หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามช่องทางการชำระเงิน True H
กระทู้คำถาม
truemove H
ไม่ทราบว่าชำระผ่านช่องทาง K mobile banking
ได้หรือเปล่า เพราะค้างชำระมา 2งวดแล้วครับ
แต่วงเงินยังไม่เต็มนะ อีก2รอบบิลถึงจะเต็ม
ปล.ช่องทางอื่นๆไม่สะดวกครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ชำระค่าบริการ / จ่ายบิล
ตอนแรกใช้ ais แล้วย้ายค่าย ตอนนี้มีsms ส่งบิลเดือนสุดท้ายมาแล้ว ปกติจะจ่ายในแอปmy ais อยากทราบว่ายอดค้างชำระอันล่าสุดต้องจ่ายยังไง กรณีนี้ไม่สะดวกไปshop ไปศูนย์ค่ะ ต้องการจ่ายออนไลน์
สมาชิกหมายเลข 9099768
จ่ายบิลทรูที่ค้างชำระยังไง
มีจดจดหมายค้างชำระส่งมาให้จ่ายยอดที่ค้างชำระ ไม่แน่ใจว่าให้จ่ายยอดที่เขาสรุปมาให้เลยมั้ย หรือต้องไปจ่ายเท่าไหร่ สะดวกจ่ายทางแอพธนา เราต้องจ่ายให้กับบัญชีไหน ใช่เลขที่ เขาแนบมาว่า เลขประจำตัวผู้เสียภาษ
สมาชิกหมายเลข 6024294
จ่ายเน็ตทรูแล้ว แต่ยังขึ้นว่ายอดค้างชำระ
จ่ายเน็ตทรูครบแล้ว แต่ขึ้นว่ายอดค้าง ทำอย่างไรได้บ้างคะ ติดต่อ 1242 ให้คุยแต่กับ AI
สมาชิกหมายเลข 2724355
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้ทำไงดี มีใบเสร็จ
จ่ายบิลในแอพTRUE ตัดกับแอพธนาคาร K PLUS รอมาสองวันแล้ว บิลยังไม่ตัดเลย
สมาชิกหมายเลข 9066274
ชำระบิลทรูไปแล้ว แต่ยังถูกระงับสัญญาณอยู่
ชำระบิลไปแล้ว แต่ทรูแจ้งมาว่ายังถูกระงับอยู่ค่ะ เขาแจ้งมาว่ามียอดค้างชำระเกินวงเงิน แต่ไม่รู้ต้องไปจ่ายตรงไหนอีก เพราะกดดูบิลแล้วยอดค้างชำระก็ไม่มี แต่ใช้สัญญาณเน็ตไม่ได้ โทรออกไม่ได้เลย ต้องใช้ทำงานด
สมาชิกหมายเลข 3777122
ทรู แจ้งวงเงินเกิน แต่บิลยังไม่ออกมาเลย
แล้วระงับการใช้งานบอกค้างชำระ แต่ยังไม่ทันมีบิลให้ชำระอะไรเลย รายเดือน 699 บาท วงเงิน 400 บาท
สมาชิกหมายเลข 4572700
True อยู่ดีๆก็มียอดค้างชำระ
งงมากค่ะ วันนี้้ราได้รับข้อความจากทรูว่า หมายเลขของคุณมีวงเงินการใช้งาน 800.0 บ. ปัจจุบันใช้ไปแล้ว 80% เมื่อใช้ถึง 800.0 บ. หมายเลขจะถูกระงับสัญญาณชั่วคราว เช็กยอดการใช้งานกด *939*1# โทรออก เพื่อการใ
สมาชิกหมายเลข 3075604
ค้างชำระค่าโทรศัพท์ TRUE
ค้างชำระค่าโทรศัพท์ทรู 3 เดือน ยอด3200 วงเงิน4000 แต่บิลมาวันนี้ บอกว่าค้าง 9500 คืออะไรครับ
สมาชิกหมายเลข 6622583
จ่ายบิลทรูผ่าน banking ใส่ รหัส Ref ผิด ดึงเงินคืนได้มั้ยค่ะ
พอดีจะจ่ายบิลทรูผ่านแอพ banking รีบมากค่ะดูไม่ดีเลยใส่รหัส Ref ผิดไป พึ่งมาเอะใจตอน true แจ้งข้อความมาบอกว่าเราค้างชำระ อย่างงี้เราสามารถดึงเงินคืนได้มั้ยค่ะ🥺😟
สมาชิกหมายเลข 6678298
วงเงินทรู
พอดีบิลกำหนดชำระภายใน 25 ตุลาคมจำนวน 3000 ค้างไว้2เดือนสะดวกจ่ายวันที่24 ตุลาคม แต่มีข้อความส่งมา วงเงินของผม 4400 ตัดก่อนกำหนดคือวงเงินเต็มใช่ไหมครับ ถ้าวงเงินเต็มจะเพิ่มวงเงินเป็น 5000 ได้ช่องทางไ
สมาชิกหมายเลข 3993717
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามช่องทางการชำระเงิน True H
ได้หรือเปล่า เพราะค้างชำระมา 2งวดแล้วครับ
แต่วงเงินยังไม่เต็มนะ อีก2รอบบิลถึงจะเต็ม
ปล.ช่องทางอื่นๆไม่สะดวกครับ