สวัสดีค่ะ อยากสอบถามเรื่องการชำระค่าบริการของทางทรูมูฟค่ะ เนื่องจากวันนี้เรามีปัญหาอินเตอร์เน็ตขัดข้องซึ่งคาดว่าน่าจะมาจากการที่ไม่ได้ชำระค่าอินเตอร์เน็ตซึ่งเราคิดว่าอินเตอร์เน็ตบ้านตัวนี้เป็นการผูกกับเบอร์ทางโทรศัพท์ของคุณแม่จึงได้เข้าไปเช็คผ่าน true iservice จากเบอร์ของคุณแม่ ซึ่งขึ้นยอด 797.16 บาท แต่ไม่ได้มีรายละเอียดอะไรบอก เราจึงได้ชำระไปหลังจากนั้นจึงได้ทราบภายหลังว่าเบอร์โทรศัพท์คุณแม่ไม่ได้มีการผูกกับอินเตอร์เน็ตบ้านปัจจุบันนั้นเท่ากับว่าเราเงิน 797.16 บาทไม่ทราบว่าไปชำระค่าบริการในส่วนไหน จึงได้โทรไปถามผ่าน 1242 ถ้าจำไม่ผิดเจ้าหน้าที่ที่ชื่อ คุณน้ำฝน แจ้งว่ายอดที่เราชำระแค่ 190.22 เช็คจาก bills ภายหลังว่าเป็นค่าบริการพฤษภาคม 2564 ส่วนอีก 607.39 บาท ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าเป็นการผูกค่าบริการเสริมที่ผูกกับเบอร์คุณแม่ซึ่งเป็นของเดือนมกราคมปี 63 ทางเราจึงสงสัยว่ายอด 607.39 เป็นค่าบริการเสริมของอะไร ซึ่งตามปกติแล้วทางทรูต้องให้จ่ายของเก่าก่อนแน่นอน คงไม่ให้ค้างมาเกือบปีกว่า ซึ่งส่วนนี้เราว่าไม่ค่อยเมคเซ้นเท่าไหร่ ทางคุณแม่จึงได้คุยกับทาง call center ว่าหากเราไม่เจอยอดนี้หมายความว่าเราก็ไม่ต้องจ่ายถูกมั้ยคะ
การชำระเงินของทรูมูฟซ้ำซ้อน