หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รบกวน True intelligence ย้ายค่ายให้ทีค่ะ
กระทู้สนทนา
truemove H
truemove
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
เพิ่งชำระบิลล่าสุดไป ได้รับข้อความแล้วว่าส่งใบเสร็จอิเล็กทรอนิกส์มาให้แล้ว
เลยกดย้ายค่าย แต่ได้รับข้อความว่าค้างชำระค่ะ
ปล.เห็นกระทู้แบบนี้นานมาไม่คิดว่าผ่านมาหลายปี ปัญหาเดิมๆจะยังอยู่เหมือนเดิม
เราไม่ได้มีปัญหาอะไรกับทรู เป็นลูกค้ามานาน แต่ที่ย้ายเพราะจะไปสมัคร disney+ 😬😬
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้
พอดีว่าจ่ายค่าเน็ตแล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้ แต่เงินถูกหักไปแล้ว แบบนี้จะมีปัญหาอะไรหรือเปล่าคะ (จ่ายผ่านแอพธนาคาร) กดโทร1242ก็มีแต่คอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 7573763
ทำไม Truemove ทำงานแย่มาก ไม่ยอมตัดชำระค่าบริการ ทั้งๆที่ชำระเงินไปแล้ว!
เรื่องนี้ค่อนข้างยาว และเป็นมหากาฟสำหรับผมมากๆ ดังนี้ 1.ผมได้มีการซื้อแอฟนึงจาก Apple Store และทุกครั้งจะชำระผ่านการชำระมือถือในบิลถัดไป 2.พอถึงบิลถัดไปผมทำการชำระเรียบร้อย ปรกติ แต่บังเอิญ แอฟที่ผมซื
สมาชิกหมายเลข 9121782
สอบถามคุณ intelligence เรื่องบิลทรู ทรูมั่วหรือผมงง
พอดีผมตรวจสอบยอด truemove h ผ่าน true iservice แล้วมียอดค้าง ถึง 3 เดือน กย ตค พย พอกลับมาค้นใบเสร็จดูก็เจอใบเสร็จที่ชำระไปแล้วเมื่อวันที่ 14/10/2014 สรุปมันยังไงครับ ปกติไม่ค่อยเก็บใบเสร็จไว้ด้วยไม่
สมาชิกหมายเลข 1433752
ต้องการค่ายจาก True ระบบเติมเงิน ไป DTAC ระบบเติมเงิน ไม่สำเร็จ
ต้องการค่ายจาก True ระบบเติมเงิน ไป DTAC ระบบเติมเงิน ไม่สำเร็จ ได้ SMS ว่ายอดค้างชำระ อยากทราบว่าคุณ intelligence พอจะตรวจสอบให้ได้ไหมครับว่าค้างค่าอะไร
CP_Card
โดน truemove h โกงหรือไม่ครับ แบบนี้
เหตุเกิดจากเมื่อวานให้พี่ไปจ่ายค่าบริการ true มาครับ พี่จ่ายไป 1923 บาท พอมาวันนี้พี่มาบอกเรา เราก้แปลกใจทำไมมันเป็น 1923 บาท เราไปค้างเดือนไหน เราจำได้ว่าเราจ่ายทุกเดือน เช็ค ใน true iservice ก็ขึ้น
สมาชิกหมายเลข 1070244
ต้องการย้ายค่ายTrue ไปAIS จ่ายบิลหมดแล้ว(ล่าสุด) ชำระเงินระหว่างรอบบิลแล้ว ซิมใหม่มาส่ง แต่AIS บอกว่ามียอดคงค้างจากTrue
ผมต้องการย้ายค่ายจาก TrueไปAis จึงติดต่อขอย้ายค่ายตั้งแต่วันที่ 4 มิ.ย. 2567 ชำระบิลครบแล้ว และได้ชำระเงินค่าบริการระหว่างรอบบิล ตามที่พนักงานทรูแนะนำ ยอดบิล 2565.86฿ และพนักงานให้จ่ายเพิ่มอีกประมาณ12
สมาชิกหมายเลข 8214181
ทำไมต้องจ่ายบิลรอบแรก+ใช้point ยอดยังค้าง แถมต้องจ่ายอีกรอบ บน True app
บิล Truemove 214 ฿ Internet1 512.74 ฿ Internet2 480.43 ฿ ใช้ point ลด 10 ฿ ราคาหลังส่วนลดที่ต้องจ่าย 1197.17 บาท หลังได้รับ sms รอบแรก แจ้งยังค้างชำระ ทั้งๆที่ได้ใบเสร็จ? แล้วไม่มีเลขอ้างอิง แล้ว
LeeWit
ย้ายค่ายจาก true ไป true H (รบกวน FB หรือ intelligence)
ต้องการย้ายจากค่าย แต่ติดปัญหายอดค้างชำระ ซึ่งใช้หักเงินผ่านบัญชีธนาคารครับ คำถามคือ 1. จ่ายเงินสดยอดค้างชำระแล้ว จะหักบัญชีซ้ำซ้อนอีกมั๊ย 2. ระบบหักบัญชีผ่านธนาคารจะถูกยกเลิกโดยอัตโนมัติหรือเปล่า
RLAY
ติดต่อเจ้าหน้าที True ยังไงให้ได้คุย
ลงทุนสมัครมาเพื่อสิ่งนี้ รบกวนติดต่อมาทีนะคะ คือ 1.เจอปัญหาพนักงานระงับเบอร์เก่าแล้วเปลี่ยนเป็นอีกเบอร์ให้ แบบงง?จ่ายบิลทุกเดือน เดือนจะระงับเบอร์เพราะ อยู่ๆก็ขึ้นค้างชำระ มาแบบ2พันบวก 2.เสียเวล
สมาชิกหมายเลข 7815249
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้ทำไงดี มีใบเสร็จ
จ่ายบิลในแอพTRUE ตัดกับแอพธนาคาร K PLUS รอมาสองวันแล้ว บิลยังไม่ตัดเลย
สมาชิกหมายเลข 9066274
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รบกวน True intelligence ย้ายค่ายให้ทีค่ะ
เลยกดย้ายค่าย แต่ได้รับข้อความว่าค้างชำระค่ะ
ปล.เห็นกระทู้แบบนี้นานมาไม่คิดว่าผ่านมาหลายปี ปัญหาเดิมๆจะยังอยู่เหมือนเดิม
เราไม่ได้มีปัญหาอะไรกับทรู เป็นลูกค้ามานาน แต่ที่ย้ายเพราะจะไปสมัคร disney+ 😬😬