ช่วยแนะนำโปรแกรมทำ Payroll สำหรับ SME หน่อยครับ

กำลังหาโปรแกรมทำ Payroll ที่เหมาะสมกับองค์กรที่ มีคนประมาณ 20 ครับ  เงื่อนไขคร่าวๆประมาณนี้ครับ

- สามารถทำจ่ายในนามบริษัทหลายๆชื่อได้ เนื่องจากมีพนักงานที่ทำงานโคกัน 3 บริษัทครับ
- บันทึกข้อมูลพนักงานงาน เข้า-ออกงาน ปรับเงินเดือนได้
- สามารถออก E- File ได้ เช่น ไฟล์นำส่งภาษี ประกันสังคม e-slip
- สามารถแบ่งการจ่ายเป็นเดือน และการจ่ายเป็นงวด 15 ได้
- อนาคตอาจมีการเชื่อมโยงระบบ Time Attendance หรือการลาครับ

จะเป็นติดตั้งบนเครื่องหรือออนไลน์ก็ได้ครับ ตอนนี้ผมดูของ B-Plus mini SME กับ SME Move อยู่ ไม่รู้ว่าดีไหม ราคาแพงหรือป่าวครับ

ขอบคุณครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่