ทำไมระบบ Big C online ห่วยแตกแบบนี้คะ

ดิฉันสั่งของไปแล้ว ตัดเงินจากบัตรไปแล้ว วันต่อมาที่สาขาดันโทรมาบอกว่าไม่มีของทั้งๆที่สถานะขึ้นว่า “จัดเตรียมสมบูรณ์” พอถามนางกลับนางก็ไม่รู้เรื่องอะไร แล้วผลักภาระมาให้ลูกค้ายกเลิกเอง ไม่เข้าใจว่าทำไมไม่อัพเดทสินค้าในคลังให้มันสัมพันธ์กับหน้าเว็บคะ

พอจะโทรไปยกเลิกก็ถือสายรอเป็นชั่วโมง

ถ้าระบบห่วยแบบนี้อย่ามาทำออนไลน์เลยค่ะ

จะไม่ใช้บริการอีก บาย
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่