หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เปลี่ยนอีเมล์ K Shop ติดต่อทางไหนได้บ้างคะ
กระทู้คำถาม
Mobile Application
ธนาคารกสิกรไทย
ธนาคาร
พอดีต้องการเปลี่ยนอีเมล์ที่ใช้รับข้อมูลยอดจากแอพ K Shop ค่ะ
แต่ติดต่อเบอร์ 02-8888822 กับ 02-8888888 ติดรอสายจนสายตัดตลอดเลยค่ะ
ทำอย่างไรได้บ้างคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
K Plus Shop เปลี่ยนข้อมูลในการขายของร้านได้ไหมคะ
คืออยากเปลี่ยนแต่ว่ามันเหมือนจะเปลี่ยนไม่ได้ต้องทำการสมัครใฟม่หรือเปล่าคะหรือยังไงใครรู้ตอบทีค่า ลงรูปไม่ได้เลยไม่มีรูปภาพประกอบ😅
สมาชิกหมายเลข 4172057
K+ Shop เปลี่ยนเบอร์ที้ยืนยันตัวตนในแอพใช้เวลานานถึง 7 วันเลยหรอคะ
โทรถามทาง call center เรื่องเปลี่ยนเบอร์เพื่อรับ otp เข้าแอพ k+ shop เจ้าหน้าที่ call center แจ้งว่าต้องทำเรื่องถึง 7 วันเลย พอจะเร่งด่วนได้ไหมคะ เช็คยอดที่ลูกค้าจ่ายเข้ามาไม่ได้เลยค่ะ
ชีสซี่
ติดต่อ k888
ต้องการยกเลิกเบอร์นี้ที่ผูกกับบัญชีเก่า เนื่องจากไม่สามารถเข้าแอพได้ ปัจจุบันใช้เบอร์นี้แต่ไม่ใช่บัญชีนี้
สมาชิกหมายเลข 8286175
แอพ K+shop โดนระงับทำยังไงดีค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6888927
ลูกค้าโอนแต่เงินไม่เข้า QR Code ของ K Plus Shop จ่ายด้วย SCB Easy App ระวังด้วยค่ะ
วันที่ (30/04/2563) ลูกค้าโอน ของ K Plus Shop #ธนาคารกสิกรไทย จ่ายด้วย SCB Easy App #ธนาคารไทยพาณิชย์ ปกติจะมี ข
สมาชิกหมายเลข 4222989
เบอร์นี้เป็นของบริษัทเครือ SCB ไหมครับ
สอบถามนิดนึง 02 777 7575 / 02 777 5341เป็นเบอร์ของ SCB เลยใช่ไหม
สมาชิกหมายเลข 9026561
กสิกรไทย มียอดเงินโอนเข้ามาตอนตี2 เเต่ไม่มีชื่อคนโอน ไม่ขึ้นในสเตจเม้นท์
สวัสดีครับ เมื่อเวลา02:00นิดๆของวันนี้ มียอดเงินโอนเข้ามา700กว่าบาท เลยลองเช็ค ไม่มีชื่อปลายทางที่โอนมา ขึ้นเเค่บัญชีรับโอนอัติโนมัติ เลยลองเช็คสเตจเม้นก็ไม่มีข้อมูลรับเงินเหมือนกันครับ งงมาก
สมาชิกหมายเลข 7819763
แอ็พในโทรศัพท์ที่ไม่ได้ใช้งานหักเงินในแบงค์เราเองอัตโนมัตื มีวิธีจะเอาเงินคืนอย่างไร
คือแอ็พนี้เป็นแอ็พพลิเคชั่นตัดแปะ template เราไม่ได้ใช้น่นแล้วและลืม cancel มันตัด้งินจากบัญชีธนาคารที่ลิ่งค์ไว้อัตโนมัติ มีวิธีเอาเงินคืนยังไง ถ้าตอนอยู่ตปท internet banking ของทางธนาคารจะมี option ใ
สมาชิกหมายเลข 7317249
ติดต่อ02-8888888 กสิกรไทยยากมาก
จะติดต่อเบอร์02-8888888 ทำไมยากจัง จะเข้าใช่งานแอพ K PLUS ไม่ได้ มันระงับการใช้งานชั่วคราว แต่ติดต่อเจ้าหน้าที่ K-Contact Center ไม่ได้สักที่ค่ะ ต้องการใช้งานแอพจะระงับทำไมไม่ใช่มิจฉาชีพน่ะ
สมาชิกหมายเลข 7862415
ไม่สามารถโอนเงินไปบัญชีต่างประเทศของตัวเองผ่านแอป KPlus
ต้องทำอย่างไรถึงจะโอนได้คะ
สมาชิกหมายเลข 2497100
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Application
ธนาคารกสิกรไทย
ธนาคาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เปลี่ยนอีเมล์ K Shop ติดต่อทางไหนได้บ้างคะ
แต่ติดต่อเบอร์ 02-8888822 กับ 02-8888888 ติดรอสายจนสายตัดตลอดเลยค่ะ
ทำอย่างไรได้บ้างคะ