สอบถามค่ะ กรณีจ่ายค่าบริการค้างชำระที่ถูกทวงถามกับบริษัท ฯ ที่ได้รับมอบทวงถามจากทรูมูฟเอช โดยชำระผ่านช่องทาง mobile banking โดยชำระผ่านเบอร์โทรศัพท์ แต่ทางบริษัท ฯ ที่ได้รับมอบให้ทวงถามกลับบอกว่าจ่ายผิดให้ติดต่อที่ Shop True แจ้งว่าชำระผิด
แบบนี้สามารถติดตามหรือตัดยอดค้างได้หรือเปล่าค่ะ
#เบอร์ค้างชำระรายเดือน
ชำระค่าบริการผิด (กรณีถูกทวงถามจากบริษัทที่ได้รับมอบจากทรู)
แบบนี้สามารถติดตามหรือตัดยอดค้างได้หรือเปล่าค่ะ
#เบอร์ค้างชำระรายเดือน