เราควรจะทำอย่างไรดีคะ พนักงานส่งของ Flash Express มาส่งของ เซ็นชื่อรับพัสดุแทนเรา โดยไม่โทรมาแจ้ง และ ไม่มีของมาส่งด้วย

กระทู้คำถาม
อาจจะยาวมากๆเพราะเล่าระเอียดค่ะ
.
.
.
.
 เริ่มแรกเลยนะคะ เราสั่งของมา คนขายส่งFlash Express มาตั้งแต่วันที่11/5/64 มาถึงสาขาปลายทางวันที่ 13/5/64 เวลา 05:04 จากอยุธยามาชลบุรี และในระบบแจ้งว่าเขานำส่งพัสดุ09:24 
แล้วพนักงานส่งของโทรมา 1 สาย เรารับไม่ทันเขาวางสายไปก่อน เราเลยโทรกลับทันทีค่ะ ย้ำนะคะทันที พอโทรกลับแล้วสายไม่ว่าง สายตัดไป พนักงานส่งของมาพอดี รถที่มาส่งเป็นรถมอเตอร์์ไซนะคะ เราไปยืนรอเขาหาของซัก2-3นาทีได้ แล้วคนส่งของบอกเราว่า...อ๋อมาผิดหลังครับ
เราเลยเข้าบ้านมาเช้คสรุปของเราต้องได้รับเมื่อกี้นี่นา แต่เราก็คิดดีค่ะ เขาอาจจะลืมจริง
ในระบบขึ้นแจ้งว่า...พัสดุถูกจัดเก็บที่สาขา..เจ้าหน้าที่จะดำเนินการส่งอีกครั้ง.... (ที่เล่ามาเราไม่ติดอะไรนะคะแต่ติดตรงนี้ค่ะ👇👇👇)
วันที่14/5/64 เวลา 16:24:14 และเวลา 16:24:34  ในระบบแจ้งเตือนว่า...พัสดุของท่านกำลังอยู่ระหว่างนำส่ง...มันขึ้นแจ้ง2ครั้งค่ะ   
จุดพีคอยู่ตรงนี้ค่ะ ในระบบแจ้งว่า....
14/5/64. เวลา 16:24:50
(เหมือนว่าพนักงานส่งของ โทรมาที่เรา แล้วเรารับสาย 14วินาที )
****แต่จริงๆแล้วคือ ไม่มีสายโทรเข้ามาในเบอร์เราเลยค่ะ แล้วเราไม่ได้รับสายใครด้วย คือ...งงมากค่ะในเวลาถัดมา ระบบก็แจ้งเตือนอีกว่า...
เวลา17:32 ลูกค้าเปลี่ยนแปลงเวลา. เจ้าหน้าที่กำลังเร่งจัดส่งอีกครั้ง....
เราไม่ได้เป็นคนเลื่อนนะ!! ไม่มีสายจากเจ้าหน้าที่หรือพนักงานส่งของโทรมาแจ้งเราด้วย!!
เราเลยโทรหาสาขาใกล้บ้านไม่มีคนรับ. ก็คิดว่าพรุ่งนี้คงมาส่ง

วันที่15/5/64 ในระบบไม่ขึ้นแจ้งเตือนอะไรเลย(ก็คือไม่มาส่งของ เวรกรรม)

วันที่ 16/5/64 ตอนเที่ยงเราไปที่สาขาที่ของอยู่ เจ้าหน้าที่เขาหาของเราไม่เจอ
แล้วเราก็เล่าเรื่องที่ระบบมันแจ้งว่า..เรารับสายแต่จริงๆแล้วไม่มีเบอร์ไหนโทรมาเลย...  เจ้าหน้าที่ก็บอก..อ๋อค่ะ. โอ้โห คือ....ในความรู้สึกเราคือโครตไม่ใส่ใจเลยอะไรเลย แล้วเจ้าหน้าทีเขาก็บอกเราว่า......ต้องรอพนักงานส่งของมา เพราะไม่รู้ว่าเขาเอาไว้ไหน เวรกรรมอีกแล้วฉัน!!!
พนักงานส่งของที่เขาพึ่งกลับมาจากการไปซื้อข้าว(อันนี้เราไม่ได้มโนเองว่าเขาออกไปซื้อข้าวนะ คนที่เป็นเจ้าหน้าที่บอกเรามา) 
พนักงานส่งของบอกว่า พัสดุเอาขึ้นรถส่งของไปแล้ว
เราก็อ่าววอะไรวะ เราถามเขาว่าได้วันนี้ใช่ไหม เขาบอกน่าจะวันนี้ เราเครียดเลยค่ะกลัวของหาย เราก็ต้องไปทำธุระของเราต่อด้วย เวลาถัดมาเครียดกว่าค่ะ ระบบแจ้งว่า...
เวลา17:11 พัสดุกำลังนำส่ง (เราก็เออต้องได้วันนี้แหละ)
เวลา17:45 ระบบแจ้งเตือนว่า...นำส่งสำเร็จ!! มีลายเซ็นพร้อม
******คือ.....???
1.พนักงานไม่ได้มาส่งของให้เราค่ะ!!! คือ..พัสดุไม่ถึงมือเรานั่นเอง!!!
2.เขาเซ็นชื่อแทนเรา เราดูลายเซ็นก็รู้ว่าไม่ใช่ลายเซ็นเราค่ะ!!!!
3.เราพยายามเดินดูหน้าบ้าน ไม่มีพัสดุวางไว้ค่ะ
4.คือเขาไม่โทรหาเราด้วย!!!  ว่าเรื่องพัสดุเป็นยังไง

เราพยายามโทรติดต่อพนักงานที่เอามาส่งไม่มีคนรับค่ะ!!!
เราโทรไปที่สาขาใกล้บ้านไม่มีคนรับค่ะ!!
เราโทรไปหาสาขาในอำเภอ ไม่มีคนรับค่ะ!!!
เราโทรไปที่เบอร์บริษัทส่วนกลาง แบบคอลเซ็นเตอร์
ไม่ว่างค่ะ!!! 
คือตอนนี้เราควรจะทำอย่างไงดีคะ
ทำไมแย่ขนาดนี้ เราไม่โอเคเลย กลัวของหายแล้วเครียดด้วย😭😭
ทำยังไงดี กลัวของหายแล้วเขาไม่รับผิดชอบมาก
.
.
.

ถ้าเราเล่ายาวไป ไม่เข้าใจก็ขอโทษด้วยค่ะ 🙏🙏
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่