หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คืนของ ลาซาด้า
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
มีใครพอจะรู้บ้างไหมคะว่าใน Lazada. เราจะคืนของแต่ สถานะของสินค้าไม่อัพเดท เรากดคืนสินค้าไม่ได้. ของถึงมือเราแล้วแต่สถานะยังเป็น แพ็คสินค้าเรียบร้อย อยู่เลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ถอนเงินจากถังเงินลาซาด้า
บอกเลยว่าเป็นการถอนเงินที่แย่ที่สุดในชีวิตกับ Lazada เงินก็เป็นเงินเราทำเรื่องถอนตั้งแต่วันที่ 21 จนวันนี้วันที่ 27 แล้วยังไม่ได้ พนักงานรับเรื่องประสานงานแต่ไม่มีอะไรเกิดขึ้นมีแต่เมลมายืนยันว่าเรียบร
สมาชิกหมายเลข 2956110
ออเดอร์ที่ใช้ลาซาด้า lazreword จ่าย หากยกเลิกจะได้ lazreword คืนไหม
่ออเดอร์ที่ใช้ลาซาด้า lazreword จ่าย หากยกเลิกจะได้ lazreword คืนไหม ออเดอร์หมดอายุและระบบตัดเอง ว่ายกเลิกโดยไม่ถามคนสั่งซื้อติดต่อครีโอก็ตอบตามที่เขียนในแอป ว่ากำลังขนส่ง แพค 24 27แล้วยังไม่ถึงขนส่ง
active180226
คืนสินค้าลาซาด้าไม่ได้ ของก็ไม่มีเเววจะส่งคืน
สั่งไอเเพดมินิเครื่องหน่วงมากเลยขอคืนร21อบเเรกปฏิเสธ พนักงานลาซาด้าให้คืนใหม่ รอบเปลี่ยนใจ สรุปไม่ให้คืนอ้างบรรจุภัณฑ์ไม่สมบูรณ์ ที่ไม่ครบคือพลาสติกปิดหน้า เเต่รอบนี้เจ้งจะส่งคืนตั้งเเต่่ 21 จนวันนี้
สมาชิกหมายเลข 6418607
ใครเคยเจอปัญหาจากลาซาด้า ตัดบัตรเครติดโดยไม่ได้รับสินค้าบ้าง
เรามีปัญหาโดนแอปลาซาด้า ตัดบัตรเครติดแล้วไม่ได้รับสินค้า พอสอบถามไปก็สั่งรายละเอียดคำสั่งซื้อนี้มาให้ดูซึ่งเราไม่ได้รับสินค้าอะไรมาเลย พอสอบถามไปทางลาซาด้าก็ไม่ได้คำตอบว่าคำสั่งซื้อดังกล่าวคือสินค้าอะ
สมาชิกหมายเลข 1657465
เปิดร้านในlazada แล้วโดนปิดบัญชี โดนนโยบายใช้คูปองและเงินอุดหนุนในทางที่ผิด จึงโดนระงับการจ่ายเงินของคุณ
หลังจากที่ ร้านโดนลบคะแนนออก48คะแนน และโดนเรื่องนโยบายใช้คูปองและเงินอุดหนุนในทางที่ผิด ซึ่งร้านเปิดร้านขายสติ๊กเกอร์ไลน มีการส่งสินค้าให้ลูกค้าทุกออเดอร โดยเราไม่รู้เลยว่าโดนจากสาเหตุไหน แต่คิดว่าคงเ
สมาชิกหมายเลข 5276402
ความรับผิดชอบต่อการกระทำของพนักงานส่งสินค้าลาซาด้า อยู่ที่ไหน????
คำสั่งซื้อเลขที่ 759442112548174 วันที่ส่งสินค้า 10 ส.ค. 2065 ไม่ใช่การยกเลิกโดยผู้รับสินค้าแต่เป็นการยกเลิกคำสั่งซื้อโดยพลการของพนักงานจัดส่งสินค้าที่มีพฤติกรรมในการบริการที่ไม่ได้เรื่อง แค่ผู้รับสิน
สมาชิกหมายเลข 8999887
พัสดุติดศุลกากรนาน 22 วัน, เกินการันตีจัดส่ง, คำร้องขอเงินคืนล้าช้า
ตามหัวข้อชื่อกระทู้เลยครับ กรณีนี้ปกติไหมครับ ปกติสั่งของไม่เคยติดศุลกากรนานเท่านี้เลย พัสดุเป็นสินค้าจากจีน วันการันตีคือวันที่ 2 มิถุนา นับจากวันที่ 26 พฤษภาคม ก็ไม่มีอัพเดทสถานะจัดส่งอีกเลย ถามทาง
สมาชิกหมายเลข 8899271
สั่งของ Lazada ไป แบบนี้ยังจะได้รับของอยู่ไหม
เราสั่งสินค้าจาก Lazada ตั้งแต่ 29 มิ.ย. ค่ะ ตอนนี้ยังไม่ได้รับสินค้า สถานะขึ้นว่าบรรจุเรียบร้อยและจะส่งต่อให้ขนส่งเร็วๆนี้ รวม2อาทิตย์แล้วค่ะ เคยพยายามติดต่อกับ lazada สอบถามและอยากให้ตรวจสอบ แ
สมาชิกหมายเลข 8948617
ทำไมสถานะการติดตามพัสดุไม่มีการอัพเดท
สถานะการติดตามหรือเช็คจากเลขพัสดุ ไม่มีการอัพเดทตามที่เช็คจากหมายเลขพัสดุ กี่ครั้งก็ขึ้นสถานะเดิม พัสดุของคุณจัดส่งภายในวันที่ 18 พ.ค. 2568) ตามที่ระบบแจ้งแต่คือ จากการตรวจสอบ สถานะพัสดุอยู่ในช่วงการ
สมาชิกหมายเลข 8828601
มีใครเคยสั่งของLazada..4เดือนไม่ได้ของ+แจ้งไปได้รับแต่เมล์เดิมๆ5-6ครั้ง..ไหมครับ?
ลองสั่งเตาแก๊ซ ร้านหนึ่ง ราคาสองพันกว่า ตั้งแต่เดือน มีค. รอนานมาก ไม่ได้ของ ลองแจ้งร้าน ร้านให้แจ้งลาซาด้า พอแจ้งลาซาด้า ตอบเป็นเมล์ ...... แบบเดิมตลอด5-6ครั้ง .....ในช่วง4เดือน ไม่เห็นมีอะไรเปลี่
Dr.Chan
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คืนของ ลาซาด้า