หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Lazada ห่วยแตกมาก
กระทู้สนทนา
Lazada
ขนส่งสินค้า
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
เป็นการสั่งของครั้งแรกและน่าจะเป็นครั้งสุดท้าย สินค้าจัดส่งช้ามากกกกกก ไม่มีการติดตามพัสดุ ไม่มีการเคลื่อนไหว สอบถามไปก็ได้คำตอบเดิมๆ เอาคำตอบเก่าที่เคยถามมาตอบแบบเดิม ๆ ซ้ำ ๆ วนไปมา ไม่คิดว่าการตลาดแบบนี้จะคงอยู่มาได้จนถึงทุกวันนี้ แย่มากกก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พนักงานขนส่ง Lazada ส่งของผิดบ้าน
พนักงานขนส่ง ส่งของผิดบ้านค่ะ เลขคำสั่งซื้อค่ะ 1055557654798732 ก่อนส่งพัสดุไม่มีการโทรแจ้งล่วงหน้าค่ะเรามาเช็คในระบบอีกทีขึ้นว่าส่งสำเร็จแล้ว แต่พอเราดูรูปมันไม่ใช่บ้านเราค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3644976
ช่วยเช็คพัสดุ PD
PD245491680TH เช็คข้อมูลไม่ได้ค่ะเลยไม่รู้ว่าถึงไหนแล้ว ช่วยเช็คสถานะพัสดุให้หน่อยค่ะ รอของมาอาทิตย์กว่าแล้วก็ยังไม่ได้เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9168172
ตามพัสดุแฟลช สถานะดำเนินการช้ามาก
เจ้าส้มทอง
ติดตามสินค้าของขนส่งแฟลช ไม่ได้เลย จนท.โทรมาอ้างว่า สินค้ายังหาไม่เจอ
รบกวนสอบถามครับ แบบนี้ควรทำยังไงดี ส่งของไปให้ญาติ ที่ ตจว แล้วสาขาปลายทางโทรไปบอกญาติว่า ยังหาของไม่เจอ โทรมาสอบถามลักษณะสิ่งของ แล้วก้อเงียบหายไป แบบนี้ ต้องทำยังไงครับ เลขพัสดุของแฟลช TH620180NJG3
สมาชิกหมายเลข 1995095
สั่งของลาซาด้าแล้วไม่ได้ของขอคืนเงินโดนปฏิเสธ
สั่งของจากลาซาด้า ขนส่ง LEX โทรมาว่าส่งของแล้วเก็บปลายทางไห้เราโอนเงิน เราก็โอนไห้ เราสั่งให้มาส่งที่บริษัทให้ฝาก รปภ.ไว้ป้อมยาม พอเลิกงานออกไปเอาดันไม่มีของ โทรหาขนส่งครึ่งวันกว่าจะรับ พอรับก็บอกว่าส
สมาชิกหมายเลข 4480266
การทำงานห่วยแตกของพนักงานไปรษณีย์ไทย
พนักงานส่งพัสดุทำงานห่วยแตกแบบสุดๆ สินค้าระบุให้ส่งอีกที่ แต่กลับไปส่งไว้อีกที่หนึ่ง ซึ่งไม่มีรูปถ่าย และไม่มีลายเซ็นของผู้รับ ไม่มีการติดต่อหาลูกค้า ระบบห่วยแตกแบบนี้ไม่คิดจะปรับปรุงหน่อยหรอ แล้วสินค
สมาชิกหมายเลข 9156776
เรากดรายงานพนักงานส่งของไป พนักงานจะถูกหักเงินมั้ยJ&T
เรากดรายงานพนักงานส่งพัสดุ J&T ไปว่ายังไม่ได้รับพัสดุ แบบนี้น้องเขาจะโดนหักเงินมั้ย แต่น้องเขามาส่งแล้วภายในวันที่ได้นัดหมายไว้ และเราได้แจ้งในช่อท่างติดต่อแจ้งปัญหาไปแล้วว่าได้รับของแล้ว มาวันนี
สมาชิกหมายเลข 9014957
ส่งคืนสินค้า Lazada ผ่าน Kerry Drop-off แต่ติดปัญหาส่งไม่ผ่าน
สวัสดีครับ ผมได้สั่งสินค้าชิ้นหนึ่งผ่านช่องทาง Lazada แล้วร้านขายนั้นส่งของมาผิดและยินดีคืนเงินครับ จากนั้นผมได้ทำเรื่องคืนเงิน ซึ่งตกลงกับร้านขายได้ดี ผมเลือกในระบบว่าจะส่งผ่าน Kerry (Drop-off) ครับ
สมาชิกหมายเลข 834234
คืนสินค้า ของ Shein แต่ไม่ได้เงินคืน ส่งคืนโดยบริษัทขนส่ง j&t มีการเซ็นรับในระบบเรียบร้อย
สวัสดีค่ะวันนี้จะออกมาเตือนภัยสำหรับคนที่จะสั่งสินค้ากับทางแพลตฟอร์มของShein นะคะปกติเราก็สั่งของกับ platform นี้ตลอดแต่ไม่เคยมีปัญหาอะไรเพราะว่าเราใช้บริการแบบเก็บเงินปลายทาง จนกระทั่งเราสั่งสินค้ามา
สมาชิกหมายเลข 9125100
ร้องเรียน ติดตามพัสดุ Lazada ยังไง โทรก็ไม่มีใครรับ
พัสดุขึ้นว่าจัดส่งตั้งแต่วันที่ 3/11 ตอนนี้ยังไม่ได้ของ โทรหาคนส่งก็ไม่รับ โทรหาใครก็ไม่รับ ตามในแอพ็ไม่ตอบ ห่วยมาก จะติดต่อยังไงจุดธูปมั้ยถึงจะตอบ ลูกค้ารอของเป็นชาตินะ ตั้งแต่สั่งจนตอนนี้ จะครึ่งเดื
สมาชิกหมายเลข 9035708
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
ขนส่งสินค้า
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Lazada ห่วยแตกมาก