หลังไมค์ แจ้งไป 3 เรื่อง ทำไมอีก 2 เรื่องไม่ดำเนินการให้?? เจ้าของเลขหมายเสียชีวิตแจ้งไปแล้ว ยังจะขายให้ได้เหรอ?

กระทู้คำถาม
แจ้งหลังไมค์ไป  ไม่ดำเนินการให้อีก 2 ข้อ 
(ดำเนินการแค่ระงับการติดต่อจากฝ่ายขายอย่างเดียว)

ต้องการให้ดำเนินการอีก 2 ข้อที่แจ้งไปทางหลังไมค์แต่
ไม่ยอมทำให้คือ

1. ยกเลิกซิม 5G ที่ถูกยัดเยียดโดยพนักงานที่โทรมาในวันนี้   เพราะฟรีแค่ตอนนี้แต่ถ้าใช้ต่อมีค่าใช้จ่ายแน่นอน

(พนักงานไม่แจ้งให้ทราบ เรื่องค่าใช้จ่ายในภายหลัง) บอกแต่ฟรี  และไม่บอกว่าเติมเงินหรือรายเดือน  จะเอายอดให้ได้

2. ร้องเรียน พนักงานที่โทรมาวันนี้  เพราะย้ำไปแล้วว่าเจ้าของหมายเลขเสียชีวิตไปแล้ว  แต่ก็ยังดันทุรังยัด้ยียดขายของ ให้ได้  ทำได้ด้วยเหรอแบบนี้?  

ถ้ามีค่าใช้จ่ายเกิดขึ้นใครรับผิดชอบเหรอ??

***ย้ำนะครับ  ร้องเรียน ไม่ใช่เสนอแนะ***
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่