ติดต่อคอลเซ็นเตอร์True Move อย่างไรให้ติด ?


หนูเพึ่งย้ายมาเป็นป็นลูกค้ารายเดือนทรูมูฟมาปีกว่า
มาวันหนึ่งบิลข้อความแจ้งให้จ่ายบิลก็จ่ายปกติ 
แต่พอเห็นยอดเงินก็ตกใจว่าทำไมมันแพงกว่าทุกเดือน
ก็กดดูบิลของทรู ปรากฏว่ามีรายจ่ายค่า sms 200+ 
ก็เลยงงว่า ไม่เคยสมัครเลย ทำไมถึงมียอดขึ้นมา
ก็กดโทรหา 1242  เป็น 10 สายไม่ได้คุยกับพนักงานเลย 
มีแต่ข้อความอัตโนมัติ
โหลดแอพคุยกับมะลิก็ไม่รู้เรื่อง 
อยากรู้ว่าเราจะแก้ปัญหายังไง ? 
ทำไมมีให้เราเสียเงินทั้งที่เราไม่ได้กด ?
ทำอะไรไม่ได้เลย 
อยากรู้ว่าทำยังไงกันถึงได้คุยกับคอลเซ็นเตอร์ค่ะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับคุณ สมาชิกหมายเลข 6438623 ผมขอรับตรวจสอบให้นะครับ เบื้องต้นขอความกรุณาแจ้งหมายเลข , ชื่อ-นามสกุล หรือหมายเลขบัตรประชาชน ของผู้จดทะเบียน ทางหลังไมค์ ขออภัยในความไม่สะดวกครับ  ^_^

แสดงความคิดเห็น
Preview
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  truemove truemove H True iService Counter Service ร้องทุกข์
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่