คือต้องขอบอกก่อนว่าเราใช้งาน true internet แบบเร้าเตอร์ธรรมดาแล้วปัญหาเกิดขึ้น
Internet ใช้ไม่ได้หน้าจอขึ้นของ true ว่า คุณใส่รหัสผิด เราก็ งง ว่ารหัสอะไร
เลยโทรเข้า callcenter เจ้าหน้าที่พูดดีมากค่ะว่า ระบบเก่าคุณใช้ไม่ได้แล้ว ต้องเปลี่ยนใช้ไฟเบอร์ เราเลยโมโหว่า
อ้าว ทำไมไม่โฆษณาหน่อยว่า ระบบเดิมจะสิ้นสุดเมื่อไร ควรติดต่อเปลี่ยนเป็นไฟเบอร์ก่อนวันไหน
ถ้ามีการโฆษณา เราจะไม่โมโห (หรือมีแต่เราไม่ทราบ แย้งได้เลย) เราโอเคกับการให้มาเปลี่ยน
ก็โอนสายเราอีก
โอนมาเจ้าหน้าที่บอก บ้านเลขที่เราไม่มีในระบบ เราเลยแจ้งว่า เคยมีเจ้าหน้าที่โทรมาสอบถาม
เราก็อธิบายที่ตั้งอยู่ตรงไหน เจ้าหน้าที่เคยโทรมาสอบถามพูดว่า อ่อ ในแผนผังเค้า เขียนเลขสลับกัน
เจ้าหน้าที่คนที่เป็นเซลล์รับเรื่องจะติดตั้งก็พักสายเราอีก กลับมาพร้อมบอกว่า คู่สายเต็ม
ต้องให้ช่างมาเช็ค สรุป เราต้องทนใช้เน็ต แบบ ติดๆดับๆ ต่อไปหรอ
ป่วยการกับเจ้าหน้าที่ true จะเปลี่ยนไปใช้ net แบบ Fibre ยี่ห้ออะไรดีค่ะ
Internet ใช้ไม่ได้หน้าจอขึ้นของ true ว่า คุณใส่รหัสผิด เราก็ งง ว่ารหัสอะไร
เลยโทรเข้า callcenter เจ้าหน้าที่พูดดีมากค่ะว่า ระบบเก่าคุณใช้ไม่ได้แล้ว ต้องเปลี่ยนใช้ไฟเบอร์ เราเลยโมโหว่า
อ้าว ทำไมไม่โฆษณาหน่อยว่า ระบบเดิมจะสิ้นสุดเมื่อไร ควรติดต่อเปลี่ยนเป็นไฟเบอร์ก่อนวันไหน
ถ้ามีการโฆษณา เราจะไม่โมโห (หรือมีแต่เราไม่ทราบ แย้งได้เลย) เราโอเคกับการให้มาเปลี่ยน
ก็โอนสายเราอีก
โอนมาเจ้าหน้าที่บอก บ้านเลขที่เราไม่มีในระบบ เราเลยแจ้งว่า เคยมีเจ้าหน้าที่โทรมาสอบถาม
เราก็อธิบายที่ตั้งอยู่ตรงไหน เจ้าหน้าที่เคยโทรมาสอบถามพูดว่า อ่อ ในแผนผังเค้า เขียนเลขสลับกัน
เจ้าหน้าที่คนที่เป็นเซลล์รับเรื่องจะติดตั้งก็พักสายเราอีก กลับมาพร้อมบอกว่า คู่สายเต็ม
ต้องให้ช่างมาเช็ค สรุป เราต้องทนใช้เน็ต แบบ ติดๆดับๆ ต่อไปหรอ