หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
3BB จะยกเลิกบริการ เอาเปรียบลูกค้า ไร้จรรยาบรรณ
กระทู้คำถาม
3BB
คุ้มครองผู้บริโภค
อินเทอร์เน็ต
ร้องทุกข์
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
เราตัดรอบบิลทุกวันที่ 22
แล้วพอจะยกเลิก คือต้องเสียค่าบริการเดือนหน้าทั้งที่ยังไม่เริ่มใช้งาน
นี่ก็ยกเลิกล่วงหน้า 5 วันแล้ว
คือของเดือน กค ก็ต้องจ่ายแม้ยังไม่ขึ้นเดือน และไม่ใช้ด้วยซ้ำ
เข้ามาดูในพันทิป มีหลายคนเจอเหมือนกัน
น่าจะปรับปรุง ให้ไม่เอาเปรียบลูกค้าได้แล้วนะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
3BB ชำระค่าบริการรายรายปี ส่วนลด 8% หายไปไหน?
https://www.fiber.3bb.co.th/main/promotion/adv-12months-promotion เหมือนเคยผ่านตาว่า กสทช ห้ามจ่ายรายปี ทำไมมันดูไร้สาระแบบนี้ คนที่เคยจ่ายรายปีเสียผลประโยชน์ อีกอย่างทางค่ายก็ไม่ได้บังคับให้จ่ายรายป
ท่านชายโอ๊ก
ยกเลิกอินเทอร์เน็ตบ้านไปแล้ว แต่ยังถูกเรียกเก็บเงิน
ผมไปทำการขอยกเลิกอินเทอร์เน็ตบ้านค่ายทรู เมื่อ 22 พ.ค.65 และทำการคืนอุปกรณ์ครบถ้วน จากนั้นพนักงานได้แจ้งว่า การยกเลิกสัญญาจะมีผล 23 พ.ค.65 และไม่ได้แจ้งเรื่องการมียอดค้างชำระ แต่หลังจากนั้น กลับมียอดเ
สมาชิกหมายเลข 7359607
เน็ตทรูออนไลน์
สวัสดีค่ะ ใครเคยใช้เน็ตทรูออนไลน์ไหมคะ เนื่องจากย้ายบ้านไปแล้ว 1 เดือน แต่ยังไม่ได้ยกเลิกเน็ต วันนี้ทางเจ้าหน้าที่โทรเพื่อให้ชำระค่าบิล ( เราค้างมา2 เดือน แต่คิดยอด3 เดือน) สัญญา 2 ปี เราเริ่มใช้เ
สมาชิกหมายเลข 9127304
ทรูมูฟการบริการแย่มากๆ
สมัครใช้แพ็คเกจเน็ต ละมีการต่อแพ็คเกจอัตโนมัติอยู่แล้วในทุกๆเดือน เราก็เติมเงินให้พอดีกับแพ็คเกจในแต่ละรอบบิล สรุป มีการหักเงินออกไป พอเราไปลองเช็คดูปรากฏว่า มีการสมัครแพ็คเกจซ้อนกัน โดยที่เราไม่ได้เป
สมาชิกหมายเลข 9125206
สอบถามสิทธิ์การเป็นGalaxyPlusในแอพSamsung Memeberรุ่นS22Ultraค่ะ#Samsung Mobile Support และขอแจ้งเรื่องจอเสียส่งสภาองค์.
ถามทางข้อความไปที่ #Samsung Mobile Support ผ่านไป 4 วัน ยังไม่ตอบ ขอถามในนี้ค่ะ ในแอพ Samsung Memeber ของ S22 Galaxy Plus แจ้งรายละเอียดตามรูป ซึ่งไม่มีรุ่น S22 Ultra แต่จากข้อมูลที่หาดู รุ่น S22 Ultr
ตุ๊บจิ
3BB ต้องจ่ายค่าเน็ตในเดือนที่โดนตัดด้วยหรอครับ
ผมไม่ได้อยู่บ้านหลายเดือน กำลังจะไปยกเลิกเน็ต แต่ผมโดนยอดที่ต้องจ่าย 4เดือน คือผมงง 3BB คุณตัดเน็ตผมตั้งแต่รอบบิลที่ 2 แล้ว แล้วอีก 2รอบบิลต่อมาคุณมาคิดเงินผมได้ยังไง ในเมื่อคุณตัดสัญญาณเน็ตผมไปแล้ว บ
สมาชิกหมายเลข 3232716
3bb ทวงค่าบริการ ผิดปกติ
เนื่องจากวันนี้ 6/9/21 3bb ขึ้นทวงค้างชำระ 2 เดือนผ่านหน้าจอคอม ทำให้การใช้งานติดขัด ทั้งๆที่บิลเพิ่งออกเมื่อวันที่2/9/64 ยอดค้างชำระ 2/9/21 จำนวน 374.5 รอบบิล 2/9/21-1/10/21 2/10/21 จำนวน
ด้วยหัวใจและศรัทธา
3BB ถ้ามีใบแจ้งหนี้ให้รีบไปจ่าย อย่าเพิ่งรีบไปจ่ายกันเร็วๆ นะ เดี๋ยวจะพลาดเหมือนผม
ต้องอธิบายก่อนว่า รอบบิล 3BB ผมจะเริ่มทุกวันที่ 8 ของทุกเดือน และการจ่ายของ 3BB จะเป็นการจ่ายเงินก่อนค่อยใช้ เรื่องเกิดจาก ช่วงต้นเดือน พฤศจิกายน 2559 ก่อนวันที่ 8 จะมีใบเรียกจ่ายค่าเน็ต 3BB มา ซึ่ง ถ
executional
ยกเล็กเน็ต 3bb ทำไมต้องเสียเงินเต็มเดือนทั้งที่ไม่ต้องการใช้ต่อเต็มเดือน
ต้องการยกเลิกก่อนถึงรอบบิลแต่ต้องเสียรายเดือนเต็มเดือน ทั้งที่ต้องการใช้ไม่เต็มเดือน ทำไมถึงเฉลี่ยคิดเป็นรายวันไม่ได้ ผมเคยใช้ TOT เค้าก็เฉลี่ยคิดเป็นรายวันให้ได้ เพื่อนๆ เคยเจอแบบนี้มั้ยคับ
สมาชิกหมายเลข 1586142
3BB เอาเปรียบผู้บริโภคเกินไปหรือเปล่า
จะยกเลิก 3BB เพราะเน็ตเสีย แต่ชั่งมาที่บ้านช้ามากเลยต้องเปลี่ยนใช้ของค่ายอื่น รอบบิลครบกำหนดชำระวันนี้พอดี 11 ก.พ. แต่คอลเซ็นเตอร์บอกว่า ต้องนำบัตรเสาเนา ไปยื่นที่ศูนย์ และต้องชำระล่วงหน้าอีกเดือน (
sindyann
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3BB
คุ้มครองผู้บริโภค
อินเทอร์เน็ต
ร้องทุกข์
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
3BB จะยกเลิกบริการ เอาเปรียบลูกค้า ไร้จรรยาบรรณ
แล้วพอจะยกเลิก คือต้องเสียค่าบริการเดือนหน้าทั้งที่ยังไม่เริ่มใช้งาน
นี่ก็ยกเลิกล่วงหน้า 5 วันแล้ว
คือของเดือน กค ก็ต้องจ่ายแม้ยังไม่ขึ้นเดือน และไม่ใช้ด้วยซ้ำ
เข้ามาดูในพันทิป มีหลายคนเจอเหมือนกัน
น่าจะปรับปรุง ให้ไม่เอาเปรียบลูกค้าได้แล้วนะ