[SR] รีวิวเสริมหน้าอก ด้วยซิลิโคน Motiva Ergonomix 355 CC!!

สวัสดีค่ะทุกคน !! วันนี้น้ำปั่นจะมารีวิวการเสริมหน้าอก เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้สำหรับสาว ๆ ที่กำลังตัดสินใจอยากเสริมหน้าอกกันค่ะ 😊
เข้าเรื่องเลยละกัน จะบอกว่าพื้นฐานของน้ำปั่นเป็นคนที่มีเนื้อหน้าอกน้อยมาก แทบจะไม่มีนมเลยก็ว่าได้ โดนเพื่อนๆ ล้อตลอดว่านมเล็กจัง หันหน้าเหมือนหันหลัง เมื่อไหร่จะไปเสริมสักที !! เราก็เริ่มคิดแล้วว่าเอ้อ จริง ๆ ก็ควรไปเสริมได้แล้วแหละ แต่ใจก็กล้า ๆ กลัว ๆ และลังเลว่าจะเสริมดีไหม 555 
หลังจากที่ตัดสินใจอยู่นาน เราก็ได้เข้าไปปรึกษากับคุณหมอที่โรงพยาบาล SLC โดยส่วนตัวรู้จักเเบรนด์นี้มานานแล้ว เพราะเคยเเก้จมูกกับที่นี่ เลยรู้สึกมั่นใจในเเบรนด์ของ SLC บวกกับรีวิวค่อนข้างเยอะ และมีเพื่อนๆมาใช้บริการหลายท่าน ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของผิวพรรณหรือศัลยกรรม ทุกคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าการบริการของ SLC  ดีมาก ๆ และคุณหมอก็เก่งมากๆ  เราเลยลองตัดสินใจมาทำสวยที่นี่อีกครั้ง 😊
- มาถึงวันปรึกษา คุณหมอถามว่าเราอยากได้ ซิลิโคนแบบไหน กี่ CC เราเลยบอกกับคุณหมอว่า ขอซิลิโคนแบบที่ดีที่สุด คุณหมอเลยเลือกให้เป็น ซิลิโคน Motiva Ergonomix เราก็เลยโอเค จากนั้นคุณหมอจะประเมินและวัดฐานนมเรา ว่าเหมาะสมที่จะเสริมกี่ CC เพื่อให้เข้ากับรูปร่างของเรา คุณหมอจึงเลือกให้เป็น 355 CC ค่ะ 
(อันนี้ภาพก่อนทำนะคะ จะเห็นได้ว่านมไม่มีเลย 55555 เราให้พี่พยาบาลถ่ายไว้ให้ในวันปรึกษา เพราะอยากเก็บไว้เทียบตอนหลังทำ)



ถึงวันทำแล้วทุกคนน !! ความรู้สึกคือ ตื่นเต้นนิดหน่อย บรรยากาศในห้องผ่าตัดก่อนดมยาสลบโอเคมากคุณหมอพูดคุยเพื่อทำให้เรารู้สึกผ่อนคลาย มีการประเมินขนาดหน้าอก และซิลิโคนก่อนผ่าตัด พร้อมตรวจสุขภาพร่างกายเรา ว่ามีความเสี่ยงในการผ่าตัดแบบดมยาสลบไหม เลยลดความกังวลตรงนี้ไปได้เยอะเลยค่ะ
(มาอัปเดตหลังทำ 7 วันให้ดูค่ะ 😊)


- ความรู้สึกหลังทำ 1-7 วัน ขอบอกตามตรงเลยนะคะ ไม่ได้อวยอะไร หลังทำเสร็จทันที มีอาการปวดนิดหน่อย พยาบาลให้ทานยาเเก้ปวดพร้อมบอกวิธีดูเเลหลังทำ ช่วง 1-3 วัน มีอาการบวมนิดหน่อยค่ะโดยรวมโอเคเลยที่สำคัญคุณหมอ (มือเบามากกกกก ค่ะ) ตั้งเเต่ที่ทำมาไม่มีรอยช้ำเลย หลังทำ ปกติเเล้ว คนอื่นจะพักฟื้นกันใช่ไหมคะ ของน้ำปั่นนี่ไม่ต้องเลยค่ะ พักวันที่ทำแค่วันเดียว วันถัดไปทำงานได้ตามปกติเลย มันดีตรงนี้แหละ 5555
- เเต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ขึ้นอยู่กับร่างกายของแต่ละบุคคลด้วยนะคะ ส่วนตัวเค้าเอง ไม่มีปัญหาในการทำงาน ระหว่างวันอาจจะมีตึง ๆ นิดหน่อย เเล้วก็เสียวบริเวณแผล เเต่โดยรวมก็ปกติค่ะ พอครบ 7 วันตัดไหมแผลที่รักแร้ รู้สึกโอเคเลยค่ะ เพราะแผลสวย ชอบมาก
- พอครบ 1 เดือน แผลดีขึ้นเยอะเลยค่ะ เเผลหายเร็วมาก ปัจจุบันนี้แทบจะไม่เห็นแผลที่รักแร้แล้ว 😊
- หลังทำ แนะนำให้ทานอาหารอ่อนๆ ก่อนนะคะ ทานยาให้ครบตามแพทย์สั่ง และใส่สปอร์ตบาร์ตามคำแนะนำ

มาอัปเดตภาพปัจจุบันให้ชมค่ะ ตอนนี้ใส่ชุดไหนก็มั่นใจขึ้นเยอะ มีแต่คนทักว่า หน้าอกทรงสวย ดูเป็นธรรมชาติไม่เป็นบล็อก จากที่เพื่อน ๆ ชอบล้อตอนนี้มันเปลี่ยนใจมาชมแทนแล้วค่ะ ชอบมากกก รู้สึกประทับใจ เหมือนได้ชีวิตใหม่อีกครั้ง 😊


สำหรับสาว ๆ คนไหนที่สนใจอยากเสริมหน้าอก เราขอให้ที่นี่เป็นอีกหนึ่งทางเลือก เพราะอยากให้เลือกสถานที่ที่ปลอดภัย ได้มาตรฐาน เหมือนกับที่น้ำปั่นไว้ใจ และการบริการของที่นี่ก็ดีมากๆ ตั้งแต่วันปรึกษา วันทำ ก็ยังดูแลน้ำปั่นเหมือนครอบครัว ประทับใจมาก ขอบคุณคุณหมอตั้มที่มอบจมูกให้หนู เเละคุณหมอกัมปนาท ที่มอบหน้าอกสวยๆให้ ทำให้หนูมั่นใจ ไม่ว่าจะใส่ชุดไหนก็สวย เป๊ะ 
อยากให้เพื่อน ๆ ทุกคนที่มีความกังวลอยากทำศัลยกรรม ไม่ต้องคิดมากนะคะ เพราะถ้าเราทำโรงพยาบาลที่ได้มาตรฐาน ยังไงก็ปลอดภัยแน่นอนค่ะ 😊
ชื่อสินค้า:   Motiva เสริมหน้าอก
คะแนน:     

SR - Sponsored Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ SR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - ได้รับสินค้าหรือบริการมาใช้รีวิวฟรี โดยไม่ต้องคืนสินค้าหรือบริการนั้น
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างแต่ได้รับผลประโยชน์อย่างอื่น เช่น บัตรกำนัล ค่าเดินทางตามจริง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่