ดิฉันสั่งของไปแล้ว ตัดเงินจากบัตรไปแล้ว วันต่อมาที่สาขาดันโทรมาบอกว่าไม่มีของทั้งๆที่สถานะขึ้นว่า “จัดเตรียมสมบูรณ์” พอถามนางกลับนางก็ไม่รู้เรื่องอะไร แล้วผลักภาระมาให้ลูกค้ายกเลิกเอง ไม่เข้าใจว่าทำไมไม่อัพเดทสินค้าในคลังให้มันสัมพันธ์กับหน้าเว็บคะ
พอจะโทรไปยกเลิกก็ถือสายรอเป็นชั่วโมง
ถ้าระบบห่วยแบบนี้อย่ามาทำออนไลน์เลยค่ะ
จะไม่ใช้บริการอีก บาย
ทำไมระบบ Big C online ห่วยแตกแบบนี้คะ
พอจะโทรไปยกเลิกก็ถือสายรอเป็นชั่วโมง
ถ้าระบบห่วยแบบนี้อย่ามาทำออนไลน์เลยค่ะ
จะไม่ใช้บริการอีก บาย