หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
iservice จะขัดข้องไปถึงไหนคร๊าบบบบบบ
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
ระบบชำระเงิน iservice จะขัดข้องไปถึงไหนครับ เป็นมาหลายวันแล้ว
"ขออภัยค่ะ การเชื่อมต่อระบบขัดข้อง กรุณาใช้บริการใหม่ภายหลังหรือติดต่อเจ้าหน้าที่ Call Center ขอบคุณที่ใช้บริการค่ะ"
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
การชำระเงินของทรูมูฟซ้ำซ้อน
สวัสดีค่ะ อยากสอบถามเรื่องการชำระค่าบริการของทางทรูมูฟค่ะ เนื่องจากวันนี้เรามีปัญหาอินเตอร์เน็ตขัดข้องซึ่งคาดว่าน่าจะมาจากการที่ไม่ได้ชำระค่าอินเตอร์เน็ตซึ่งเราคิดว่าอินเตอร์เน็ตบ้านตัวนี้เป็นการผูกกั
สมาชิกหมายเลข 5402161
ติดต่อCallCenter true เบอร์ไหนถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่
เน็ตบ้านใช้ไม่ได้3วัน พอโทร Call Center ทีไรได้คุยแต่กับระบบ และ ก็ไม่สามารถแก้ปัญหาให้ได้ แก้ไม่ตรงจุด เข้า True iservice ก็คุยได้แต่กับมะลิ ตอบคำถาม แก้ปัญหา อะไรไม่ได้ โทรเข้า Callcenter ระบบตอบ ม
สมาชิกหมายเลข 8809350
ถาม True , แอพ iservice ของทรู , ถ้าแจ้ง internet บ้านเสีย เข้าที่หัวข้อใดครับ
เช้าวันนี้ ผมมีโทรหา call center เรื่อง internet บ้านเสีย มีเสียง spot โฆษณาของทรูขึ้นมา ระหว่างที่รอ พนง พูดสาย spot พูดว่า สามารถแจ้งได้ทาง แอพ iservice ผมได้ติดตั้งในมือถือแล้ว มีรูป&n
นมสิการ
ต้องการติดต่อ call center true ครับ
สมัครแพ็คเก็จเน็ต แบบตัดเงินอัตโนมัติไว้ แต่เมื่อคืนเลยเที่ยงคืนแล้ว ไม่ตัดเงินเรา แต่คิดเน็ตเราเป็นราย MB เงินหาย เน็ตที่สมัครไว้ ก็ต่อไม่ได้ครับ เพราะเงินไม่พอ ทั้งๆ ที่มีข้อความแจ้งมาว่าจะตัดตอน 00
สมาชิกหมายเลข 9097635
Shopee ซื้อของไม่ได้ครับ
พอดีผมจะสั่งของจาก Shopee แต่ซื้อไม่ได้ครับ ติดตอนชำระเงิน ผมใช้มาสเตอร์การ์ด ตอนการยืนยันการชำระเงิน มันขึ้นว่าเกิดข้อผิดพลาด Please check account statement to verify transaction status. แต่ผมก็ทำถู
สมาชิกหมายเลข 4437895
มีปัญหาการสมัคร True DCB
พอดีเมื่อไม่กี่วันก่อน บัญชี Netflix ถูกแฮก แล้วในบัญชีมีการผูกการชำระเงินเป็นการจ่ายผ่านเบอร์มือถือ เราก็เลยไปยกเลิกบริการ DCB ในแอพ True iService ไป แล้วพอจัดการปัญหาของบัญชี Netflix ได้ ก็เลยจะกลับ
สมาชิกหมายเลข 4254145
true ครับ ผมมีปัญหากับ iservice อีกแล้วครับ
เดือนที่แล้ว ผมแจ้งอัพแพ็คเกจ 50/20 พร้อมกับแจ้งปัญหาข้อมูล iservice ไม่สามารถดูข้อมูลส่วนของ true online และมีเลขบริการ true vision เพิ่มขึ้นมา ตามรูป https://imgur.com/gallery/IhQSl วันนี้ผมได้รับส
กาตัวนี้สีขาว
ติดต่อ Call center ทรู 1242 ยากมาก เงินจนหมดเเต่ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
จะติดต่อกับเจ้าหน้าที่เผื่อเปลี่ยนเเพคเกจเน็ต แต่เข้าไม่ถึงเจ้าหน้าที่สักที เติดเงินในซิม โทรจนเงินหมด แต่ก็ยังติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ ช้ามาก แบบนี้ถือว่าเอาเปรียบผู้บริโถคไหม
สมาชิกหมายเลข 9080238
ชำระยอดค่าใช้บริการผ่าน App True iService ไปแต่ยอดไม่เคลียร์ให้ต้องทำไงค่ะ
ชำระยอดค่าใช้บริการผ่าน App True iService โดยตัดผ่านบัญชีไปแต่ยอดไม่เคลียร์ให้ แต่มีข้อความของทางธนาคารที่เราผูกบัญชีไว้ส่งข้อความมาแจ้งว่าทำการชำระยอดผ่านทาง True iService เรียบร้อยแล้ว เพราะทุกครั้ง
สมาชิกหมายเลข 2648395
ทำยังไงถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ call center True คะ ?
โทรติดต่อ call center ของ True รอสาย 30 นาที ไม่มีคนรับจนตัดไป จะแจ้งเรื่องสัญญาณเน็ตมีปัญหาก็แจ้งไม่ได้ แอปก็คุยได้แต่กับบอท แล้วจะมี Call center ไว้ทำไม ใช้เน็ตไม่ได้มา 3 วันแล้ว สัญญาณมีทั้ง 4G 5G
สมาชิกหมายเลข 1982310
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
iservice จะขัดข้องไปถึงไหนคร๊าบบบบบบ
"ขออภัยค่ะ การเชื่อมต่อระบบขัดข้อง กรุณาใช้บริการใหม่ภายหลังหรือติดต่อเจ้าหน้าที่ Call Center ขอบคุณที่ใช้บริการค่ะ"