🏀 ทีม 76ers เคยพลาดได้ตัว CP3

สมัยที่ Daryl Morey ยังเป็น GM อยู่ที่ทีม Rockets เขาเคยให้สัญญากับ Chris Paul ว่าจะไม่เทรดตัวเขาไปอยู่กับทีม Thunder เเต่สุดท้าย Morey ก็ผิดสัญญา

พอลเองก็พยายามทําตัวให้เป็นมืออาชีพโดยการทุ่มเทเล่นให้กับทีมต้นสังกัดใหม่ทั้งๆ ที่เขาไม่ได้อยากย้ายมาอยู่ที่นี่จนทีมสายฟ้ารู้สึกซาบซึ้งใจมากกับสิ่งที่เขาทําให้กับทีม ทีมเลยให้ความร่วมมือในการเทรดตัวพอลไปอยู่กับทีมปลายทางตามที่เขาต้องการ

สื่อ The Athletics ได้ยินมาว่า:

“ก่อนหน้าที่ Chris Paul จะถูกเทรดไปอยู่ทีม Suns ไม่กี่อาทิตย์ ทีม 76ers เพิ่งไปเซ็นจ้าง Daryl Morey เเละ Doc Rivers ซึ่งทั้งสองคนเคยร่วมงานกับพอลที่ทีมเก่ามาก่อน ถึงสองคนนี้จะอยากได้ตัวพอลมาร่วมทีมเเต่เจ้าตัวไม่ได้สนใจอยากย้ายมา”

สุดท้ายทีม Suns เป็นทีมที่ได้ตัว Paul ไป ส่วนทีม 76ers ถึงทีมพลาดไม่ได้ตัวพอลมาเเต่ทีมก็ยังมีผลงานที่ดีในฤดูกาลนี้

มาลองมโนดูถ้า Paul ได้ย้ายไปอยู่กับทีม 76ers ในตอนนั้นทีมคงมีองค์ประกอบที่ต่างจากเวลานี้โดยทีมจะไม่มี Danny Green เเละ Ben Simmons คงต้องเเชร์หน้าที่ point guard ร่วมกับพอลซึ่งถึงจะฟังดูน่าสนใจเเต่ก็ไม่รู้เคมีของพวกเขาจะเล่นเข้ากันได้ไหม

Daryl Morey ถือว่าาสอบผ่านกับผลงานการบริหารทีมในปีเเรก ตอนนี้ทุกฝ่ายกําลังจับตารอดูว่าทีม 76ers จะไปได้ไกลถึงรอบชิงเเชมป์สายไหมหลังจากที่ทีมอกหักมาหลายหนเเล้วในปีก่อนๆ 
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่