ในวัยกำลังจะ 30 กับงานสาย HR ควรลงเรียน หรือหาทักษะอะไรเพิ่มเติมดีคะ

ปัจจุบันเป็นตำแหน่ง Senior HR ทำงาน HR แบบทั่วไป สกรีนสัมภาษณ์ ทำเอกสารพนักงาน เอกสารบริษัท ดู time attendance ขาดลามาสาย+ payroll คิดและนำกิจกรรมบริษัท ดูแลน้องแอดมินในทีม แต่ด้วยเงื่อนไขหลายๆอย่าง ทำให้เรายังต้องทำงานแอดมิน หรือช่วยน้องตัดสินใจค่อนข้างเยอะ 

ตอนนี้ยังอยากทำงานในสาย HR แต่ไม่อยากยุ่งงานแอดมินแล้ว แล้วก็อยากลองหางานใหม่ๆ แต่ก็ยังแอบกังวลว่าทักษะที่ตัวเองมีกับประสบการณ์ปัจจุบันมันค่อนข้างเจอพื้นฐานทั่วไป แล้วก็ยังหาคำตอบให้ตัวเองไม่ได้ว่าอยากจะเจาะจงไปทางสายไหนเป็นพิเศษไหม (Com&Ben หรือ Employee relation / Payroll / Business Partner)

ทุกคนคิดว่า ในยุคนี้ ควรหาความรู้หรือทักษะทางด้านไหนเพิ่มเป็นพิเศษดีคะ กับงานสาย HR นี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่