True เอาอีกแล้ว มีบิลรอบเดือนนี้มา มีเก็บค่าบริการวีดีโอรอสาย 35 บาท โทรสอบถามไปทางทรู ค่ายแจ้งว่าเป็นการสมัครให้อัตโนมัติ(?) บริการฟรี 3 เดือน หลังจากเดือนที่ 3 จะคิดค่าบริการ ถามว่าใครอยากสมัคร แบบนี้เรียกเป็นการยัดเยียดบริการรึเปล่าคะ เกินไปมั้ย ไม่มีการโทรสอบถามก่อน หลายครั้งมากๆ แล้วนะคะกับ True ที่ทำแบบนี้ เคยแจ้งย้ายค่ายไปรอบนึง เพราะขายโปรเสริมเก่งมากก ยัดโปรอะไรมาให้บ้างก็ไม่รู้ จนบิลเดือนๆ นึงราคาสูง ถ้ามีอีกครั้งจบกันนะคะ พอแล้วกับค่ายนี้ ใครเจอปัญหาบ่อยๆ ซ้ำๆ กับค่ายนี้เล่าหน่อยค่ะ แล้วแก้ปัญหายังไง
TRUE ยัดเยียดบริการแบบนี้ ใครเจอบ้าง