ระยะเวลารอเงินคืน จากยกเลิกตั๋วรถไฟออนไลน์ ทำไมนานจัง

ค่ะคือมีเรื่องอยากจะสอบถามความคิดเห็นจากทุกคน
เมื่อต้นเดือน พฤษภาคม 64 ได้ยกเลิกตั๋วเดินทาง
ของการรถไฟ จองออนไลน์ ยกเลิกออนไลน์
จากสถานการณ์โควิด คือเคยยกเลิกที่หน้าสถานี
เคยได้เงินคืนเร็วกว่าค่ะ ทั้งที่จองออนไลน์เหมือนกัน
(ยกเลิกปลายเดือนเมษายนได้เงินคืน กลางเดือน พฤษภาคม รอไม่ถึง 30 วันด้วยซ้ำไปค่ะ)

แต่เมื่อยกเลิกทางออนไลน์ D-ticket
มาทราบข้อมูลว่าต้องรอถึง 45 วันทำการ
ถึงจะได้เงินคืนเข้าระบบที่ตัดจ่ายเงินไป
45 วันสำหรับเรา มันนานไปหน่อยค่ะ ทุกคนคิดอย่างไร
แล้วอยากทราบว่าทำไมยกเลิกหนัาสถานี ได้คืนเร็วกกว่า
ทั้งที่เป็นหน่วยงานเดียวกันอะค่ะ
ที่มาตั้งกระทู้เพราะอยากให้การรถไฟปรับปรุง
ตรงส่วนของระยะเวลาคืนเงินให้เร็วกว่านี้นะคะ

ถ้ามีใครคิดว่าตัวเองก็รอนานอยู่เหมือนกัน
ช่วยดันให้เรื่องไปถึงการรถไฟด้วยนะคะ
อยากให้ปรับเปลี่ยนระยะเวลารอคอยให้เร็วกว่านี้
แสดงความคิดเห็น
Preview
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  หน่วยงานของรัฐ รัฐวิสาหกิจ กระทรวงคมนาคม รถไฟ ร้องทุกข์
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่