หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สวัสดีครับพอดีจะมาสอบถามว่า เบอร์ 095-376-9951 ใช่เบอร์ของ callcenter 1242 ไหม
กระทู้คำถาม
สวัสดีครับพอดีจะมาสอบถามว่า เบอร์ 095-376-9951 ใช่เบอร์ของ callcenter 1242 ชื่อพนักงาน ชนัดดา เลาะมะ รหัสพนักงาน 01073417 รึป่าวครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แหวนเพชรหายจากห้องพัก
ขอสอบถามหน่อยครับเหตุการณ์แบบนี้ควรทำยังไงดี? เรื่องนี้เกิดขึ้นกับแม่ครับ ที่อินโดนีเซีย แหวนแต่งงานหายจากห้องพัก แหวนอยู่ในกล่อง อยู่ในกระเป๋าสะพายในตู้เสื้อผ้า แหวนหายไปพร้อมเงินของเวียดนาม เหลือ
สมาชิกหมายเลข 9137767
095-367-6396 บอกเป็นพนักงาน True หลอกลวงหรือเปล่า
095-367-6396 โทรมา บอกว่าเป็นพนักงานของทรู ตอนเสนอขาย บอกว่า ได้โปรเน็ต คือ 5G Together+ Device 399_Plus,Voice 250 min,Net 20GB หลังจากนั้นความเร็วลดเหลือ 4 mbps แต่พอสมัคร ขอความส่งมาว่า ได้โทรฟรีแค่
สมาชิกหมายเลข 5052506
095-376-6913 และไลน์ @true027008000 ใช่ช่องทางติดต่อของทางทรูจริงมั้ยคะ
ผิดที่เราหลงเชื่อเองค่ะ ไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นกับตัวเอง พอดีมาการติดต่อมากจากทรู ผ่านเบอร์ 0953766913 แจ้งให้เปลี่ยนแพ็กเกจจากเติมเงินเป็นรายเดือน โดยข้อมูลที่ให้มาก็ตรงทุกอย่าง พร้อมยังช่วยเหลือในการเปล
สมาชิกหมายเลข 5956361
เบอร์ 095-376-6913 เป็นเบอร์ของทาง Dtac จริงมั้ยคะ
พอดีเบอร์ 095-376-6913 ติดต่อบ่อยมาก แต่เราไม่ได้รับ กลัวเป็นมิจจี้ แต่วันนี้ ลืมตัวเลยกดรับ บอกว่าโทรมาจากดีแทค มาเสนอโปรโมชั่น เราอยากรู้ว่าเป็นเบอร์ของทาง dtac จริงมั้ย
สมาชิกหมายเลข 6379534
พยายามติดต่อ Call Center 1242 มาสองวันแล้วครับ
พยายามติดต่อ Call Center 1242 มาสองวันแล้วครับ ทำอย่างไรผู้บริโภคอย่างเราถึงจะติดต่อพนักงานได้อย่างสะดวกครับ
tatzdk
ทุกคนติดต่อคุยกับพนักงานทรูยังไงหรอคะ
มีใครโดนแบบนี้บ้างคะ โปรเดิมที่ใช้อยู่แล้วก็พอใช้แล้วสำหรับรายเดือน แต่โดนพนักงานติดต่อมาว่าสัญญาหมดแล้วต้องเปลี่ยนโปรอัตโนมัติโดยไม่ได้แจ้งบอกค่าใช้จ่าย พนักงานแจ้งว่าจะมีการอัพเกรดได้เน็ตดีขึ้นบลาๆไ
สมาชิกหมายเลข 8904424
เมื่อร้องเรียนพนักงานขนส่ง และพนักงานโทรมาด้วยตนเอง เราสามารถแจ้งความดำเนินคดีกับขนส่งได้หรือไม่???
เมื่อมีการร้องเรียนพนักงานขนส่ง และทางสาขาได้โทรมาสอบถามปัญหาเรียบร้อยแล้ว แต่เหตุการณ์ที่ไม่ควรเกิดขึ้นคือ พนักงานที่โดนร้องเรียน โทรมาเพื่อสอบถามว่าตนเองทำไรผิด และพูดย้ำว่าที่ตนทำเป็นเรื่องปกติ น้ำ
สมาชิกหมายเลข 3138377
สมาชิกท่านใดพอจะทราบวิธีย้ายค่ายออกจาก True มั้ยคะ
วันนี้ได้ไปที่ศูนย์ true shop เพื่อจะย้ายค่าย จังหวะโป๊ะบะเป็นช่วงที่สัญญาณล่ม เจ้าหน้าที่เคาน์เตอร์แจ้งว่าต้องขอรหัส PIN เพื่อขอย้ายค่ายก่อน เราก็ดำเนินการตามขั้นตอนที่ต้องขอรหัส PIN อันแรกได้รับ
นิ้งกะจี้
Dtac ไม่มีพนักงานบริการแล้วรึไง
พอดีว่าโดน dtac คิดค่าบริการเกินมีพนักงานโทรมาเสนอโปรแล้วผมไม่ต้องการรับ แค่เขาลอกว่าให้เอาซิมไปก่อนจะใช้ค่อยเติมเฃินใช้ทีหลังได้ผมก็เลยรับมาสรุปมาคิดค่าบริการ โทรไปยกเลิกครั้งนึงแล้วล่าสุดมาเปิดแอพก็
สมาชิกหมายเลข 8891626
Grab food ใส่ใจลูกค้ามากกว่าค่ายโทรศัพท์อีก
แกร็ปใส่ใจลูกค้ามากจริงๆ เคยให้ดาวเดียว พนักงานไป call center โทรมาสอบถามเลยบอกจะลงโทษคนขับgrab ให้หนัก เพราะพนักงานกดจบงานก่อนที่จะได้รับอาหาร แล้วพนักงานgrab&
สมาชิกหมายเลข 5365218
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สวัสดีครับพอดีจะมาสอบถามว่า เบอร์ 095-376-9951 ใช่เบอร์ของ callcenter 1242 ไหม