คือ ตอนนี้ผมใช้เครือข่ายของทรูมูฟครับ
ซักประมาณเดือนกุมภาพันธ์ถึงเดือนเมษายนที่ผ่านมานี้ผมโดนคิดเก็บค่าบริการเสริม ก็รวมกับค่าแพคเก็จอยู่ 9ร้อยกว่าบาท
แล้วประมาณตอนเดือนมีนาคมผมก็ไปแจ้งให้ยกเลิกแล้วแต่พอถึงเดือนเมษายนก็ดันถูกเก็บค่าบริการเพิ่มอีก ซึ่งผมก็ได้ไปแจ้ง กสทช.แล้ว แล้ววันนี้พนักงานของทรูมูฟโทรมาบอกผมว่าต้องชำระตามหน้าบิล แล้วผมก็ถามพนง.ไปว่าขอยกเลิกไม่ได้ค่าบริการส่วนนี้ไปไม่ได้หรอครับ พนักงานบอกว่าต้องชำระตามหน้าบิลอย่างเดียว ผมก็ถามต่อไปอีกว่ายกเลิกยังไงครับ พนักงานก็บอกว่ายกเลิกรอบเดือนถัดไปให้แล้ว แต่ผมไม่ได้อยากจ่ายในส่วนค่าบริการเสริมนี้ครับ
ผมถามต่อไปอีกว่า ไม่ชำระในส่วนนี้ไม่ได้หรอครับ พนักงานก็ตอบกลับมาว่า คอนเทนท์นี้ ผู้ใช้บริการตอบตกลงเอง ซึ่งผมรู้สึกไม่โอเคอย่างมากครับกับเรื่องนี้ อยากให้ทรูมูฟแก้ไขปัญหาให้ที่ครับ
SMS ทรูมูฟ เก็บค่าบริการเสริมเกิน
ซักประมาณเดือนกุมภาพันธ์ถึงเดือนเมษายนที่ผ่านมานี้ผมโดนคิดเก็บค่าบริการเสริม ก็รวมกับค่าแพคเก็จอยู่ 9ร้อยกว่าบาท
แล้วประมาณตอนเดือนมีนาคมผมก็ไปแจ้งให้ยกเลิกแล้วแต่พอถึงเดือนเมษายนก็ดันถูกเก็บค่าบริการเพิ่มอีก ซึ่งผมก็ได้ไปแจ้ง กสทช.แล้ว แล้ววันนี้พนักงานของทรูมูฟโทรมาบอกผมว่าต้องชำระตามหน้าบิล แล้วผมก็ถามพนง.ไปว่าขอยกเลิกไม่ได้ค่าบริการส่วนนี้ไปไม่ได้หรอครับ พนักงานบอกว่าต้องชำระตามหน้าบิลอย่างเดียว ผมก็ถามต่อไปอีกว่ายกเลิกยังไงครับ พนักงานก็บอกว่ายกเลิกรอบเดือนถัดไปให้แล้ว แต่ผมไม่ได้อยากจ่ายในส่วนค่าบริการเสริมนี้ครับ
ผมถามต่อไปอีกว่า ไม่ชำระในส่วนนี้ไม่ได้หรอครับ พนักงานก็ตอบกลับมาว่า คอนเทนท์นี้ ผู้ใช้บริการตอบตกลงเอง ซึ่งผมรู้สึกไม่โอเคอย่างมากครับกับเรื่องนี้ อยากให้ทรูมูฟแก้ไขปัญหาให้ที่ครับ