ใครมีประสบการณ์เกี่ยวกับค่าบริการทรูที่ระบบแจ้งว่าค้างชำระบ้างครับ ขอคำแนะนำหน่อยครับ

สวัสดีครับ ตอนนี้ผมมีปัญหาคือ เดิมผมใช้เนต FTTX ของ 3BB เพราะแถวบ้านไม่มีเนต Fiber เจ้าไหนเข้าถึง

ปัจจุบัน True มีเดินสายเข้ามาในหมู่บ้านผม และ มีเซลล์มาเชียร์ให้สมัครผมก็แจ้งรายละเอียดไป ทางเซลล์แจ้งว่าผมไปยกเลิก 3BB ได้เลย เพราะมีพอร์ตให้ชัวร์

จริงๆ 3BB เนตใช้งานได้ดีปกติทุกอย่างครับ แต่ที่เลือกมาติด True Fiber Internet เพราะประหยัดค่าใช้จ่ายลงหน่อย

ผมจึงได้ไปทำการยกเลิก 3BB เพื่อมาติด True Fiber แต่แล้วปัญหาก็เกิดขึ้น พนักงานบอกว่าผมมีค้างยอดบริการเมื่อ 2 ปีก่อน ผมก็เลยรำลึกอดีต ตอนนั้นผมทำการยกเลิกเพื่อเปลี่ยนชื่อเจ้าของ เนื่องจากตอนติดตั้งเนตบ้านแฟนใช้ชื่อผม แต่แฟนผมเค้าเกรงใจเลยทำเรื่องเปลี่ยนชื่อเป็นของแฟนผม แล้วก็ทำการชำระค่าบริการที่ค้างอยู่เพื่อเปลี่ยนชื่อเจ้าของ

ตามปกติแล้วการยกเลิกบริการใดๆก็แล้วแต่ ทางศูนย์บริการบังคับให้เคลียร์ยอดอยู่แล้ว แล้วยอดที่บอกว่าค้าง เป็นยอด 2 เดือน ทำให้ผมรู้สึกว่ามันเป็นไปไม่ได้เลย เมื่อวานผมได้ไปติดต่อศูนย์บริการที่ทำเรื่อง เค้าบอกว่าให้เอาใบเสร็จมายืนยัน อยากบอกว่า 2 ปี มันจะยังอยู่ไหม แล้วบิลค่าบริการทรู ไม่ถึงปีก็จางเป็นกระดาษขาวแล้วครับ

ผมเลยอยากสอบถามคนที่มีประสบการณ์โดนแบบผมบ้างครับ ว่าทำยังไง แล้วผลสรุปเป็นยังไง

ตอนนี้ผมงานเข้าเลยเพราะทำเรื่องยกเลิก 3BB ไปแล้วเพื่อจะมาติด True แล้วเจอปัญหาแบบนี้ เซงมาก

ก่อนมาตั้งกระทู้ผมได้ทำการหลังไมค์ intelligence อธิบายเรื่องราว ทาง intelligence ตอบมาแต่ว่าผมมียอดค้างให้ไปชำระที่ทรูช้อป ไม่อธิบายสิ่งที่ผมถามไปเลย

ผมขอยกตัวอย่างที่เห็นความผิดพลาดได้ชัดเจนนะครับ เบอร์บ้านที่ผมใช้งานอยู่บอกว่ายกเลิกแล้วซะงั้น มียอดค้างบริการเมื่อปีที่แล้ว ซึ่งปัจจุบันเพิ่งตัดรอบ ผมเอารูปในระบบ iService ของ True มาให้ดูครับ ถึงกับถอนหายใจยาวๆครับ




ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่