หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รบกวน True intelligence ย้ายค่ายให้ทีค่ะ
กระทู้สนทนา
truemove H
truemove
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
เพิ่งชำระบิลล่าสุดไป ได้รับข้อความแล้วว่าส่งใบเสร็จอิเล็กทรอนิกส์มาให้แล้ว
เลยกดย้ายค่าย แต่ได้รับข้อความว่าค้างชำระค่ะ
ปล.เห็นกระทู้แบบนี้นานมาไม่คิดว่าผ่านมาหลายปี ปัญหาเดิมๆจะยังอยู่เหมือนเดิม
เราไม่ได้มีปัญหาอะไรกับทรู เป็นลูกค้ามานาน แต่ที่ย้ายเพราะจะไปสมัคร disney+ 😬😬
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้ทำไงดี มีใบเสร็จ
จ่ายบิลในแอพTRUE ตัดกับแอพธนาคาร K PLUS รอมาสองวันแล้ว บิลยังไม่ตัดเลย
สมาชิกหมายเลข 9066274
จ่ายบิลแล้วแต่ยังใช้เน็ตไม่ได้ โทรออกก็ไม่ได้ True
คือเราไม่ค่อยได้ใช้แท็ปเล็ตเลยยังไม่เห็ข้อความให้ชำระค่าเน็ต วันนี้หยิบขึ้นมาดูก็เจอข้อความให้จ่ายค่าบริการเราก็เลยรีบจ่ายทันที แต่พอจ่ายเสร็จเรียบร้อยก็ไม่ปล่อยสัญญาณเน็ตและสัญญาณโทรศัพท์มาให้ ทรูมูฟ
สมาชิกหมายเลข 3505985
รบกวนช่วยดูให้หน่อยค่ะ ขอใบเสร็จก็ไม่ให้ แบบนี้โดน Truemove โกงหรือเปล่าคะ
เป็นเบอร์ของน้องชายค่ะ น้องชายทำงานยุ่งมาก ไม่อยากอะไรมาก จึงรับข้อเสนอที่ทาง cc เสนอมา แต่เรารู้สึกว่าน้องชายน่าจะโดนโกงเงินค่าบริการ เลยอยากมาตั้งกระทู้สอบถามดูค่ะ น้องชายชำระเงินผ่านทาง internet ย
[เจ้าตัวยุ่ง]
จ่ายบิลผ่าน True iservice ยอดไม่ตัด
ผมได้ทำการชำระยอดผ่าน app true iservice ไปผ่านบัตรเครดิต ยอดเงินตัดเรียบร้อย พอไปดูในประวัตการชำระเงินมียอดขึ้น แต่ไม่มีเลขที่ใบเสร็จ แต่พอกลับมาดูหน้าข้อมูลพบว่ายอดยังค้างอยู่ ไม่แน่ใจว่าทรูก
น้องปลวก_4Y
เครื่องล็อค True Distribution & Sales Co., Ltd. ค้างชำระค่าบริการ แก้ยังไงค่ะ
เครื่องโทรศัพท์ของแม่ขึ้นเเบบนี้ ต้องทำยังไงคะ ทั้งๆที่จ่ายหมดเเล้ว
สมาชิกหมายเลข 8353034
ทรูมูฟตัดเงินอัตโนมัติ
ระบบทรูตัดเงินอัตโนมัติ ทั้งที่ไม่ได้ค้างชำระ ดันสมัครเน็ตให้เลยทั้งที่ไม่ได้ใช้เน็ตมาสองเดือนเติมเงินเข้าเบอร์ ทำการสมัครให้เลย แบบนี้ถือว่าแย่มาก ลูกค้าไม่พอใจที่จะให้สมัครให้กลับสมัครให้ไม่มีการแก้
สมาชิกหมายเลข 8840072
จ่ายเงินเน็ตบ้าน True ไปแล้วแต่ไม่ตัดรอบบิลเกิดจากอะไร
ผมจ่ายเงินไปแล้ว 1 รอบบิลแต่มันไม่ตัดมันยังต้้างชำระเท่าเดิมผมงง โดนกินตังฟรีหรอครับ ในแอปธนาคารมันก็ยอดออโอนออกแต่ เงินค้างชำระเท่าเดิมใน app true ผมละงง
สมาชิกหมายเลข 3825835
สวัสดีครับมีวิธียกเลิกแพ็กเกจทรูโดยไม่ต้องไปสาขามั้ยครับ
พอดีผมมีบิลค้างค่าชำระอยู่ที่ 1000กว่าบาทแต่ต้องการยกเลิกแพ็คเกจเพื่อไม่ให้มีบิลหรือค่าใช่จ่ายเพิ่มต้องทำไงได้บ้างครับ ราคามันเวอร์ไปกับค่าใช้จ่าย จ่าย
สมาชิกหมายเลข 9079136
ย้ายค่ายเบอร์เดิมจาก TRUE ไป AIS
สอบถามค่ะ กรณีย้ายค่ายเบอร์เดิมสามารถทำเองได้มั้ยคะ พอดีแฟนอยู่ในค่ายทหารอ่ะค่ะไม่ได้ถึงรอบลากลับ แล้วเน็ตทรูใช้ไม่ได้เลยชมากเลยค่ะ อยากย้ายมา ais สามารถทำเองได้มั้ยคะ หรือต้องไปที่ศูนย์บริการอย่างเดี
สมาชิกหมายเลข 7293683
สอบถามคนที่เคยยกเลิก internet true ครับ
เรื่องมีอยู่ว่า ณ บ้านเก่า ยกเลิก internet true ไปตั้งแต่ปี 19 (เนื่องจากย้ายค่ายไป 3bb) โดยเดินทางไปยกเลิกที่ true shop แล้วให้ตัด internet ณ วันที่ไปยกเลิกเลย พร้อมกับเคลียบิลทั้งหมด ส่วนเร้าเตอร์ ช
teppei_jung
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รบกวน True intelligence ย้ายค่ายให้ทีค่ะ
เลยกดย้ายค่าย แต่ได้รับข้อความว่าค้างชำระค่ะ
ปล.เห็นกระทู้แบบนี้นานมาไม่คิดว่าผ่านมาหลายปี ปัญหาเดิมๆจะยังอยู่เหมือนเดิม
เราไม่ได้มีปัญหาอะไรกับทรู เป็นลูกค้ามานาน แต่ที่ย้ายเพราะจะไปสมัคร disney+ 😬😬