หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
3BB จะยกเลิกบริการ เอาเปรียบลูกค้า ไร้จรรยาบรรณ
กระทู้คำถาม
3BB
คุ้มครองผู้บริโภค
อินเทอร์เน็ต
ร้องทุกข์
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
เราตัดรอบบิลทุกวันที่ 22
แล้วพอจะยกเลิก คือต้องเสียค่าบริการเดือนหน้าทั้งที่ยังไม่เริ่มใช้งาน
นี่ก็ยกเลิกล่วงหน้า 5 วันแล้ว
คือของเดือน กค ก็ต้องจ่ายแม้ยังไม่ขึ้นเดือน และไม่ใช้ด้วยซ้ำ
เข้ามาดูในพันทิป มีหลายคนเจอเหมือนกัน
น่าจะปรับปรุง ให้ไม่เอาเปรียบลูกค้าได้แล้วนะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เจอพนักงานทรูหลอก (sale True ไร้จิตใต้สำนึกมาก)
เดิมทางเราติดตั้งเน็ตของ 3BB อยู่แล้ว พอดีมีวันนึงมีมเจ้าหน้าที่ทรูมาเสนอโปรโมชั้นทรู แจ้งว่าถ้าใช้งาน 3BB แล้วยกเลิกมาใชช้ของทรู จะจ่ายรายเดือนครึ่งราคา ส่วนการยกเลิก 3BB เดวทางทรูจะดำเนินการยกเลิกให
โลกอนาคต
ความเอาเปรียบ ของ True Internet
วันที่ 17 พฤศจิกายน 2561 ดิฉันไปติดต่อ True Shop ที่สาขาแฟชั่นไอซ์แลนด์ เพื่อดำเนินการยกเลิก Internet บ้าน เพราะ มี ค่าย 3BB และ AIS มานำเสนอ Speed ที่แรงกว่าแต่...ราคาเท่ากัน ( ของเดิม 30M/5M ราคา 59
สมาชิกหมายเลข 1369965
ยกเลิกโปรทรูรายเดือน
เราไปยกเลิกโปรเน็ตทรูรายเดือนอัตโนมัติมาวันนี้เลย 05/09/68 (ชำระรอบบิลเดือนสิงหาเรียบร้อยเเล้วตามกำหนด) เเต่ จนท.กับเรียกเก็บเงินค่าเน็ตของเดือนกรกฎา ซึ่งรอบบิลของเดือนสิงหากำหนดรอบบิล วันที่เราติดต่อ
สมาชิกหมายเลข 9038213
เบอร์ทรูได้ sms เสียตังค์ทุกวัน ทั้งทีไม่ได้สมัครใช้บริการ แล้วจ่ายมาตลอด เรียกร้องเงินคืนได้ไหมคะ
ความเอาเปรียบของเครือข่ายทรู คือ เราไม่เคยสมัครใช้บริการเลย แต่จ่ายมาตลอดนานหลายเดือน ส่วนหนึ่งเพราะเราไม่ได้เช็กละเอียด เพราะบิลบอกแค่ค่าบริการเสริม เราเลยเข้าใจว่าโทรเกินแพ็กเกจ ก็จ่ายไปๆ เพิ่งมารู้
สมาชิกหมายเลข 3804927
ทำไม True ไม่ทำรายละเอียดบิลค่าบริการให้ลูกค้าตรวจสอบได้ง่ายว่า ว่ายอดเงินจริงที่ต้องชำระเท่าไร จ่ายเงินไปแล้วตัดยอดไป
ทำระบบให้งงและยุ่งยากมาก ทำให้ตรวจสอบยากและวุ่นวาย ถ้าต้องการจะดูยอดชำระแทนที่จะตัดตามจริงที่เราจ่ายไป ดันไปกระทบยอดจากระบบตัวเองแล้วบอกว่าเราจ่ายยอดเดือนนั้นๆ ร้องเรียน หรือให้ปรับปรุงได้ยังไงบ้างครั
DKU
บอกลูกค้ากด*ตามด้วยเลข มาสมัครแพ็ค พีเมี่ยม 999 บาท ใครเคยเจอบ้าง
มีใครเจอแบบเราบ้าง ไม่เคยมีข้อความยืนยันว่าเราได้สมัครแพ็คเกจเพล premium 999 บาทมารู้อีกที่ตอนบิลมาว่าเราจะต้องจ่ายงงมากเน็ตบ้านais บอกลูกค้ากดรหัสผ่านมือถือสมัครแพ็คเก็จพีเมี่ยม 999 บาท กดไงก่อนคนแก
สมาชิกหมายเลข 7474626
ยกเลิกซิมAIS ที่เป็นโปรแถมมากับเน็ตบ้าน3BB แล้วมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเกินมาจากบิลที่ขึ้นในแอพ
พอดีไปพึ่งไปยกเลิกซิมAIS ที่เป็นโปรแถมมากับเน็ตบ้าน3BB แล้วในแอพaisขึ้นว่ามียอดค้างชำระอยู่34.79บาท แต่พอไปยกเลิกซิม พนักงานให้จ่ายเพิ่มอีก52บาท ซึ่งทางเราก็ท้วงไปแล้วว่าในระบบขึ้นแค่34.79บาท พนักงานบ
สมาชิกหมายเลข 6439585
เติมเงินมือถือค่ายทรูแล้วเงินหาย? ทั้งยกเลิกบริการที่ต้องเสียเงินแล้วก็ยังหาย? เน็ตที่สมัครอยู่ก็ยังไม่หมดแต่เงินก็หาย
ผมสมัครเน็ต9บาทไว้แล้วตั้งแต่เมื่อวาน แล้วมันหมดตอน18:46 แล้วก็จะเติมเงินไว้แล้วค่อยสมัครใหม่อีกรอบ พอเติมแล้วก็โดนตัดเงินอีกทั้งๆที่เน็ตก็ยังไม่ถึงเวลาหมด ข้อความแจ้งเตือนก็ไม่มี แล้วถ้าจำนวนเน็ตที่ใ
สมาชิกหมายเลข 9035849
อินเตอร์เน็ตบ้านทรู ไม่สามารถยกเลิกก่อน 24 เดือนได้ ???
ประมาณ 4 เดือนก่อน มีพนักงาน บ.ทรูมูฟ โทรมาแนะนำโปรโมชั่น ติดตั้งอินเตอร์เน็ตบ้านให้ฟรี และมีค่าบริการรายเดือนะ 219 บาท ผมจึงตกลงติดตั้งตามที่แนะนำ (บ้านที่ติดคือบ้านที่เช่า) ผ่านมามา 3-4 เดือน ผมมีค
สมาชิกหมายเลข 9030337
ยกเลิกแพ็คเสริมแล้ว ยังมีเรียกเก็บทุกเดือน โดยที่ตรวจสอบ 1242 แล้วไม่มีแพ็คเสริม
ด้วยความที่สงสัย ทำไมค่าโทรศัพท์สูงผิดปกติ จึงได้ตรวจสอบ พบมีแพ็คเสริมอยู่ทั้งที่ได้ยกเลิกไปนานแล้ว และตรวจสอบแล้ว ว่า ไม่มีแพ็คเสริม แต่ในรอบบิลที่ผ่านมา 2-3 เดือน มีการเรียกเก็บแพ็คเสริมอยู่ ฝากทรูช
สมาชิกหมายเลข 7259589
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3BB
คุ้มครองผู้บริโภค
อินเทอร์เน็ต
ร้องทุกข์
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
3BB จะยกเลิกบริการ เอาเปรียบลูกค้า ไร้จรรยาบรรณ
แล้วพอจะยกเลิก คือต้องเสียค่าบริการเดือนหน้าทั้งที่ยังไม่เริ่มใช้งาน
นี่ก็ยกเลิกล่วงหน้า 5 วันแล้ว
คือของเดือน กค ก็ต้องจ่ายแม้ยังไม่ขึ้นเดือน และไม่ใช้ด้วยซ้ำ
เข้ามาดูในพันทิป มีหลายคนเจอเหมือนกัน
น่าจะปรับปรุง ให้ไม่เอาเปรียบลูกค้าได้แล้วนะ