หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงานเซเว่นร้านอื่นเคยเจอเหตุการณ์มาขอดูซิมแล้วไม่เอารึป่าวครับ ?!
กระทู้คำถาม
7-Eleven
พอดีเจอกันตัวหลายครั้งแล้วครับเลยสงสัยว่าพี่เค้ามาขอดูซิมแล้วดูแบบรีบๆสุดท้ายก็ถามว่ามีซิมแค่นี้หลอสุดท้ายก็ไม่เอาเคยเจอกันรึป่าว คือที่มาตั้งกระทู้ก็คือสงสัยมานานแล้วว่าพี่เค้าทำแบบนี้คือพี่เค้ามีจุดประสงค์อะไร งง
#แค่สงสัยนะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ด้านมืดเซเว่น
เซเว่นร้านนี้อีกแล้ว เราเห็นพี่ที่ร้านสั่งของมาแต่ขายไม่หมด ผู้จัดการเลยบอกให้พี่ซื้อ ออกไปด้วยตามจำนวนที่เหลือ เลยสงสัย ปกติแล้วเป็นแบบนี้รึป่าว รึเป็นแค่ ผู้จัดการหน้าเลือดคนนี้
สมาชิกหมายเลข 8055118
7-11 เงินของพนักงานพาร์ทไทม์ ออกวันที่เท่าไหร่คะ
สอบถามค่ะ เซเว่นร้านบริษัท ตำแหน่ง พนักงานพาร์ทไทม์ เงินเดือนจะออกทุกวันที่เท่าไหร่คะ
สมาชิกหมายเลข 6146992
เซเว่นร้องเรียนได้ที่ไหน
ตามหัวกระทู้เลยค่ะ สามารถไปร้องเรียนได้ที่ไหนบ้าง เมื่อประมาณวันที่9ไปเซเว่นสาขา รามอินทรา20 หรือ21นี่แหละค่ะข้างๆตลาดลุงเล็ก เราไปซื้อขนมจีบป้ายเหลืองค่ะ แล้วก็น้ำอัดลม1ขวด พอไปจ่ายเงินพนักงานมองหน้า
สมาชิกหมายเลข 9065750
ทำไมพนักงานร้านอาหารต้องมาเจอกับเหตุการณ์แบบนี้ด้วย
สวัสดีค่ะพอดีว่าอยากจะมาเล่าถึงประสบการณ์ที่พบเจอในอาชีพการเป็นพนักงานในร้านอาหาร ท้าวความก่อนว่าพนักงานในร้านมีทั้งหมดสี่คนพนักงานเสิร์ฟสองซึ่งรวมหนูด้วยและพนักงานในครัวอีกสองคน แล้ววันนั้นบังเอิญว่า
สมาชิกหมายเลข 8020518
เดี๋ยวนี้พนักงานเซเว่นจำเป็นต้องให้ลูกค้าโหลดแอปด้วย
คือวันก่อนเราไปเซเว่นร้านนึงในชลบุรี แล้วพนักงานก็แนะนำให้ลูกค้าคนที่ที่คิดเงินก่อนหน้าโหลดแอปอะไรสักอย่าง เค้าก็โหลด แล้วเราก็รอคิดเงินอยู่สักพักซึ่งก็ใช้เวลาในการรอประมานนึง เราเลยอยากรู้ว่าต้องแนะน
สมาชิกหมายเลข 4711125
เปลี่ยนเบอร์ใหม่แต่เข้าแอปไม่ได้
2อาทิตย์ก่อนไปเปลี่ยนเบอร์ใหม่กับธนาคารมาแล้วพนักงานบอก2อาทิตย์ถึงเข้าแอปได้นี้ก็ผ่านมาหลายวันแล้วยังเข้าไม่ได้(ปล.เบอร์เก่าชื่อเป็นของแฟนเลยถูกระงับเลยซื้อซิมใหม่เป็นชื่อตัวเอง)หรือต้องมีเอกสารไปรับร
สมาชิกหมายเลข 3075207
ถูกพนักงานเซเว่นเดลิเวอรี่พูดจาใส่ไม่ดี
คือเรื่องเริ่มต้นที่วันนี้เป็นวันสุดท้ายของการใช้เหรียญ เราจึงทำการสั่งสินค้า มูลค่ารวมทั้งหมด 300 กว่าบาท เพื่อต้องการใช้เหรียญในการลดราคา แต่ปรากฏว่ามีสินค้า 1 ตัวที่หมด พนักงานโทรแจ้งเราประมาณ 3 สา
สมาชิกหมายเลข 4084324
พนักงานขับรถส่งของบริษัทสีส้ม
มีพนักงานขับรถส่งของบริษัทสีส้มแห้งหนึ่งขับรถในซอยไวมากจนตู้ทึบเกี่ยวกับสายเมนที่บ้านขาด เสาปูนหัก(ปกติขับผ่านก้อไม่เคยมีปัญหาอะไรนะแต่มีรอบนี้แหละ) พอเราเก็บค่าเสียหายทั้งหมดรวมถึงเสาปูนที่เราใช้ค้ำส
สมาชิกหมายเลข 7782143
ชื่นชมพนักงาน 7- 7-Eleven สาขา 05734 ฮากกาชุมพรค่ะ
ขออนุญาตชื่นชมพนักงาน 7-Eleven สาขา 05734 ฮากกาชุมพรค่ะ ดิฉันได้เข้าไปใช้บริการและได้รับการบริการที่ดีมากจากพนักงานที่อยู่เคาน์เตอร์แคชเชียร์และพนักงานภายในร้านหลายท่าน สิ่งที่ประทับใจมากคือ พนักงานพ
สมาชิกหมายเลข 8863478
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงานเซเว่นร้านอื่นเคยเจอเหตุการณ์มาขอดูซิมแล้วไม่เอารึป่าวครับ ?!
#แค่สงสัยนะครับ