พักหลังนี้ มีมาทุกวัน โทรมาเสนอเงินกู้ประเภท speedy loan ชอบใช้น้ำเสียงขู่เข็ญประมาณว่าชั้นโทรมาโปรดแกอยู่นะ แกควรจะรีบรับก่อนหมดโอกาส
แต่ก่อนเรียกคุณเรียกท่าน เดี๋ยวนี้เรียกน้อง
ภาษาทางการ เปลี่ยนเป็นภาษาบ้านๆ
"น้องพอใช้มั้ย" อย่างนู้นอย่างนี้
(เพื่อนเล่นเหรอ??)
บอกไม่เอา มีฝ่าย Business (BC) โดยตรงดูแลอยู่แล้ว ทุกคนไม่รู้ด้วยซ้ำว่าคืออะไร (ตกลงใช่พนักงานแบงค์ป่ะ) ยังสำทับอีกประมาณว่าแกควรจะเมมเบอร์นี้ไว้เพราะแกอยู่ในความดูแลของชั้น มีแต่ชั้นเท่านั้นที่ช่วยแกได้ แบงค์เดียวกันสีม่วงโทรมาทุกวันก็พูดเหมือนกัน ตกลงตรูอยู่ในความดูแลใครกันแน่ 🤣🤣🤣
เจอหลายช๊อตมากเริ่มจะเกลียดแล้ว อยากถามกลับว่าอบรมกันมายังไง ก่อนปล่อยให้มาโทรหาลูกค้า
บล็อคเบอร์ทุกวัน ยังมีคนมาขู่ให้รับความเมตตาทุกวัน
เปลี่ยนนโยบายขายของหรือยังไง ทำไมการนำเสนอดูไม่โปรเลย
ฝากไว้ให้ปรับปรุง
เดี๋ยวนี้พวกเสนอเงินกู้ทางโทรศัพท์ เลิกสุภาพกับลูกค้าเป้าหมายกันแล้วเหรอ
แต่ก่อนเรียกคุณเรียกท่าน เดี๋ยวนี้เรียกน้อง
ภาษาทางการ เปลี่ยนเป็นภาษาบ้านๆ
"น้องพอใช้มั้ย" อย่างนู้นอย่างนี้
(เพื่อนเล่นเหรอ??)
บอกไม่เอา มีฝ่าย Business (BC) โดยตรงดูแลอยู่แล้ว ทุกคนไม่รู้ด้วยซ้ำว่าคืออะไร (ตกลงใช่พนักงานแบงค์ป่ะ) ยังสำทับอีกประมาณว่าแกควรจะเมมเบอร์นี้ไว้เพราะแกอยู่ในความดูแลของชั้น มีแต่ชั้นเท่านั้นที่ช่วยแกได้ แบงค์เดียวกันสีม่วงโทรมาทุกวันก็พูดเหมือนกัน ตกลงตรูอยู่ในความดูแลใครกันแน่ 🤣🤣🤣
เจอหลายช๊อตมากเริ่มจะเกลียดแล้ว อยากถามกลับว่าอบรมกันมายังไง ก่อนปล่อยให้มาโทรหาลูกค้า
บล็อคเบอร์ทุกวัน ยังมีคนมาขู่ให้รับความเมตตาทุกวัน
เปลี่ยนนโยบายขายของหรือยังไง ทำไมการนำเสนอดูไม่โปรเลย
ฝากไว้ให้ปรับปรุง