🏀 Ben Simmons อยากย้ายมาอยู่ทีม Warriors

Ben Simmons ได้ตัดขาดการติดต่อกับทีม 76ers ตั้งเเต่ตอนที่ทีมต้นสังกัดของเขาตก playoff รอบสองเมื่อ 2 เดือนก่อน ตอนนี้การสื่อสารทุกทางเลยต้องทําผ่าน Rich Paul ซึ่งเป็นเอเยนต์ของเขาเท่านั้น

สื่อ B/R ได้ลงรายงานว่า:

“Simmons ต้องการย้ายมาอยู่ทีม Warriors ในช่วงปิด season นี้ถึงเเม้ว่าเขาจะไม่อยู่ในฐานะที่จะไปต่อรองเลือกทีมปลายทางได้ก็ตาม”

Chris Paul อาจจะเคยเลือกทีมปลายทางได้ตอนที่เขาถูกทีม OKC เทรดออกเมื่อ 2 ปีก่อนเเต่นั่นเป็นเพราะเขามีคุณงามความดี เคยทําหน้าที่พี่เลี้ยงเด็กเเละผู้นําในห้อง locker ที่ทีม tank อยู่ 1 ปี ผู้บริหารของทีมสายฟ้าเลยประทับใจเเละให้เขาเลือกทีมปลายทางในการเทรดได้ ในขณะที่ Simmons ความดีไม่มี ความงามไม่ปรากฏ เขาเป็นเเค่เด็กโข่งที่เอาเเต่ใจตัวเองเเละไม่พยายามเเก้ไขจุดบกพร่องของตัวเองเลยยากที่เขาจะมาเรียกร้องได้ว่าอยากย้ายไปอยู่ที่ไหน

ทีม Warriors ได้ถอนตัวออกจากการล่าตัวเขาไปเมื่ออาทิตย์ก่อนเพราะ GM Daryl Morey ได้เรียกร้องสิ่งตอบเเทนเยอะมากซึ่งพวกเขาไม่มีให้โดยนอกจาก James Wiseman, Andrew Wiggins, pick #7 เเละ 14 เเล้ว พวกเขายังต้องการสิทธิ์ดราฟต์รอบเเรกในอนาคตเพิ่มอีก 2 picks อีกด้วย ทีมสะพานทองเลยไม่เอาเเละเลิกคุยกับ Morey นอกจากนี้เจ้าของทีมอย่าง Joe Lacob ก็เพิ่งออกมาพูดเมื่อวันก่อนว่าคงไม่มีการเทรดใหญ่ๆ เกิดขึ้นใน summer นี้เเล้ว

หลายๆ คนคงจะสงสัยว่าเเล้วทีมสะพานทองจะไปสนใจ Simmons ทําไมตั้งเเต่เเรก เขามีอะไรดีเหรอ สื่อบาสคิดว่าพวกเขาคงอยากจะเอา Simmons มาช่วย Draymond Green ในเรื่องเกมส์รับเเละบัวเขียวมีบุคลิกที่พอจะตบหัวสั่งสอน Simmons ได้ถ้าเขาเล่นไม่ได้ดั่งใจ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่