ผมใช้บริการของทรูมูฟเอชมาประมาณ 8เดือนและทรูออนไลน์ด้วยประมาณเกือบ2ปี ชำระที่เคาเตอร์บ้างผ่านทรู ไอ้เซอร์วิสบ้าง พอมาเดือนนี้วันที่13
มี.ค.ชำระผ่านไอเซอร์วิส ก็ได้เรื่องเลย วันนี้ถูกตัดสัญญาณ เมื่อวันเสาร์ที่15 มีค.เข้าไปตรวจสอบดูในไอเซอร์วิสก็เห็นว่ายอดยังไม่ได้ชำระ ก็โทรไป
สอบถามที่1331 ก็บอกมาว่าผมยังไม่ได้ชำระ ก็แจ้งไปว่าผมชำระผ่าน ไอเซอร์วิสแล้ว ทรูแจ้งว่าให้ติดต่อ ธนาคารเจ้าของบัตรได้รับคำตอบว่าได้ทำ
รายการของทรูแล้ว เราก็หวังว่าทรูคงจะตรวจสอบแต่ก็ไม่มี ยอดยังคงค้างอยู่ ก็ลองติดต่อผ่านทางTrue Care Chat ก็บอกว่าจะตรวจสอบให้
จนมาถึงวันนี้สัญญาณถูกตัด ก็ไปโวยที่ True Shop พร้อมหลักฐานการชำระ และต่อสายให้คุยกับ KTC ด้วย ว่านี่มันเกิดอะไรขึ้นกันเนี้ย
ได้รับคำตอบว่าขอตรวจสอบอีก ก็ถามไปว่าผมไม่สามารถใช้งานเนตได้จนกว่าจะตรวจแล้วเสร็จใช่หรือไม่ คำตอบคือ ให้ชำระใหม่แล้วค่อยไปยกเลิก
ในส่วนที่ชำระไปแล้ว ผมก็บอกว่าคงไม่ เพราผมไม่ได้ทำอะไรผิด ผมทำตามที่หน้าเวบคุณต้องการทุกอย่าง ระบบคุณแย่แต่มาให้ลูกค้าตามแก้
อย่างนั้นหรือ
สรุป การที่ทรูให้บริการผ่านอินเทอร์เนต มันไม่มีความแน่นอนใช่ไหม ปัญหามีไว้แก้ แต่คนที่ควรแก้ไขคือใคร




ชำระเงินผ่านTrue Iservice ระวังถูกตัดสัญญาณ
มี.ค.ชำระผ่านไอเซอร์วิส ก็ได้เรื่องเลย วันนี้ถูกตัดสัญญาณ เมื่อวันเสาร์ที่15 มีค.เข้าไปตรวจสอบดูในไอเซอร์วิสก็เห็นว่ายอดยังไม่ได้ชำระ ก็โทรไป
สอบถามที่1331 ก็บอกมาว่าผมยังไม่ได้ชำระ ก็แจ้งไปว่าผมชำระผ่าน ไอเซอร์วิสแล้ว ทรูแจ้งว่าให้ติดต่อ ธนาคารเจ้าของบัตรได้รับคำตอบว่าได้ทำ
รายการของทรูแล้ว เราก็หวังว่าทรูคงจะตรวจสอบแต่ก็ไม่มี ยอดยังคงค้างอยู่ ก็ลองติดต่อผ่านทางTrue Care Chat ก็บอกว่าจะตรวจสอบให้
จนมาถึงวันนี้สัญญาณถูกตัด ก็ไปโวยที่ True Shop พร้อมหลักฐานการชำระ และต่อสายให้คุยกับ KTC ด้วย ว่านี่มันเกิดอะไรขึ้นกันเนี้ย
ได้รับคำตอบว่าขอตรวจสอบอีก ก็ถามไปว่าผมไม่สามารถใช้งานเนตได้จนกว่าจะตรวจแล้วเสร็จใช่หรือไม่ คำตอบคือ ให้ชำระใหม่แล้วค่อยไปยกเลิก
ในส่วนที่ชำระไปแล้ว ผมก็บอกว่าคงไม่ เพราผมไม่ได้ทำอะไรผิด ผมทำตามที่หน้าเวบคุณต้องการทุกอย่าง ระบบคุณแย่แต่มาให้ลูกค้าตามแก้
อย่างนั้นหรือ
สรุป การที่ทรูให้บริการผ่านอินเทอร์เนต มันไม่มีความแน่นอนใช่ไหม ปัญหามีไว้แก้ แต่คนที่ควรแก้ไขคือใคร