หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ร้องเรียน Nim Express
กระทู้คำถาม
NiM Express
คุ้มครองผู้บริโภค
สวัสดีค่ะ ใครพอจะสอบมั่งค่ะเราสามารถร้องเรียน Nim Express. ได้ที่ไหนบ้าง ติดต่อ. คอลเซนเตอมาหลายวัน แล้วไม่เห็น มีเจ้าหน้าที่รับสาย เราจะร้องเรียนการให้ บริการ และการส่งสินค้า ล่าช้ามาก จนเกิดเสียหาย. ใครพอมีช่องทาง ติดต่อ รบกวนแจ้งหน่อยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขนส่งนิ่มซี่เส็ง ร้องเรียนได้ช่องทางไหนคะ
สั่งผลมะเดื่อฝรั่งสดเพื่อจะไปสวัสดีปีใหม่กับคุณแม่บุญธรรม โอนแล้ว คนขายติดตามให้ตลอดแต่ต้นบอกส่งแบบส่งเย็น ตามแอพเช็คสถานะส่งให้ถึงDCในเมืองระยอง8โมงเช้าวันเสาร์ คนขายตามให้ตลอด แต่เจ้าหน้าที่ไม่โทรกล
เลื่อนลอยการเกษตร
Nim express เกิดอะไรขึ้น ของส่ง ล่าช้า หลายวันมาก
Nim express เกิดอะไรขึ้น ของส่ง ล่าช้า หลายวันมาก กำหนดส่งวันที่ 3แต่ของนี่วันที่ 7ยังไม่ไปไหนเลยอยู่ที่ เดิม คอลเซ็นเตอร์ไม่รับ ซัพพอททุกอย่างไม่ได้รับการตอบสนอง ขอของคืน กับเงินค่าส่งคื
โจ้พุงพุ้ย
ขนส่งนิ่มเอกเพรสติดต่อยังไงคะ
พอดีจะติดต่อใช้บริการนะค่ะ เคยให้น้องโทรไปถามที่ศูนย์ เขาบอกไม่มีบริการ door to door แล้ว แล้วจะให้น้องลงทะเบียนไว้ เขาบอกว่าไม่ต้องลงทะเบียนอะไรเลย ตกลงว่ายังมีบริการdoor to door service อยู่ไหมคะ แ
Harutoaki
มารีวิวหลังใช้บริการขนส่ง NIM Express ค่ะ
สวัสดีค่ะ วันนี้จะมารีวิวหลังจากใช้บริการของขนส่ง NIM Express นะคะ เข้าเรื่องเลย... ทางบ้านเราส่งมะนาวจากเชียงใหม่มาให้เราที่นครนายก ปกติที่บ้านจะเลือกใช้ขนส่งไปรษณีย์ไทยเป็นประจำไม่เคยมีปัญหาถ
สมาชิกหมายเลข 1859812
เกิดอะไรขึ้นกับนิ่ม express
ปกติผมเป็นคนที่ใช้บริการ nim express เป็นประจำ สั่งของสดภายในวันถึง 2 วันได้รับสินค้า แต่ปัจจุบันใช้เวลานานมาก ทักไลน์ไปไม่ตอบ หน้า facebook ของนิ่มเอ็กซ์เพรสเองใช้วิธีปิดคอมเม้น ปิดรีวิว อยากทราบว่าเ
สมาชิกหมายเลข 7458236
จะร้องเรียน Lazada ไปยัง CEO Lazada ได้ที่ email address ใด
ดิฉันพบปัญหามากมามายมาโดยตลอด จากการให้บริการที่ “ไร้ประสิทธิภาพ ไร้มารยาท และขาด service Mind อย่างมาก” จากของบุคลากรของบริษัทฯ ตลอดมา ที่ใช้บริกกรซื้อสินค้า online จาก Lazada จน &l
สมาชิกหมายเลข 4366194
พัสดุสูญหาย สภาผู้บริโภค มาตรา420
ว่าด้วยเรื่องสินค้าสูญหายแล้วจะให้เรายื่นเคลม 2,000 บาทเพื่อจบเรื่องทั้งๆที่มันเป็นความรับผิดชอบของบริษัทขนส่ง แต่ก็ขอชื่นชมพนักงานนะพยายามประสานงานให้แต่สาขาไม่เคยติดต่อกลับเลยอยากรู้จังเลยของน้ำหนัก
สมาชิกหมายเลข 9054871
เตือนภัยคนที่ใช้ COD KEX (Kerry Express เก่า)
ต้องบอกก่อนว่าเราเป็นคนที่เคยใช้งาน COD ของ Kerry Express ก่อนจะเปลี่ยนชื่อตอนนั้นสบายใจมากและไม่เคยมีปัญหาอะไร จนกลับมาใช้อีกครั้งในปีนี้ รอบนี้ส่ง COD ปกติ ลูกค้ารับของตั้งแต่วันที่ 7 กันยายน ตามที่
สมาชิกหมายเลข 1920158
อยากมาแชร์ประสบการณ์ ขอติดตั้งอินเตอร์เน็ตบ้าน NT
คือเรื่องมันมีอยู่ว่า เราได้ติดต่อขอติดตั้งอินเตอร์เน็ตบ้านของ nt ไป เมื่อวันที่ 27 สิงหาคม (ขอใช้งานในโปรประชารัฐ ซึ่งค่าบริการไม่สูง) ติดต่อผ่านคอลเซ็นเตอร์ แล้วคอลเซนเตอร์แจ้งไปที่ศูนย์บริการให้ แล
สมาชิกหมายเลข 9034074
บริษัทขนส่งสีส้มไม่ส่งของ
เราจัดส่งพัสดุให้ลูกค้าด้วยบริษัทสีส้มตั้งแต่วันที่ 28/9/68 เวลา 12.24น. พัสดุไปถึงศูนย์กระจายสินค้าตั้งแต่วันที่ 29/9/68 เวลา 08.20น. เป็นสถานะอัพเดทในระบบล่าสุดแค่นี้เลย หลังจากนั้นปลายทางลูกค้าแจ้ง
สมาชิกหมายเลข 9081536
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
NiM Express
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ร้องเรียน Nim Express