สมัครเน็ตบ้านทรูที่ trueshop สาขา emquartier พนักงานคีย์ข้อมูลอุปกรณ์ผิด แจ้งไปก็เงียบหาย

วันที่ 31 พ.ค. 64 เราจะไปยกเลิกเน็ตบ้านทรูที่ทรูช้อป สาขาเอ็มควอเทียร์ เนื่องจากจะย้ายที่อยู่
แต่เจ้าหน้าที่ที่สาขาเสนอว่าสามารถย้ายเน็ตที่ไปติดตั้งที่ใหม่ได้ เลยให้เราลองคุยแพคเกจ/โปรโมชั่น กับทางพนักงาน
         
หลังดูใบโบรชัวร์ ตกลงเรียบร้อยแล้วว่า สมัครโปรเน็ตบ้านความเร็ว 1000/500 Mbps
ลูกค้ารายเดือนทรูมูฟ เอช ราคาพิเศษ เดือนละ 799 ได้ลด 50% 6 เดือน + กล่อง true id tv + sim trumove H
นัดช่างเข้ามาติดที่อยู่ใหม่วันที่ 2 มิ.ย. 64 ปรากฏว่าได้มาเป็นกล่อง true vision โดยช่างยืนยันว่าข้อมูลในระบบตามที่สมัครมาเป็นอุปกรณ์ตัวนี้
ติดต่อ call center เข้าไปหลายรอบมาก จนสุดท้ายได้คุยกับพนักงานผู้หญิงคนเดิมที่สาขาเอ็มควอ
         
พนักงานคนนั้นเค้ายอมรับว่าคีย์ข้อมูลผิดจริง และให้เราไปยกเลิกเพื่อติดใหม่กับทรูช้อปใกล้บ้าน
         
เราไปคุยกับทรูช้อปใกล้บ้านแล้ว เค้าบอกว่าต้องให้เรายกเลิกและสมัครใหม่เท่านั้น หากต้องการโปรตามเดิม หลังสมัครใหม่ให้ติดต่อทางสาขาเอ็มควอเทียร์เพื่อต่อโปรส่วนลด
       
  *** ปัญหาก็คือ !!!!! หลังจากนั้น เราไม่สามารถติดต่อทรูช้อปเอ็มควอได้อีกเลย เบอร์ติดต่อที่ให้ไว้ โทรไปก็ไม่รับ โทรคอลเซ็นเตอร์ให้ประสานงานให้ รับเรื่องก็เงียบหาย !!!!!!!!!
         
โชคดีที่เราถ่ายรูปเอกสารโบรชัวร์และใบสัญญาวันที่สมัครที่สาขาทุกอย่างเก็บไว้ เผื่อจะไปปรึกษา สคบ. ทำยังงัยได้บ้าง พนักงานคีย์ข้อมูลผิดเองแต่ไม่แก้ไขให้ ตามเรื่องก็เงียบหายหลายรอบ
         
เพื่อนๆ คนไหนจะไปสมัคร ก็อย่าลืมตรวจสอบดีๆ นะคะ ว่าพนักงานงงๆ คีย์ข้อมูลผิดไปบ้างหรือป่าว ถ่ายรูปเอกสารเก็บหลักฐานไว้ด้วยค่ะ ปวดหัวกับการติดต่อทรูมากตอนนี้ ผ่านมาอาทิตย์นึงแล้วก็ยังตามเรื่องไม่ได้ สงสัยจะได้ไปยกเลิกเร็วๆนี้ ย้ายไปติดค่ายอื่นแทน เพราะจริงๆมือถือเราก็ไม่ได้ทรู
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่