สวัสดีครับ
เมื่อวันอังคาร (4 พฤษภาคม 64 เวลาประมาณ 03.00 น.)
ผมได้แจ้งปัญหาการใช้งาน (อินเตอร์เน็ตใช้งานไม่ได้) ไปทางCC เว็บพันทิปดอทคอม
ซึ่งก็รับประสานเรื่องและแจ้งว่าจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับภายใน24ชั่วโมง
ผมรอจน24ชั่วโมง (และนานกว่านั้น) ก็ไม่มีใครติดต่อมา
จนเมื่อวานวันพุธ (5 พฤษภาคม 64) ผมตัดสินใจไปที่ศูนย์บริการสาขาCentral Westgate
ได้แจ้งปัญหาและทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการนัดหมายตกลงกับผมว่า
— จะให้ทีมช่างติดต่อมา และเข้าทำการเปลี่ยนเร้าท์เตอร์ในช่วงเวลา 11.00 น. ของวันนี้ (พฤหัสบดีที่ 6 พฤษภาคม 64) —
แต่จนถึงตอนนี้ ก็ยังไม่มีใครติดต่อมาสักครั้งเดียว ไม่มีความคืบหน้าใดๆทั้งสิ้น เลยอยากจะถามเพื่อเป็นแนวทางต่อ
ลูกค้าอย่างผมสามารถทำอะไรได้อีก ?
สำหรับสมาชิกที่จะตอบประมาณว่า
#ให้เลิกใช้ #ให้เปลี่ยนค่าย แนะนำว่าไม่ต้องเสียเวลาพิมพ์ตอบก็ได้ครับ
เพราะตรงที่ที่อยู่นี้ ยังไม่มีเครือข่ายอินเตอร์บ้านของค่ายอื่นครับ
อินเตอร์เน็ตทรู True Convergencee
เมื่อวันอังคาร (4 พฤษภาคม 64 เวลาประมาณ 03.00 น.)
ผมได้แจ้งปัญหาการใช้งาน (อินเตอร์เน็ตใช้งานไม่ได้) ไปทางCC เว็บพันทิปดอทคอม
ซึ่งก็รับประสานเรื่องและแจ้งว่าจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับภายใน24ชั่วโมง
ผมรอจน24ชั่วโมง (และนานกว่านั้น) ก็ไม่มีใครติดต่อมา
จนเมื่อวานวันพุธ (5 พฤษภาคม 64) ผมตัดสินใจไปที่ศูนย์บริการสาขาCentral Westgate
ได้แจ้งปัญหาและทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการนัดหมายตกลงกับผมว่า
— จะให้ทีมช่างติดต่อมา และเข้าทำการเปลี่ยนเร้าท์เตอร์ในช่วงเวลา 11.00 น. ของวันนี้ (พฤหัสบดีที่ 6 พฤษภาคม 64) —
แต่จนถึงตอนนี้ ก็ยังไม่มีใครติดต่อมาสักครั้งเดียว ไม่มีความคืบหน้าใดๆทั้งสิ้น เลยอยากจะถามเพื่อเป็นแนวทางต่อ
ลูกค้าอย่างผมสามารถทำอะไรได้อีก ?
สำหรับสมาชิกที่จะตอบประมาณว่า
#ให้เลิกใช้ #ให้เปลี่ยนค่าย แนะนำว่าไม่ต้องเสียเวลาพิมพ์ตอบก็ได้ครับ
เพราะตรงที่ที่อยู่นี้ ยังไม่มีเครือข่ายอินเตอร์บ้านของค่ายอื่นครับ