เตือนภัยบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพครั้งที่ 2

ฝากถึงธนาคารกรุงเทพคุณไม่คิดจะหาระบบป้องกันความปลอดภัยการใช้งานบัตรเครดิตมาบ้างหรือ รวมถึงการอ้างว่าสถานการณ์ covid จำเป็นต้องปิดให้บริการ Call Center ตั้งแต่ 18:00 น มันไม่ เมคเซนต์ เท่าไร ถ้าคุณต้องการลดพนักงาน คุณควรลดปริมาณแต่ละกะลงแต่ควรจะเปิดบริการ 24 ชั่วโมงไหม เพราะลูกค้าบัตรคุณก็ใช้งานตลอดเวลา

เรื่องของเรื่องคือเมื่อสักสองเดือนก่อนเราเคยตั้งกระทู้เตือนภัยบัตรเครดิตแอร์เอเชียที่โดนลักลอบใช้จาก uber  ยอดจำนวนเกือบหมื่นบาท ก็ได้ทำการอายัดและเคลียร์ยอดไปแล้วจนกระทั่งธนาคารส่งบัตรใบใหม่ เลขที่ใหม่มาให้ ยังใช้งานไม่ถึง 1 เดือน ก็โดนแฮกไปใช้งานกับ paypal อีกแล้ว มีมาหลายยอดเลย แล้วพอโทรเข้า Call Center ก็บอกว่า ให้บริการแค่ 18:00 น จนกระทั่งต้องโทรเข้าเบอร์อายัดบัตรซึ่งก็รอสายเกือบ 20นาที แค่รับเรื่องประสานงานให้ และถ้าอายัดก็ต้องส่งเลขใหม่ บัตรใหม่ มาอีก กี่รอบถึงตะจบสิ้น

ใครที่ยังใช้งานอยู่ พยายามเช็คแอปบ่อยๆ ว่ามียอดแปลกๆเข้ามาหรือไม่ เราว่าธนาคารเขาหละหลวมในการป้องกันการใช้งานอย่างมาก โดนกันเป็นประจำเลยถ้าไม่ติดว่าเป็นบัตรร่วมแอร์เอเชียเราคงไม่ใช้บริการแบบงค์นี้หรอก

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่