คือเค้าใช้line bk แล้วรหัสมันล็อค แต่ติดต่อไลน์ก็แล้ว โทรไปก็แล้วยังนิ่งเฉยไม่ตอบไม่อะไรเลย
คืออยากรู้ว่าผู้ใช้บริการเยอะหรือมีปัญหาเยอะขนาดนั้นเลยหรอคะ ถึงดูแลลูกค้าไม่ทั่วถึงทุกคนเลย
เห็นมีหลายคนก็รอเหมือนกัน แต่ความคิดส่วนตัวเค้าน่าจะบริการให้ทั่วถึงนะ
มันจะหมดความเชื่อใจของกสิกรนะ
มีใครเคยใช้ Line BK มั้ง
คืออยากรู้ว่าผู้ใช้บริการเยอะหรือมีปัญหาเยอะขนาดนั้นเลยหรอคะ ถึงดูแลลูกค้าไม่ทั่วถึงทุกคนเลย
เห็นมีหลายคนก็รอเหมือนกัน แต่ความคิดส่วนตัวเค้าน่าจะบริการให้ทั่วถึงนะ
มันจะหมดความเชื่อใจของกสิกรนะ