หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
3BB จะยกเลิกบริการ เอาเปรียบลูกค้า ไร้จรรยาบรรณ
กระทู้คำถาม
3BB
คุ้มครองผู้บริโภค
อินเทอร์เน็ต
ร้องทุกข์
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
เราตัดรอบบิลทุกวันที่ 22
แล้วพอจะยกเลิก คือต้องเสียค่าบริการเดือนหน้าทั้งที่ยังไม่เริ่มใช้งาน
นี่ก็ยกเลิกล่วงหน้า 5 วันแล้ว
คือของเดือน กค ก็ต้องจ่ายแม้ยังไม่ขึ้นเดือน และไม่ใช้ด้วยซ้ำ
เข้ามาดูในพันทิป มีหลายคนเจอเหมือนกัน
น่าจะปรับปรุง ให้ไม่เอาเปรียบลูกค้าได้แล้วนะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดนทรูสมัครแพ็กเกจเสริมให้อัตโมมัติ
โดนทรูสมัครอพ็คเกจเสริมให้อัตโนมัติ ทั้งที่ไม่เคยสมัคร ไปแจ้งยกเลิกทำเรื่องที่สาขากับพนักงานแล้ว เดือนถัดมาก็มีค่าแพคเกจเสริมเข้ามาในรอบบิลอีก โทร 1242 เจ้าหน้าที่ยืนยันว่าลูกค้ากดสมัครเข้ามาเองทั้งที
สมาชิกหมายเลข 9080386
3BB ล่มอีกแล้ว ตั้งแต่วันที่ 7 ถึงวันนี้ วันที่ 8 ตุลาคม 2568 12.39
จากที่เคยตั้งกระทู้แจ้งการล่มของ 3BB ไปคราวที่แล้ว วันที่ 22 สิงหาคม 2568 มาวันนี้ ล่มอีกแล้ว คราวนี้จะ 2 วันเต็มแล้วครับ ตั้งแต่วันที่ 7 ตุลาคม ถึงปัจจุบัน 8 ตุลาคม 2568 ยังไม่ไก้รับการแก้ไขให้กลับมา
คนบางกะปิ
คุณแม่โดนค่า sms ข่าว เพราะพลาดไปกดสมัคร แต่ก็กดยกเลิก (*137) วันนั้นเลย แต่ sms ยังเข้า
คุณแม่เราเผลอไปสมัครรับข่าวทาง sms วันที่ 1 กันยายน แต่แม่เอะใจเลยกด *137 เพื่อยกเลิกทันที แม่โทรมาปรึกษาเรา เราก็เลยให้กดเลือกตัวเลขให้ครบทั้ง 5 เลข ตามเงื่อนไขของ AIS แล้ววันที่ 1 ทั้งวันก็ไม่ได้มี
nuphung
ความเลวร้ายของค่ายมือถือสีแดงที่เอาเปรียบหนักตั้งแต่ควบรวมกิจการ
ปีนี้เป็นปีที่เรามีปัญหากับค่ายแดงทุกเดือนมีปัญหากับค่ายตลอดทั้งที่เราจ่ายเน็ตบ้านเน็ตมือถือรวมกันทะลุ 1,500 บางเดือนต้องจ่าย 2,000 กว่าบาท แต่สิ่งที่ได้รับกับแย่มากๆในเรื่องการบริการอยู่ดีๆ จะตัดบริก
สมาชิกหมายเลข 7300653
สอบถามเรื่อง ais ต้องการยกเลิกบริการเสริมอื่น ๆ ค่ะ
สอบถามเกี่ยวกับเรื่องการยกเลิกบริการต่างๆ หน่อยค่ะ ครั้งที่แล้วเคยติดต่อผ่านทางพันทิป เหมือนจะรับเรื่องแล้ว แต่ไม่เข้าใจว่าทำไม บิลต่อมายังสูงเป็นพันเหมือนเดิมเลยคะ โทรเข้าศูนย์ก็ติดต่อยากมากค่ะ ขอแค
สมาชิกหมายเลข 9078076
AISเปลี่ยนโปรรายเดือนไม่แจ้งลูกค้า
เดิมโปรเก่าใช้fixxy 349แต่เดือนนี้เปลี่ยนโปรให้ใหม่ ทำไมคะ ทั้งที่โปรเหมือนเดิมแต่ราคาแพงขึ้น อยากให้ลูกค้าพึงพอใจ …. ต้องการโปรเดิมราคาเดิม ถ้าทำไม่ได้จะได้ยกเลิกเบอร์ให้จบๆไป
Woodoo doll
ทรูมูฟตัดเงินอัตโนมัติ
ระบบทรูตัดเงินอัตโนมัติ ทั้งที่ไม่ได้ค้างชำระ ดันสมัครเน็ตให้เลยทั้งที่ไม่ได้ใช้เน็ตมาสองเดือนเติมเงินเข้าเบอร์ ทำการสมัครให้เลย แบบนี้ถือว่าแย่มาก ลูกค้าไม่พอใจที่จะให้สมัครให้กลับสมัครให้ไม่มีการแก้
สมาชิกหมายเลข 8840072
ก.ล.ต. ปรับมาตรการดูแล “ขายชอร์ต” ต่อเนื่อง ปิดช่องโหว่ธุรกรรมไม่ปกติ
KEY POINTSก.ล.ต. และตลาดหลักทรัพย์ฯ ร่วมกันปรับปรุงมาตรการกำกับดูแลการขายชอร์ต (Short Selling) อย่างต่อเนื่อง เพื่อปิดช่องโหว่ธุรกรรมที่ไม่ปกติและสร้างความเชื่อมั่นให้นักลงทุน มาตรการที่ได้ดำเนินการแล
parn 256
3BB ต้องใช้เวลาถึง 60 วัน (2 เดือน) เลยหรอ ในการจะทำเรื่องคืนเงินประกันให้ลูกค้า?
3BB จะคืนเงินลูกค้าที ต้องใช้เวลาดำเนินการถีง 2 เดือน มันนานไปมั้ย ทำไมต้องใช้เวลาจนาดนั้น หรือพอยกเลิกแล้ว บริการหลังการขายกับลูกค้ากลุ่มนี้ ก็ไม่จำเป็นต้องซัพพอร์ตมากแล้ว ไม่เข้าใจเลย .. รู้อยู่ว่าม
สมาชิกหมายเลข 8376749
โปร “เน็ตไม่อั้น + โทรฟรี” Postpaid ของทรู… ใช้ได้จริงหรือแค่หลอก!? 😱
สวัสดีค่ะทุกคน 🙋♀️ เราเพิ่งสมัครแพ็กเกจมือถือรายเดือน (Postpaid) ของทรู ที่โฆษณาว่า “เน็ตไม่อั้น (Unlimited) + โทรฟรี 500 นาที” แต่ปรากฏว่า… พอใช้งานจริง ระบบ กำหนดวงเงิน (Cre
คุณแม่ติ่งเกาหลี
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3BB
คุ้มครองผู้บริโภค
อินเทอร์เน็ต
ร้องทุกข์
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
3BB จะยกเลิกบริการ เอาเปรียบลูกค้า ไร้จรรยาบรรณ
แล้วพอจะยกเลิก คือต้องเสียค่าบริการเดือนหน้าทั้งที่ยังไม่เริ่มใช้งาน
นี่ก็ยกเลิกล่วงหน้า 5 วันแล้ว
คือของเดือน กค ก็ต้องจ่ายแม้ยังไม่ขึ้นเดือน และไม่ใช้ด้วยซ้ำ
เข้ามาดูในพันทิป มีหลายคนเจอเหมือนกัน
น่าจะปรับปรุง ให้ไม่เอาเปรียบลูกค้าได้แล้วนะ