เป็นลูกค้า Lazada มาตั้งแต่เข้ามาทำการขายออนไลน์ในไทย)10กว่าปึ เป็นลูกค้าจ่ายเงินหักผ่านบัตรเครดิต
นับแต่เดือนกันยาจนปัจจุบันเกิดปัญหาคือไม่ได้รับสินค้าสักทีติดต่อพนักงานจัดส่งตามที่ให้เบอร์ติดต่อในช่องติดตามสถานะ

ะ
ผมก็ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ได้รับคำตอบว่าว่าเดี๋ยวติดตามให้แต่ก็ไม่เคยมีโทรติดต่อกลับ
ติดต่อผ่านแชทลาซาด้าก็มีแต่พิมพ์ข้อความและลงท้ายด้วยว่า""เดี๋ยวติดตามให้
แย่มากๆเกิดอะไรขึ้นกับลาซาดา
ปัญหาซื้อของออนไลน์Lazadaสั่งของแล้วจำนวน5รายการของยังไม่มาไม่มีการติดต่อ
นับแต่เดือนกันยาจนปัจจุบันเกิดปัญหาคือไม่ได้รับสินค้าสักทีติดต่อพนักงานจัดส่งตามที่ให้เบอร์ติดต่อในช่องติดตามสถานะ
ผมก็ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ได้รับคำตอบว่าว่าเดี๋ยวติดตามให้แต่ก็ไม่เคยมีโทรติดต่อกลับ
ติดต่อผ่านแชทลาซาด้าก็มีแต่พิมพ์ข้อความและลงท้ายด้วยว่า""เดี๋ยวติดตามให้
แย่มากๆเกิดอะไรขึ้นกับลาซาดา