ใช้งานทรูอินเตอร์เนต แบบเคเบิล มาหลายปีแล้ว จู่ๆ วันนี้ใช้ไม่ได้ โทรถาม Call center แจ้งว่ามีการแจ้งยกเลิกที่ the mall บางแค WTF!! บ้านฉันอยู่นนทบุรีนะ แบบระบบการตรวจสอบทรูห่วยมากเลยนะคะ ให้ใครก็ไม่รู้ที่ไม่ใช่เจ้าของยกเลิกสัญญาได้ง่ายๆ cc บอกว่าถ้าจะต่ออาจต้องใช้เวลา 2-3 วัน (มันต้องรอนานขนาดนั้นเหรอคะ ความผิดดิฉันไหม) คือถ้าเป็นแบบนี้เรายกเลิกเองดีกว่าไหมคะ ไหนๆทรูก็ยกเลิกให้แล้ว ถ้าบริหารจัดการห่วยแบบนี้
ใครใช้ค่ายนี้อยู่ระวังโดนยกเลิกแบบดิฉัน งานนี้ขอตำหนิ จนท. The mall บางแคเต็มๆ ใช้ตาหรือใช้อะไรทำคะ ถ้าอยู่ใกล้บ้านคงไปที่ศูนย์เองแล้ว อยากเห็นหน้าคนรับเรื่อง กับระบบทรูที่ห่วยแตกไม่มีการ recheck อะไรเลยให้ใครก็ไม่รู้มายกเลิกได้. Rip. ค่ะ ทรู
หมายเลข 91 0014 072x
ทรูอินเตอร์เนต ใครแจ้งยกเลิกก็ได้เหรอคะ ทำไมทำงานห่วยแบบนี้
ใครใช้ค่ายนี้อยู่ระวังโดนยกเลิกแบบดิฉัน งานนี้ขอตำหนิ จนท. The mall บางแคเต็มๆ ใช้ตาหรือใช้อะไรทำคะ ถ้าอยู่ใกล้บ้านคงไปที่ศูนย์เองแล้ว อยากเห็นหน้าคนรับเรื่อง กับระบบทรูที่ห่วยแตกไม่มีการ recheck อะไรเลยให้ใครก็ไม่รู้มายกเลิกได้. Rip. ค่ะ ทรู
หมายเลข 91 0014 072x