ทำอย่างไรหากมีค่าส่วนเกินที่ไม่ต้องการ

เห็นบิลแล้วตกใจกับค่าข้อความที่เราไม่ได้กดสมัครและตกลงอะไรเลย มันเพิ่มมาอีกเป็นร้อย เศรษฐกิจแบบนี้ยังหากินกันแบบนี้อีกหรือ ทรูจะไม่มีมาตรการอะไรกับเรื่องแบบนี้เลยหรือ จะต้องให้ผู้บริโภคแบกรับภาระเพิ่มขึ้นอีก เบอร์นี้ใช้มาเป็นสิบปีไม่มีปัญหา มาช่วงนี้ลูกสาวก็เพิ่งโดนไปเมื่อเดือนที่แล้ว นี่อะไรคนในบ้านมาโดนอีก จะแก้ไขอย่างไรดี



คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ  คุณสมาชิกหมายเลข 6415097  แจ้งหมายเลข  ชื่อ นามสกุล ,หมายเลขบัตรประชาชนที่ลงทะเบียน  มาทางหลังไมค์อีกครั้ง ผมตรวจสอบให้นะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่