รบกวน True intelligence ย้ายค่ายให้ทีค่ะ

เพิ่งชำระบิลล่าสุดไป ได้รับข้อความแล้วว่าส่งใบเสร็จอิเล็กทรอนิกส์มาให้แล้ว
เลยกดย้ายค่าย แต่ได้รับข้อความว่าค้างชำระค่ะ 
ปล.เห็นกระทู้แบบนี้นานมาไม่คิดว่าผ่านมาหลายปี ปัญหาเดิมๆจะยังอยู่เหมือนเดิม
เราไม่ได้มีปัญหาอะไรกับทรู เป็นลูกค้ามานาน แต่ที่ย้ายเพราะจะไปสมัคร disney+ 😬😬
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่