หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามคุณ intelligence เรื่องบิลทรู ทรูมั่วหรือผมงง
กระทู้คำถาม
truemove H
พอดีผมตรวจสอบยอด truemove h ผ่าน true iservice แล้วมียอดค้าง ถึง 3 เดือน กย ตค พย
พอกลับมาค้นใบเสร็จดูก็เจอใบเสร็จที่ชำระไปแล้วเมื่อวันที่ 14/10/2014 สรุปมันยังไงครับ ปกติไม่ค่อยเก็บใบเสร็จไว้ด้วยไม่รู้ทรูเก็บผมซ้ำซ้อนไปกี่รอบแล้วเนี่ย
เดือน ตค ชำระไปแล้วนี่ยังจะให้ชำระอีก
รูปยอดที่ต้องชำระ
รูปข้อมูลเก่าที่ชำระแล้ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดนหมายศาลของทรูให้ชำระค่าบริการต้องทำยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 9040037
รบกวน True intelligence ย้ายค่ายให้ทีค่ะ
เพิ่งชำระบิลล่าสุดไป ได้รับข้อความแล้วว่าส่งใบเสร็จอิเล็กทรอนิกส์มาให้แล้ว เลยกดย้ายค่าย แต่ได้รับข้อความว่าค้างชำระค่ะ ปล.เห็นกระทู้แบบนี้นานมาไม่คิดว่าผ่านมาหลายปี ปัญหาเดิมๆจะยังอยู่เหมือนเดิ
PNDA
ได้รับจดหมายทวงหนี้จากทรู
ได้รับจดหมายจาก บริษัท เอ็นเอ็น แอนด์ วายวาย ทวงหนี้เป็นหนี้ค้างจาก True Internet 1178 บาทเชคกะ Call Center เป็นยอดค้างตั้งแต่ตค.-พย.14 ได้ยกเลิก Internet ไปเดือนธค. เพื่อไปใช้ Cable Internet จำได้ว่า
i'm sad
ระวัง ! ชำระค่าบริการทรูผ่าน iservice เรียบร้อย แต่ยังแสดงยอดค้างชำระ
ระวัง ! ชำระค่าบริการทรูผ่าน iservice เรียบร้อย แต่ยังแสดงยอดค้างชำระ อย่าลืมตรวจสอบกันนะครับ ผมชำระผ่าน iservice ผ่านบัตรเครดิต มีการตัดยอดเรียบร้อย แต่พอกลับมาดูในระบบ iservice และ app iservice ก็
สมาชิกหมายเลข 759600
สมัครเมมเบอร์ชิพยูทูป โดนตัดเงินแล้วแต่ทำไมยังสมัครไม่ได้
เราสมัครเมมเบอร์ชิพยูทูปผ่านทางทรูวอลเล็ต โดนหักเงินในแอพไปแล้วค่ะ แต่พอกดเข้าไปในช่องยูทูปกลับยังขึ้นว่าไม่ได้เป็นสมาชิก แบบนี้เราต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 2449488
มีใครเคยแจ้งจุดเสริม truevision แล้วเรียกเก็บค่ามัดจำกล่องซ้ำซ้อนไหมครับ
อยากทราบว่ามีเคยเคบพบปัญหาเพิ่มจุดเสริม truevision แล้วเรียกเก็บค่ามัดจำกล่องซ้ำซ้อนบ้างไหมครับ - ผมไปแจ้งเพิ่มจุดเสริมของ truevision เนื่องจาก ได้มีการปรับปรุงคุณภาพสัญญาณดิจิติลทีวีเป็น HD และขณะนั
ApiKung
True ยอดจ่ายรายเดือนไม่เท่ากับเดือนก่อน และไม่ได้มีการใช้งานเพิ่มเติม
True เดือนนี้มีค่าใช้จ่ายเกินมาจากเดือนก่อน ซึ่งการใช้งานอยู่ในกรอบและไม่มีการใช้งานอะไรเกินเลยไปกว่าโปรโมชั่นที่ให้มา และการชำระเงินทุกรอบบิลเราชำระก่อนเวลาเสมอ ใช้ทรูมานานมาก ไม่เคยมียอดเกินแบบนี้มา
สมาชิกหมายเลข 8345209
บริการทรูมูฟห่วยๆ
ต้องการติดต่อพนักงานทรู เรื่องการเก็บบิลที่มีการชำระไปแล้ว แต่ยอดยังไม่ถูกหัก และติดต่อช่อฃทางไหนไม่ได้เลยัได้แต่่สนทนากับ ai ซึ่งก็ไม่ค่อยจะได้เรื่องได้ราว ค่ายตั้งใหญ่ มีความสามารถในการควบคุมบริการไ
สมาชิกหมายเลข 4253334
เบอร์ truemove h ที่จะใช้งาน ขึ้นว่าหมายเลขยังไม่เปิดใช้บริการ ตั้งแต่วันที่ทรูล่มครั้งใหญ่
สอบถามครับเบอร์ผมเป็นเบอร์สำรองที่ไม่ได้ใช้งานปกติจะชำระทุก 3 เดือนเป็นโปรรายเดือนไม่คอยได้ใช้งานเอาไว้รับ OTP ยืนยันตัวตนอย่างเดียว ปกติทางทรูก็จะงับสัญญาณเนื่องจากจ่ายไม่ตรงกำหนดแต่อันนี้เหมือนเบอร์
สมาชิกหมายเลข 1408257
อยากล็อกอินบัญชีทรูมันนี่ในมือถือเครื่องใหม่ แต่ทำไม่ได้
คือตอนแรกเปลี่ยนเบอร์ใหม่ ก็ยังพอใช้บัญชีทรูมันนี่ได้ แต่ทีนี้เราเปลี่ยนมือถือเครื่องใหม่ด้วย แต่การล็อคอินต้องใช้ otp ของเบอร์เก่า ทำให้ล็อกอินเครื่ใหม่ไดไม่ได้ แต่คำแนะนำให้ลบบัญชี แต่ว่าเรายังมีสิน
สมาชิกหมายเลข 1769075
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามคุณ intelligence เรื่องบิลทรู ทรูมั่วหรือผมงง
พอกลับมาค้นใบเสร็จดูก็เจอใบเสร็จที่ชำระไปแล้วเมื่อวันที่ 14/10/2014 สรุปมันยังไงครับ ปกติไม่ค่อยเก็บใบเสร็จไว้ด้วยไม่รู้ทรูเก็บผมซ้ำซ้อนไปกี่รอบแล้วเนี่ย
เดือน ตค ชำระไปแล้วนี่ยังจะให้ชำระอีก
รูปยอดที่ต้องชำระ
รูปข้อมูลเก่าที่ชำระแล้ว