกับบัญชีเก่า เนื่องจากไม่สามารถเข้าแอพได้ ปัจจุบันใช้เบอร์นี้แต่ไม่ใช่บัญชีนี้
สมาชิกหมายเลข 8286175
แอพ K+shop โดนระงับทำยังไงดีค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6888927
ลูกค้าโอนแต่เงินไม่เข้า QR Code ของ K Plus Shop จ่ายด้วย SCB Easy App ระวังด้วยค่ะ
วันที่ (30/04/2563) ลูกค้าโอน ของ K Plus Shop #ธนาคารกสิกรไทย จ่ายด้วย SCB Easy App #ธนาคารไทยพาณิชย์ ปกติจะมี ข
สมาชิกหมายเลข 4222989
ShopeePay เงียบไปเลย หลังจากโทรไปติดต่อเรื่องเงินที่หายไป
เรื่องเกิดจากผมเอา Shopeepay ไปสแกนจ่ายซื้อกาแฟที่ร้าน CJ ราคา 55 บาท แล้ว shopee ก็ตัดเงินผมไปแล้ว แต่เหมือนระบบของ shopee ไม่ได้ส่ง noti ไปบอกทาง CJ เครื่อง POS ของ CJ ก็ค้างไปไหนต่อไม่ได้ ผมเกรงว่า
babyboy23
AIS CONTACTCENTER ส่งเอกสารไม่ผ่านหลายรอบแล้ว จนปัญญาแล้วค่ะ call center ติดต่อยากมาก ให้คุยแต่กับเอไอ
คือเราจะดึงเบอร์กลับมาใช้งาน ติดต่อคัยอีเมล์กับเจ้าหน้าที่แนะนำให้ให้ติดต่อส่งเอกสารทางไลน์ aiscontactcenter แต่ ส่งเอกสารไม่ผ่านสักที ไม่รู้ทำไมไม่ผ่าน ก็ทำตามระบบแล้ว จนปัญญาจริงๆ ใครเคยเจอปัญหาบ้าง
สมาชิกหมายเลข 6041734
ติดต่อ02-8888888 กสิกรไทยยากมาก
จะติดต่อเบอร์02-8888888 ทำไมยากจัง จะเข้าใช่งานแอพ K PLUS ไม่ได้ มันระงับการใช้งานชั่วคราว แต่ติดต่อเจ้าหน้าที่ K-Contact Center ไม่ได้สักที่ค่ะ ต้องการใช้งานแอพจะระงับทำไมไม่ใช่มิจฉาชีพน่ะ
สมาชิกหมายเลข 7862415
รบกวน ais ดึงเงินคืนจากการเติมเงินมือถือผิดด้วยครับ
เติมเงินมือถือผ่าน แอพพลิเคชั่น kpus ของกสิกรไทย ไปยัง เบอร์ 0832386917 (เบอร์ผิด) จำนวน 500 บาท เบอร์ที่ต้องกาเรียกเงินคืนคือ 0832386917 ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมโทร 0832386917 หรือ หลังไมค์ค่ะ ขอบคุณคร
สมาชิกหมายเลข 9098825
เผลอลบ esim ais แต่ไม่สะดวงไปshopต้องทำยังไง
ทางนี้เผลอลบอีซิมทิ้งเพราะจะล้างเครื่อง พอจะโทรติดต่อaisดันให้คุยแต่กับแองจี้ พูดก็ไม่รู้เรื่องเรารีบด้วย ทำไงดีคะ
สมาชิกหมายเลข 9185348
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Application
ธนาคารกสิกรไทย
ธนาคาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เปลี่ยนอีเมล์ K Shop ติดต่อทางไหนได้บ้างคะ
แต่ติดต่อเบอร์ 02-8888822 กับ 02-8888888 ติดรอสายจนสายตัดตลอดเลยค่ะ
ทำอย่างไรได้บ้างคะ