ตามกระทู้เลยครับ คือผมสั่งสินค้าผ่าน shopee เมื่อวันที่ 17/5/64 ระบบ Random เลือกขนส่งให้เองซึ่งได้ขนส่งของ Shopee express กำหนดรับสินค้าวันที่ 20/5/64 แต่ถึงปัจจุบันนี้ก็ยังไม่ได้รับสินค้า ติดต่อสอบถามทุกช่องทางล้วนแต่ผ่าน CC ซึ่งไม่สามารถให้คำตอบใดๆได้เลย มีแต่ dialog เดิมๆ คือ ขออภัย/ให้แจ้งข้อมูล/จะเร่งประสานงานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้ สุดท้ายก็ไม่มีความคืบหน้า ปัจจุบันไม่ทราบว่าสินค้าอยู่ที่ไหน เสียหาย หรือ สูญหาย ติดต่อทางร้านไปขอยกเลิกขอคืนเงิน ทางร้านแจ้งมาว่ายกเลิกได้ แต่ไม่สามารถกดคืนเงินให้ได้ทันที ต้องตั้งข้อพิพาทไว้ก่อนเพราะทางร้านก็ยังไม่ได้รับสินค้าคืน อันนี้เข้าใจร้านค้านะ สุดท้ายคือรออย่างไม่มีจุดหมาย ระยะเวลาประกันก็จะหมดเขต 29/5/64 ติดตามเคสก็ยังเหมือนเดิม พูดง่ายๆทวงถามจนเราอายเอง ที่สำคัญ CC แจ้งมาแต่ละคนข้อมูลไม่ตรงกันเลย เช่น
วันที่ 21/5/64 แจ้งสินค้าตกหล่นที่คลัง รอ 3-5 วันทำการ
วันที่ 23/5/64 ให้ร้านค้าประสานให้ ตอบร้นค้าว่า เป็นวันหยุดไม่นำส่งให้รอการติดต่อรับของจากขนส่งวันจันทร์ 24/5/64
วันที่ 24/5/64 ไม่มีการอัพเดตใดๆ ผมโทร.คุยกับศูนย์ที่จังหวัด เจ้าหน้าที่บอกไม่มีสินค้ามาเลย พอโทร.ไปที่ CC ตอบมาว่าไม่สามารถตรวจสอบได้ว่าสินค้าอยู่ที่ไหน ให้รอการติดต่อกลับ
ดูๆเหมือนจะบ่ายเบี่ยงและปัดความรับผิดชอบ ไม่รู้ว่าจะได้รับสินค้าหรือจะได้เงินคืนมั้ย
ใครสั่งสินค้า shopee แล้วยังไม่ได้รับสินค้าบ้างครับ
วันที่ 21/5/64 แจ้งสินค้าตกหล่นที่คลัง รอ 3-5 วันทำการ
วันที่ 23/5/64 ให้ร้านค้าประสานให้ ตอบร้นค้าว่า เป็นวันหยุดไม่นำส่งให้รอการติดต่อรับของจากขนส่งวันจันทร์ 24/5/64
วันที่ 24/5/64 ไม่มีการอัพเดตใดๆ ผมโทร.คุยกับศูนย์ที่จังหวัด เจ้าหน้าที่บอกไม่มีสินค้ามาเลย พอโทร.ไปที่ CC ตอบมาว่าไม่สามารถตรวจสอบได้ว่าสินค้าอยู่ที่ไหน ให้รอการติดต่อกลับ
ดูๆเหมือนจะบ่ายเบี่ยงและปัดความรับผิดชอบ ไม่รู้ว่าจะได้รับสินค้าหรือจะได้เงินคืนมั้ย