วันนี้ผมได้ไปทำเรื่องย้ายค่ายเข้าทรูมูฟ สตั๊นท์ดอกแรก เมื่อน้องพนักงานแจ้งว่าชื่อผมติดแบล็คลิสต์ เพราะเบอร์เก่ายังมียอดค้างชำระ จากการปิดเบอร์เดือน6/2015 ซึ่งผมมั่นใจว่าได้ปิดเบอร์ที่ว่านี้ไปแล้วเรียบร้อยนานมาก
ผมจึงกลับบ้านไปค้นหาใบเสร็จยอดสุดท้ายมายืนยัน (คุณพระ ยังหาเจอ) โดยเจอใบเสร็จรับเงินยอดสุดท้ายเดือน 2/2015
เมื่อกลับมาที่ศูนย์ทรูอีกครั้ง คราวนี้ผมสตั๊นท์ดอกสอง เมื่อน้องพนักงานแจ้งว่า จริงๆแล้วยอดที่ค้างนั้นมาจากตอนที่ระบบโอนเบอร์จากบริษัททรู มายังบริษัทเรียลมูฟเมื่อเดือน 5/2014 แต่ระบบไม่เคยแจ้งยอดที่ค้างจากระบบเก่า แล้วยอดเพิ่งมาโผล่เพราะมีพนักงานมาตรวจสอบ
ถึง ณ จุดนี้ผมก็ทำอะไรไม่ได้แล้ว แม้จะมีใบเสร็จตอนปิดเบอร์ก็ช่วยอะไรไม่ได้ จะให้ไปหาใบเสร็จเก่ามาตรวจสอบก็ผ่านมาเป็นปีแล้ว จึงได้ทำใจ และยอมชำระเงินยอดนั้นไป
สุดท้ายก็อยากฝากไว้ให้ระวังกัน ใบเสร็จที่จ่ายกันอยู่ อาจมียอดค้างโดยไม่รู้ตัว? ยอดนี้เป็นยอดค้างที่แท้จริงหรือเปล่า? เรื่องนี้บริษัททรูควรจัดการได้ดีกว่านี้ไหม?
ใช้ทรูมูฟ แล้วติดแบล็คลิสต์โดยไม่รู้ตัว
ผมจึงกลับบ้านไปค้นหาใบเสร็จยอดสุดท้ายมายืนยัน (คุณพระ ยังหาเจอ) โดยเจอใบเสร็จรับเงินยอดสุดท้ายเดือน 2/2015
เมื่อกลับมาที่ศูนย์ทรูอีกครั้ง คราวนี้ผมสตั๊นท์ดอกสอง เมื่อน้องพนักงานแจ้งว่า จริงๆแล้วยอดที่ค้างนั้นมาจากตอนที่ระบบโอนเบอร์จากบริษัททรู มายังบริษัทเรียลมูฟเมื่อเดือน 5/2014 แต่ระบบไม่เคยแจ้งยอดที่ค้างจากระบบเก่า แล้วยอดเพิ่งมาโผล่เพราะมีพนักงานมาตรวจสอบ
ถึง ณ จุดนี้ผมก็ทำอะไรไม่ได้แล้ว แม้จะมีใบเสร็จตอนปิดเบอร์ก็ช่วยอะไรไม่ได้ จะให้ไปหาใบเสร็จเก่ามาตรวจสอบก็ผ่านมาเป็นปีแล้ว จึงได้ทำใจ และยอมชำระเงินยอดนั้นไป
สุดท้ายก็อยากฝากไว้ให้ระวังกัน ใบเสร็จที่จ่ายกันอยู่ อาจมียอดค้างโดยไม่รู้ตัว? ยอดนี้เป็นยอดค้างที่แท้จริงหรือเปล่า? เรื่องนี้บริษัททรูควรจัดการได้ดีกว่านี้ไหม?