หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คืนของ ลาซาด้า
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
มีใครพอจะรู้บ้างไหมคะว่าใน Lazada. เราจะคืนของแต่ สถานะของสินค้าไม่อัพเดท เรากดคืนสินค้าไม่ได้. ของถึงมือเราแล้วแต่สถานะยังเป็น แพ็คสินค้าเรียบร้อย อยู่เลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใครมีเบอขนส่ง lex thของลาซาด้าบ้างคะ โทรไปถาม ก็หวงเบอร์ขนส่งเหลือเกิน ตามของก็ไม่ได้
เนื่องจากชำระสินค้า ตั้งแต่วันที่30 มีนา ค.ศ.2020 จนวันนี้ วันที่19 เมษา ค.ศ.2020 ของก็ยังไม่ได้ สถานะสินค้าก็ไม่อัพเดตเลย จนจะครบกำหนดวันที่22 เมษาเเล้ว ซึ่งขั้นตอนที่ควรจะอัพเดตเมื่อถึงเวลา กลับไม่ไ
สมาชิกหมายเลข 5860465
ยกเลิกสินค้าในลาซาด้าไม่ได้
สั่งซื้อสินค้าในลาซาด้า14/09/2023 ทางร้านแพ็คสินค้าตั้งแต่วันที่15/09/2023แต่นัดขนส่งเข้ามารับสินค้าวันที่16/09/2023 เราเห็นว่านานและสถานะขนส่งไม่ไปไหนขนส่ง้้ป็นของLex Express แต่หน้าระบบในลาซาด้ามีให
สมาชิกหมายเลข 7563979
ลาซาด้า Lazada ขึ้นสถานะจัดส่งสำเร็จแต่ไม่ได้รับของ
เราสั่งซื้อสินค้าจากจีนไปเมื่อวันที่ 03/08/64 หมายเลขคำสั่งซื้อ 420624694404105 สถานะขึ้นว่าแพ็คสินค้าตั้งแต่วันที่ 3 หลังจากนั้นไม่ขึ้นสถานะอะไรเลย พอมาวันที่ 31/08/64 ขึ้นจัดส่งสำเร็จ แต่ยัง
สมาชิกหมายเลข 1149432
สั่งของในลาซาด้า ของถึงแล้วแต่สถานะขึ้นว่าแพ็คสินค้า
สอบถามหน่อยครับ พอดีพัสดุส่งมาถึงบ้านแล้ว แต่ในระบบยังขึ้นว่าแพ็คสินค้า เงินก็จ่ายไปแล้ว จะมีปัญหาตามหลังมั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 3147556
ลาซาด้าตุกติก
ลาซาด้าตุกติกการคืนเงินลูกค้า โปรดระวัง ! ...ผมสั่งซื้อที่ยกตัวผู้ป่วยไฟฟ้าในคืนวันที่8กันยา ในรายการflash saleวันที่9เดือน9 มาเพื่อใช้กับแม่ยาย หลังสั่งซื้อชำระเงินให้ตัดบัตรเครดิตไปไม่ถึงห้านาที ผม
ราษฎรไม่อาวุโส
รีวิว ลาซาด้า ไม่น่าหลงไปใช้บริการ
เนื่องจากเราได้สั่งซื้อสินค้าจากลาซาด้าค่ะ แต่รอนานแล้ว 3-4 วันสถานะยังคงขึ้นแพ็คสินค้าเรียบร้อยแล้ว แต่ไม่ส่งสินค้าซักที เลยติดต่อหาร้านค้า ร้านบอกให้รอ แต่ไม่บอกว่
สมาชิกหมายเลข 4753194
โดนแฟลชทิ้งสินค้า
สั่งปลากัดจากกาญจนบุรี ต้นทางได้ใช้บริการของแฟลชในการส่งปลา ระบุหน้ากล่องชัดเจนว่าเป็นปลากัด สินค้าโดนส่งมาปกติ จนมาถึงศูนย์คัดแยกจังหวัดลำปาง สถานะขึ้นว่ามีปัญหา พอเราติดต่อไป ทางแฟรชบอกว่าเป็นสินค้า
สมาชิกหมายเลข 1158533
ใครเคยเจอปัญหาจากลาซาด้า ตัดบัตรเครติดโดยไม่ได้รับสินค้าบ้าง
เรามีปัญหาโดนแอปลาซาด้า ตัดบัตรเครติดแล้วไม่ได้รับสินค้า พอสอบถามไปก็สั่งรายละเอียดคำสั่งซื้อนี้มาให้ดูซึ่งเราไม่ได้รับสินค้าอะไรมาเลย พอสอบถามไปทางลาซาด้าก็ไม่ได้คำตอบว่าคำสั่งซื้อดังกล่าวคือสินค้าอะ
สมาชิกหมายเลข 1657465
สมัครใช้งานบัญชีลาซาด้าไม่ได้ บัญชีถูกล็อค
สวัสดีค่ะ ตอนนี้กำลังพยายามสมัครบัญชีลาซาด้า แต่ไม่สามารถสมัครได้ ระบบแจ้งว่าบัญชีถูกล็อค ไม่ทราบว่าเกิดจากสาเหตุอะไร และควรติดต่อช่องทางไหนเพื่อแก้ไขค่ะ เพราะต้องการใช้งานด่วนในการสั่งซื้อสินค้า หากม
สมาชิกหมายเลข 9041676
ถามลาซาด้า
ต้องการจะติดต่อกับพนักโดยตรงที่ไม่ใช่AIติดต่อได้ทางไหนบ้าง คือ จะสอบถามว่า การหักเงิน ทำไมต้องหัก2ครั้ง ทั้งๆที่ครั้งแรกก็หักเงินจากบัญชีสำเร็จ ทำไมต้องหักอีกครั้ง ห่างกันแค่5นาทึ ดีนะไม่เอาเงินใส่ไว้
สมาชิกหมายเลข 8364336
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คืนของ ลาซาด้า