หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามช่องทางการชำระเงิน True H
กระทู้คำถาม
truemove H
ไม่ทราบว่าชำระผ่านช่องทาง K mobile banking
ได้หรือเปล่า เพราะค้างชำระมา 2งวดแล้วครับ
แต่วงเงินยังไม่เต็มนะ อีก2รอบบิลถึงจะเต็ม
ปล.ช่องทางอื่นๆไม่สะดวกครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอขยายวงเงิน AIS แล้วทำไมยังโดนระงับการให้บริการเวลาชำระบิลไม่ตรงแค่ 1 บิล
คือเมื่อเดือนที่แล้วเราได้โทรไปขอขยายวงเงินแล้วแต่ทำไมยังโดนระงับบริการเมื่อจ่ายบิลไม่ตรงเวลายอดรวมทั้งหมดไม่ถึง 800 บาท แต่โดนระงับสัญญาณ โทรไปหา Call Center 1175 ก็รอนานมากกว่าจะได้คุย ลำบากเหลือเกิ
สมาชิกหมายเลข 7997781
จ่ายบิลทรูผ่าน banking ใส่ รหัส Ref ผิด ดึงเงินคืนได้มั้ยค่ะ
พอดีจะจ่ายบิลทรูผ่านแอพ banking รีบมากค่ะดูไม่ดีเลยใส่รหัส Ref ผิดไป พึ่งมาเอะใจตอน true แจ้งข้อความมาบอกว่าเราค้างชำระ อย่างงี้เราสามารถดึงเงินคืนได้มั้ยค่ะ🥺😟
สมาชิกหมายเลข 6678298
อยากยกเลิกเน็ตทรูโดยที่ไม่ต้องไปที่ศูนย์ทรูค่ะ
คือค้างค่าชำระมา2เดือน เเล้วยังไม่มีเงินจ่าย ได้รับsmsว่าถูกระงับการใช้งาน คิดว่าโดนระงับไปก่อนรอมีเงินค่อยจ่าย เน็ตก็ใช้ไม่ได้ค่ะ เเต่วันนี้ได้รับsmsค่าชำระเพิ่มของเดือนนี้ ไม่ได้ถูกระงับอยู่หรอคะ เน
สมาชิกหมายเลข 6956557
Student Package1, Data Unlimited 10Mbps อยากสอบถามเพิ่มเติม
Student Package1, Data Unlimited 10Mbps อยากสอบถามเพิ่มเติม คือมีวงเงิน400บาท พอถึงวันตัดบิล หักเงินในวงเงินไปเลยไม่มีข้อความsmsเเจ้ง จะชำระก็ไม่ได้เพราะ ในแอปไม่มียอดให้ชำระ
สมาชิกหมายเลข 9093940
จ่ายบิล เน็ตแล้ว แต่เน็ตไม่รี
สวัสดีครับ ผมมีปัญหาเกี่ยวกับแพ็กเกจ เน็ตของ true ตอนนี้ใช้เป็น ระบบรายเดือนแบบระบบซิมคู่ สัญญาแบบรายปี คือจ่ายบิลแค่ซิมเดียว 700 บาท แต่มีปัญหาคือ จ้ายบิลตัดยอดไปแล้ว โดยที่ไม่มีค้างชำระแล้ว ตอนแรก
สมาชิกหมายเลข 6979947
ขอเปิดสัญญาณโทรศัพท์ เอไอเอส
พอดีค้างชำระค่ะ 2บิล บิลใหม่มาแล้วแต่ยังไม่ถึงกำหนดชำระ เป็น3บิล แต่จ่ายเข้าไปแล้ว 1บิล กับยอดบิลที่2เล็กน้อย อยากขอเปิดสัญญาณโทรศัพท์ แต่ติดต่อไม่ได้เลย เดือดร้อนมาก
สมาชิกหมายเลข 6155003
TRUE MOVE H รายเดือน เดียวนี้ค้างชำระ 1 งวดตัดสัญญาญ แล้วหรอ ? ชัว หรือ มั่วนิ่ม ใครเป็นเหมือนกันบ้าง
ใช้รายเดือน ผมถูกตัดสัญญาณการโทร โดยค้างชำระเพียง 1 เดือน โทรไปถาม Call center โอนไปแผนก billing บอกว่าตั้งแต่ 31 สค 2560 ปรับระบบใหม่ ใครใช้รายเดือน ถ้าค้างชำระเพียง 1 รอบบิล จะถูกตัดสัญญาณ ชัว หรือ
mmsvs
จ่ายเน็ตทรูแล้ว แต่ยังขึ้นว่ายอดค้างชำระ
จ่ายเน็ตทรูครบแล้ว แต่ขึ้นว่ายอดค้าง ทำอย่างไรได้บ้างคะ ติดต่อ 1242 ให้คุยแต่กับ AI
สมาชิกหมายเลข 2724355
ซิมทรูหายทำไงดี
คือเรื่องมันมีอยู่ว่าซิมที่หายเราใช้แบบ รายเดือนแล้วไปยกเลิกกับพนักงานหน้าเคาน์เตอร์ แล้วพนักงานก็ให้รหัสมาเราก็รับมาแต่พนังงานก็พูดว่าเสร็จแล้วแล้วเราจะย้ายไปaisเราไม่รู้ว่าต้องเอารหัสนั้นไปยื่นให้ai
สมาชิกหมายเลข 8074305
รายเดือน ทรูมูฟ ยกเลิกยังไง
ต้องการที่จะยกเลิกบิลรายเดือนของทรูค่ะ มีใครแชร์ประสบการณ์ให้ฟังหน่อยย เขาโทรมาเปลี่ยนโปรช่วงยุ่งๆ ไม่สะดวกจ่ายอีกละ
สมาชิกหมายเลข 6375318
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามช่องทางการชำระเงิน True H
ได้หรือเปล่า เพราะค้างชำระมา 2งวดแล้วครับ
แต่วงเงินยังไม่เต็มนะ อีก2รอบบิลถึงจะเต็ม
ปล.ช่องทางอื่นๆไม่สะดวกครับ