แจ้งหลังไมค์ไป ไม่ดำเนินการให้อีก 2 ข้อ
(ดำเนินการแค่ระงับการติดต่อจากฝ่ายขายอย่างเดียว)
ต้องการให้ดำเนินการอีก 2 ข้อที่แจ้งไปทางหลังไมค์แต่
ไม่ยอมทำให้คือ
1. ยกเลิกซิม 5G ที่ถูกยัดเยียดโดยพนักงานที่โทรมาในวันนี้ เพราะฟรีแค่ตอนนี้แต่ถ้าใช้ต่อมีค่าใช้จ่ายแน่นอน
(พนักงานไม่แจ้งให้ทราบ เรื่องค่าใช้จ่ายในภายหลัง) บอกแต่ฟรี และไม่บอกว่าเติมเงินหรือรายเดือน จะเอายอดให้ได้
2. ร้องเรียน พนักงานที่โทรมาวันนี้ เพราะย้ำไปแล้วว่าเจ้าของหมายเลขเสียชีวิตไปแล้ว แต่ก็ยังดันทุรังยัด้ยียดขายของ ให้ได้ ทำได้ด้วยเหรอแบบนี้?
ถ้ามีค่าใช้จ่ายเกิดขึ้นใครรับผิดชอบเหรอ??
***ย้ำนะครับ ร้องเรียน ไม่ใช่เสนอแนะ***
หลังไมค์ แจ้งไป 3 เรื่อง ทำไมอีก 2 เรื่องไม่ดำเนินการให้?? เจ้าของเลขหมายเสียชีวิตแจ้งไปแล้ว ยังจะขายให้ได้เหรอ?
(ดำเนินการแค่ระงับการติดต่อจากฝ่ายขายอย่างเดียว)
ต้องการให้ดำเนินการอีก 2 ข้อที่แจ้งไปทางหลังไมค์แต่
ไม่ยอมทำให้คือ
1. ยกเลิกซิม 5G ที่ถูกยัดเยียดโดยพนักงานที่โทรมาในวันนี้ เพราะฟรีแค่ตอนนี้แต่ถ้าใช้ต่อมีค่าใช้จ่ายแน่นอน
(พนักงานไม่แจ้งให้ทราบ เรื่องค่าใช้จ่ายในภายหลัง) บอกแต่ฟรี และไม่บอกว่าเติมเงินหรือรายเดือน จะเอายอดให้ได้
2. ร้องเรียน พนักงานที่โทรมาวันนี้ เพราะย้ำไปแล้วว่าเจ้าของหมายเลขเสียชีวิตไปแล้ว แต่ก็ยังดันทุรังยัด้ยียดขายของ ให้ได้ ทำได้ด้วยเหรอแบบนี้?
ถ้ามีค่าใช้จ่ายเกิดขึ้นใครรับผิดชอบเหรอ??
***ย้ำนะครับ ร้องเรียน ไม่ใช่เสนอแนะ***