ว่าด้วยเรื่องขนส่งสีเหลือง&คุณลูกค้า

เห็นได้ว่าช่วงนี้ขนส่งสีเหลืองโดนโจมตีหนักมาก และแฟนของจขกท.ก็เป็นพนง.ขนส่งอยู่ที่บริษัทนี้ ก็ทำงานปกติทำมาได้ประมาณ 2-3 เดือนแล้ว เข้างานตั้งแต่ 7 โมงเช้า ส่งงาน 2 รอบเป็นเช้า- บ่าย และตอนเย็นก็จะคีย์งานรับของร้านค้าออนไลน์ต่างๆในพื้นที่ กว่าจะเลิกงาน เอางานรับเข้าคลัง เคลียร์เงินต่างๆ ก็ 4 ทุ่ม (เมื่อก่อนจะได้ยินมาว่าทำงานที่บริษัทสีเหลืองเงินจะดีมากยิ่งถ้าขยันก็จะได้เยอะขึ้นไปอีก)
แต่ค่าเหนื่อยไม่คุ้มกับค่าแรงที่ได้เลยค่ะ แถมแต่ละวันมีแต่เรื่องลูกค้าคอมเพลน ซึ่งช่วงนี้ขนส่งสีเหลืองจะโดนหนักๆมากๆ และ ถ้ามีการคอมเพลนเกิดขึ้น พนง.ก็จะโดนปรับ ต่อเคสเท่าที่จขกท.เห็นในแอพของพนง. = 500 บ. !! แต่เรื่องมันไม่เท่านี้ เส้นที่แฟนของจขกท. วิ่งอยู่ จะมีพวกหมู่บ้านต่างๆ ก็จะมีอยู่ไม่กี่บ้านทจะที่คอมเพลนเก่งมากกกกก คอมเพลนทุกวันเลย โดนปรับทุกวันค่ะ ซึ่งแฟนเราเค้าก็ส่งพัสดุปกติโทรหาลูกค้าก่อนส่ง แต่อาจจะมีบางครั้งที่ ตอนไปส่งคนที่สั่งของไม่อยู่บ้าน คนอยู่บ้านรับแทน คนสั่งของไม่ทราบว่ามีคนรับแล้ว แล้วไม่ทราบว่าไม่ได้แจ้งกันหรือยังไง หาของไม่เจอ คนรับไม่บอก กดคอมเพลน พนง.โดนปรับ เรื่องแบบนี้เจอบ่อยมาก คือเราสงสารแฟนมาก เสียสุขภาพจิตสุดๆ บริษัทก็ปรับเอาๆ ต่อเดือนโดนปรับจนไม่เหลือกินเลยค่ะ เข้าใจนะคะว่างานบริการ แต่ปรับแบบไม่รู้ไม่ทราบสาเหตุที่แท้จริงอย่างนี้ก็ไม่ยุติธรรมเลย ถึงจะมีการโทรหาลูกค้าแจ้งสาเหตุนู้นนี่นั่น แล้วถ้าวันนั้นที่โทรไปแจ้งคุยรสยละเอียดการคอมเพลนแต่ลูกค้าไม่รับสาย ไม่ได้มีการไกล่เกลี่ยยังงี้ก็โดนปรับหรอค่ะ ใครที่คิดจะคอมเพลนก็ขอให้มันสมเหตุสมผลหน่อยนะคะ คนทำมาหากิน ถ้ามันไม่โอเคหรือบริการแย่มากๆส่งของไม่ถึงที่ ของหาย อย่างนี้ก็ว่ากันไปค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่