หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไปยกเลิกบริการมือถือแบบรายเดือนของทรูมูฟแล้ว แต่ทำไมยังมีบิลรอบเดือนส่งมาอยู่?
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
คือเราไปยกเลิกบริการมือถือแบบรายเดือนของทรูมูฟเมื่อ2-3วันก่อน แต่วันนี้มีบิลรอบเดือนส่งมาให้ไปชำระเงินทั้งๆที่เราชำระเสร็จสิ้นหมดแล้ว เปลี่ยนโปรโมชั่นใหม่เรียบร้อย แต่ทำไมถึงยังมีบิลรอบเดือนส่งมาให้ไปชำระตั้ง2เดือน?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกเเพ็กเกจทรูยังไง
สวัสดีค่ะ ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ พอดีมีเรื่องกังวลเกี่ยวกับแพ็กเกจเน็ตของทรูค่ะ เมื่อวันที่ 25 ที่ผ่านมา มีคอลเซ็นเตอร์ของทรูโทรมาแนะนำแพ็กเกจเน็ตรายเดือน ราคา 299 บาท แจ้งรายละเอียดประมาณว่า มี WiFi ฟรี
สมาชิกหมายเลข 9214390
จ่ายบิลทรูมูฟแล้วยอดชำระไม่ถูกตัด!?
วันนี้จ่ายบิลทรูมูฟผ่านแอพธนาคาร ยอดเงินถูกหักเรียบร้อยแต่จำนวนยอดค้างชำระไม่ถูกตัด แก้ไขยังไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 7758241
สอบถามเรื่องบิลเก็บเงิน หลังจากยกเลิกไปแล้ว
เนื่องจากผมเป็นจาก ADSL เป็นไฟเบอร์ ซึ่งต้องยกเลิกเบอร์ 02 ด้วย หลังจากวันที่ติดตั้งไฟเบอร์ ผมก็ไปยกเลิกเรียบร้อย และก็ชำระเงินอะไรไปครบแล้ว และแล้ววันนี้ก็มีบิลเก็บค่าเบอร์ 02 เบอร์ที่ผมยกเลิกไป ค่
สมาชิกหมายเลข 851987
เติมเกมผ่านทรูมูฟแล้วเงินหาย ของก็ไม่ได้
ผมจะเติมเกม เกมหนึ่งผ่านซิมทรูมูฟเมื่อเติมแล้วมันขึ้นว่าการชําระเงินถูกปฏิเสธ แต่มันขึ้นข้อความว่าตัดเงินไปแล้ว แล้วผมก็ไม่ได้ของครับ ควรแก้อย่างไรดีครับ⭐⭐
สมาชิกหมายเลข 8391202
อยากยกเลิกเน็ตทรูรายเดือนค่ะ
คือเราต้องชำระวันที่6ของทุกเดือน วันตัดรอบบิลคือวันที่12ของทุกเดือน เราอยากยกเลิกเปลี่ยนมาใช้แบบเติมเงินแทนค่ะ เราต้องไปยกเลิกก่อนวันตัดรอบบิลหรือหลังคะ และต้องชำระยอดปัจจุบันก่อนไปมั้ย
สมาชิกหมายเลข 9026214
ปัญหา True เดิมๆไม่เปลี่ยน
ชำระยอดบิลที่ยังคงค้างแล้ว แต่ก็ยังคงมียอดค้างขึ้นอยู่ ชำระเงินผ่านแอพธ. กรอกเบอ มันก็ขึ้นจำนวนยอดค้างอยุ่ชำระเสร็จเรียบร้อย ปรากฎไม่มีข้อความsmsแจ้งเตือนเลย ไปที่ศูนย์ทรูก้ได้รับคำแนะนำแบบกำกวม เหตุก
สมาชิกหมายเลข 9209856
ปิดเบอร์โทรศัพท์เครือข่ายทรู
ชำระเงินไป 200 กลับบ้านมทบิลขึ้นแจ้งเตือนว่าเป็นค่าชำระเงินล่วงหน้า อันนี้คือยืนยันการปิดหรือยังครับ เจ้าหน้าที่บอกเรียบร้อยแล้วเลยกลับบ้านเลย
สมาชิกหมายเลข 7681881
ติดเน็ตบ้าน Ais Fiber
ติดเน็ตบ้าน 1 อาทิตย์ โปรโมชั่นคือ 599 + HBO MAX ฟรี แต่พอครบ 1 อาทิตย์มียอดต้องชำระ HBO MAX พอโทรถามเซลส์ เซลส์บอกว่าให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ เพื่อที่จะไกล่เกลี่ยเพราะอยู่ในช่วงที่ติดตั้งและอาจจะไม่เสียค
สมาชิกหมายเลข 9046453
**ยกเลิก AIS PLAY PREMIUM PLUS แล้ว ทำไมยังหักเงินอยู่ ต้องทำยังไงคะ😭
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ ใช้เน็ตรายเดือน AIS มาตลอด รอบนี้บิลมา500กว่าบาท ซึ่งไม่เคยชำระเยอะขนาดนี้ค่ะ สรุปไปเช็คดู ขึ้นว่าสมัคร AIS PLAY PREMIUM PLUS เดือนแรก 99 บาท ไม่เคยสมัคร และได้ทำการยกเลิกทาง s
สมาชิกหมายเลข 7644363
True เรียกเก็บค่ารายเดือน ทั้งๆที่ซิมก็ไม่มี ติดต่อ Call center ก็ไม่ได้
เคยใช้เน็ตบ้านและเจ้าหน้าที่บอกได้ซิมรายเดือนฟรีให้ไปเอาที่ศูนย์แต่เราไม่เคยไปเอา และไม่ได้ใช้ ส่วนเน็ตบ้านก็ยกเลิกไปหลายเดือนละ จู่ๆมีSMSมาเก็บบิลค่ารายเดือนเฉย ติดต่อCall center รอสายเกือบ10นาที ยั
ศิวา การบิน
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไปยกเลิกบริการมือถือแบบรายเดือนของทรูมูฟแล้ว แต่ทำไมยังมีบิลรอบเดือนส่งมาอยู่?