[KPOP] BTS and BLACKPINK honored on Gold House's 2021 A100 List



Gold House เป็นกลุ่มที่ไม่แสวงหาผลกำไรของผู้ก่อตั้งชาว Asian American & Pacific Islander เสียงที่สร้างสรรค์และผู้นำ ในการเฉลิมฉลองเดือนแห่งมรดกทางวัฒนธรรมแห่ง Asian American & Pacific Islander. Gold House ได้เปิดตัว 2021 A100 List ซึ่งเป็นรางวัล API ของ 100 ผู้นำที่มีอิทธิพลมากที่สุดในปีที่ผ่านมา

คณะกรรมการได้คัดเลือกบุคคลที่น่าทึ่งหลายคนที่สร้างผลกระทบและการเปลี่ยนแปลงในปีที่ผ่านมาในหลากหลายสาขาและอาชีพ รายการ A100 เน้นผู้ได้รับรางวัล A1 ซึ่งเป็น API ที่มีผลกระทบมากที่สุดในแต่ละประเภทเช่นนักเขียนและผู้กำกับ Chloe Zhao ในหมวดบันเทิงผู้เขียนพิธีกรและผู้อำนวยการสร้าง Padma Lakshmi ในหมวดไลฟ์สไตล์นักข่าว ABC7NY CeFaan Kim ผู้สื่อข่าว NBC Asian America Kimmy Yam ในหมวดหมู่สำหรับสื่อและวารสารศาสตร์และอื่น ๆ

ในรายการนี้ BLACKPINK ได้รับการเสนอชื่อให้เป็น Gold House 2021 A100 Honoree ในขณะที่ BTS กำลังถูกแต่งตั้งให้เข้าสู่ Hall of Fame เนื่องจากบอยกรุ๊ปได้รับการยอมรับเป็นครั้งที่สองในรายการ

ผู้ได้รับรางวัล A100 ได้รับการโหวตผ่านกระบวนการที่เข้มงวดโดยมีไอคอนหลากหลายวัฒนธรรม คณะประกอบด้วยนักแสดง - นักร้อง Lea Salonga, Ajay Banga ประธานกรรมการบริหาร Mastercard, Andrew และ Peggy Cherng ซีอีโอร่วมของ Panda Express, Michael B.
ผู้ตัดสิน Icon ประกอบด้วยบุคคลเช่น Bob Iger, Daniel Dae Kim, George Takei, Lea Salonga, Lisa Ling, Michael B.Jordan, Michelle Yeoh และอีกมากมาย กระบวนการนี้เกี่ยวข้องกับกลุ่มองค์กรไม่แสวงหาผลกำไร API ชั้นนำ 21 กลุ่มและสมาชิก Gold House หลายร้อยคน

** จากที่เข้าไปดูใน web gold house คือ บังทันติด A100 List Honorees ตั้งแต่ปี 2019 - 2021 ติดมากกว่า 2 ปี เค้าจะเอาเข้าไปอยู่ใน A100 Hall of Fame ค่ะ **



แหล่งข่าว : https://www.allkpop.com/article/2021/05/bts-and-blackpink-honored-on-gold-houses-2021-a100-list
แปลโดย : google translate
link gold house Hall of Fame : https://goldhouse.org/a100-hall-of-fame/?y=2021
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่