Lazada ไม่รู้ส่งตอนไหน

สั่งของจากตปท.เมื่อ5พ.ค.64
ร้านจัดส่งเองไม่ผ่านระบบลาซาด้าไม่มีข้อมูลขนา่งร้านไม่แจ้งรายระเอียด ติดตามตลอด5วัน10วัน15วัน20วัน ทวงถามร้านตลอดแต่ได้คำตอบแค่จะติดตามเร่งโลจิสติก และไม่มีตอบหรือให้ข้อมูลมากไปกว่านี้ให้รอแบบไม่รู้กำหนดคือถ้าจะมีการส่งแบบไม่ผ่านระบบลาซาด้าควรมีข้อกำหนดทึ่ทุกร้านต้องทำเหมือนกัน แจ้งเรื่องไปลาซาด้าบอกรับเรื่อง แต่ยังไม่ได้คำตอบ ประสานงานแบบไหนยังไม่ได้คำตอบบอกหากเวลาจัดส่งเกินกำหนดระบบจะยกเลิกให้รอยดกเลิกเองเหรอ 
ทำไมไม่ประสานงานคุยกับร้านค้าเลยตามเรื่องยังไงลาซาด้ามีทางติดต่อร้านได้อยู่คุยถึงปัญหาและร้านเองต้องมีข้อมูลสินค้าที่จัดส่งมีการติดต่อขนส่งได้รอสินค้ามา20วันแต่ไม่รู้สถานะสินค้าขนส่งถึงไหน ตามไงไม่รู้อยู่ไหน ถ้ายกเลิกอัตโนมัติก็ไม่มีการแจ้งเหตุผลทำไมยกเลิกทำไมจัดส่งเกินเวลาจะชดเชยยังไง รอจนครบกำหนดไม่ได้รับของมีการจัการยังไงให้เตุผลยังกับผู้ซื้อไม่ได้คำตอบอีก
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ถ้าร้านค้าจัดส่งเอง  จะเช็คสถานะไม่ได้ค่ะ  จะรู้ก็วันที่ของมาส่งหน้าบ้านเลย  เราเจอทั้ง  10กว่า,20 กว่าวันค่ะ แต่ก็ได้รับของเกือบทุกครั้งค่ะ มีน้อยครั้งมากๆที่จะเกินเวลาและ  lazada ยกเลิกออเดอร์ไปค่ะ   ตอนหลังเราใช้แบบเก็บเงินปลายทาง  จะได้รับหรือไม่ได้รับก็ไม่เป็นไรค่ะ  ค่อยหาสั่งเอาใหม่ถ้าอยากได้สินค้าตัวนั้นจริงๆ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  คุ้มครองผู้บริโภค ร้องทุกข์ Lazada ขนส่งสินค้า
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่