หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รบกวน True intelligence ย้ายค่ายให้ทีค่ะ
กระทู้สนทนา
truemove H
truemove
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
เพิ่งชำระบิลล่าสุดไป ได้รับข้อความแล้วว่าส่งใบเสร็จอิเล็กทรอนิกส์มาให้แล้ว
เลยกดย้ายค่าย แต่ได้รับข้อความว่าค้างชำระค่ะ
ปล.เห็นกระทู้แบบนี้นานมาไม่คิดว่าผ่านมาหลายปี ปัญหาเดิมๆจะยังอยู่เหมือนเดิม
เราไม่ได้มีปัญหาอะไรกับทรู เป็นลูกค้ามานาน แต่ที่ย้ายเพราะจะไปสมัคร disney+ 😬😬
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True move กดย้ายค่ายแจ้งบอกมีค่าชำระค้าง เชคในระบบไม่ได้มีค้างชำระ ต้องการย้ายค่ายออกจากทรูด่วน ไม่ไหวกับความบริการแล้ว
True move กดย้ายค่ายแจ้งบอกมีค่าชำระค้าง เชคในระบบไม่ได้มีค้างชำระ ต้องการย้ายค่ายออกจากทรูด่วน ไม่ไหวกับความบริการแล้ว ติดต่อ call center ก็ยาก รับเรื่องก็เงียบ ไม่ดำเนินการอะไรให้สักอย่าง
สมาชิกหมายเลข 4941990
สอบถามคุณ intelligence เรื่องบิลทรู ทรูมั่วหรือผมงง
พอดีผมตรวจสอบยอด truemove h ผ่าน true iservice แล้วมียอดค้าง ถึง 3 เดือน กย ตค พย พอกลับมาค้นใบเสร็จดูก็เจอใบเสร็จที่ชำระไปแล้วเมื่อวันที่ 14/10/2014 สรุปมันยังไงครับ ปกติไม่ค่อยเก็บใบเสร็จไว้ด้วยไม่
สมาชิกหมายเลข 1433752
รบกวนช่วยดูให้หน่อยค่ะ ขอใบเสร็จก็ไม่ให้ แบบนี้โดน Truemove โกงหรือเปล่าคะ
เป็นเบอร์ของน้องชายค่ะ น้องชายทำงานยุ่งมาก ไม่อยากอะไรมาก จึงรับข้อเสนอที่ทาง cc เสนอมา แต่เรารู้สึกว่าน้องชายน่าจะโดนโกงเงินค่าบริการ เลยอยากมาตั้งกระทู้สอบถามดูค่ะ น้องชายชำระเงินผ่านทาง internet ย
[เจ้าตัวยุ่ง]
จ่ายบิลผ่าน True iservice ยอดไม่ตัด
ผมได้ทำการชำระยอดผ่าน app true iservice ไปผ่านบัตรเครดิต ยอดเงินตัดเรียบร้อย พอไปดูในประวัตการชำระเงินมียอดขึ้น แต่ไม่มีเลขที่ใบเสร็จ แต่พอกลับมาดูหน้าข้อมูลพบว่ายอดยังค้างอยู่ ไม่แน่ใจว่าทรูก
น้องปลวก_4Y
อยู่ๆก็มียอดค้างค่าบริการทรู 10กว่าปี โผล่มา แบบงงๆค่ะ
พอดีเมื่อสัปดาห์ที่แล้วตั้งใจจะทำเรื่องย้ายค่ายเบอร์โทรศัพท์มือถือจาก AIS ไป True ค่ะ ทำเรื่องย้ายค่ายออนไลน์ไปจนเกือบจะเสร็จแล้ว ชำระค่าบริการที่ค้างของค่ายเดิมแล้ว รวมถึงชำระยอดส่วนต่างที่เกิด
สมาชิกหมายเลข 7451594
ชำระบิลทรูแล้วยอดไม่ตัด
คือชำระบิลทรูไปแล้วแต่ยอดไม่ตัดชำระผ่านTrue wallet ได้ปกติยอดเปลี่ยน แต่พอชำระผ่านtrue app ยอดหักบัตรแต่ขึ้นค้างชำระ งง ปัญหาเยอะมาก ส่งเรื่องไปแล้วก็ยังไม่เห็นยอดเปลี่ยนยังขึ้นค้างชำระอยู่อย่างงั้น
สมาชิกหมายเลข 8419751
ต้องการค่ายจาก True ระบบเติมเงิน ไป DTAC ระบบเติมเงิน ไม่สำเร็จ
ต้องการค่ายจาก True ระบบเติมเงิน ไป DTAC ระบบเติมเงิน ไม่สำเร็จ ได้ SMS ว่ายอดค้างชำระ อยากทราบว่าคุณ intelligence พอจะตรวจสอบให้ได้ไหมครับว่าค้างค่าอะไร
CP_Card
เน็ตมือถือ
อยากย้ายค่ายจากais ไปtrue ต้องทำเรื่องยังไงบ้างคะ คือขอรหัสไปบอกมียอดค้างชำระ แต่ก็ชำระไปหมดเเล้ว โทรcall center ก็ไม่ติดเลยแย่มาก
สมาชิกหมายเลข 9178428
ต้องการย้ายค่ายTrue ไปAIS จ่ายบิลหมดแล้ว(ล่าสุด) ชำระเงินระหว่างรอบบิลแล้ว ซิมใหม่มาส่ง แต่AIS บอกว่ามียอดคงค้างจากTrue
ผมต้องการย้ายค่ายจาก TrueไปAis จึงติดต่อขอย้ายค่ายตั้งแต่วันที่ 4 มิ.ย. 2567 ชำระบิลครบแล้ว และได้ชำระเงินค่าบริการระหว่างรอบบิล ตามที่พนักงานทรูแนะนำ ยอดบิล 2565.86฿ และพนักงานให้จ่ายเพิ่มอีกประมาณ12
สมาชิกหมายเลข 8214181
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รบกวน True intelligence ย้ายค่ายให้ทีค่ะ
เลยกดย้ายค่าย แต่ได้รับข้อความว่าค้างชำระค่ะ
ปล.เห็นกระทู้แบบนี้นานมาไม่คิดว่าผ่านมาหลายปี ปัญหาเดิมๆจะยังอยู่เหมือนเดิม
เราไม่ได้มีปัญหาอะไรกับทรู เป็นลูกค้ามานาน แต่ที่ย้ายเพราะจะไปสมัคร disney+ 😬😬