หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไปยกเลิกบริการมือถือแบบรายเดือนของทรูมูฟแล้ว แต่ทำไมยังมีบิลรอบเดือนส่งมาอยู่?
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
คือเราไปยกเลิกบริการมือถือแบบรายเดือนของทรูมูฟเมื่อ2-3วันก่อน แต่วันนี้มีบิลรอบเดือนส่งมาให้ไปชำระเงินทั้งๆที่เราชำระเสร็จสิ้นหมดแล้ว เปลี่ยนโปรโมชั่นใหม่เรียบร้อย แต่ทำไมถึงยังมีบิลรอบเดือนส่งมาให้ไปชำระตั้ง2เดือน?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกแพ็กเกจเสริมไปแล้ว แต่พอบิลมาถึงก็ยังมีการเรียกเก็บอยู่
พอดีว่ายกเลิกแพ็กเสริมไปแล้ว2เดือนก่อน แต่พอรอบบิลมาถึงก็ยังมีการเรียกเก็บอยู่ ถามมะลิแต่มะลิก็บอกเบอร์นี้ไม่มีแพ็กเกจเสริมทั้งๆที่ไปดูในบิลก็ยังมีการเรียกเก็บอยู่
สมาชิกหมายเลข 6241399
เน็ตทรูออนไลน์
สวัสดีค่ะ ใครเคยใช้เน็ตทรูออนไลน์ไหมคะ เนื่องจากย้ายบ้านไปแล้ว 1 เดือน แต่ยังไม่ได้ยกเลิกเน็ต วันนี้ทางเจ้าหน้าที่โทรเพื่อให้ชำระค่าบิล ( เราค้างมา2 เดือน แต่คิดยอด3 เดือน) สัญญา 2 ปี เราเริ่มใช้เ
สมาชิกหมายเลข 9127304
ทำไม Truemove ทำงานแย่มาก ไม่ยอมตัดชำระค่าบริการ ทั้งๆที่ชำระเงินไปแล้ว!
เรื่องนี้ค่อนข้างยาว และเป็นมหากาฟสำหรับผมมากๆ ดังนี้ 1.ผมได้มีการซื้อแอฟนึงจาก Apple Store และทุกครั้งจะชำระผ่านการชำระมือถือในบิลถัดไป 2.พอถึงบิลถัดไปผมทำการชำระเรียบร้อย ปรกติ แต่บังเอิญ แอฟที่ผมซื
สมาชิกหมายเลข 9121782
จ่ายบิลทรูมูฟแล้วยอดชำระไม่ถูกตัด!?
วันนี้จ่ายบิลทรูมูฟผ่านแอพธนาคาร ยอดเงินถูกหักเรียบร้อยแต่จำนวนยอดค้างชำระไม่ถูกตัด แก้ไขยังไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 7758241
เติมเงินทรูมูฟแล้วเงินหาย #ทรูมูฟ #เงินหาย #เติมเงิน
เติมเงินทรูมูฟแล้วเงินหายตลอดเลย ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ แล้วบอกให้โทร1242แล้วกินเงินจนหมดก็ไม่ได้คุย เงินหายก็ไม่มีข้อมูลไม่มีหลักฐานมาแสดงว่าหักค่าอะไรบ้าง บิล ใบเสร็จไม่มี ไม่มีรายละเอียดเลยบอกปากป
สมาชิกหมายเลข 7286475
อย่างนี้เรียกว่าโดนมั่วบิลมือถือไหมครับ
ย้ายค่ายมือถือ จาก True ไป Cat Cat แจ้งว่า ให้ไปชำระบิลค่าบริการให้เสร็จสิ้นก่อน ถ้ายังติดหนี้ True อยู่ จะไม่สามารถย้ายค่ายได้ จัดการไปชำระบิลเรียบร้อย ย้ายมา Cat เรียบร้อย ได้ใช้สัญญาณค่ายใหม่ ตั้ง
สมาชิกหมายเลข 2869631
ตรรกะ โปรโมชั่น Truemove คุณคิดได้แค่นี้จริง ๆ รึป่าวครับ ????
(เนื้อหายาวหน่อยนะครับ) เนื่องจากใช้งาน Truemove มา และสนใจเครื่องราคาพิเศษของ AIS จึงขอย้ายค่ายออก ทาง Truemove จึงเสนอโปรโมชั่นค่าเครื่องมาให้ โดยราคาแพงกว่า AIS (ประมาณ 1,590 บาท) แต่ชำระล่วงหน้า
wanchaln
จะย้ายเข้าทรูระบบเติมเงิน เจอตะลึงมียอดค้างเมื่อชาติก่อน
....ล่าสุดวันนี้ของผมเจอมากับตัว ไปย้ายค่ายเข้าทรู (จะไปเป็นระบบเติมเงิน) ย้ายจากอีกเครือข่ายหนึ่ง(กดรหัสผ่านเรียบร้อย) วันที่ 18-8-62 .. ไปทรู สาขาหนึ่ง แจ้งย้ายเข้าเป็นระบบเติมเงิน เจอว่าพนักงงานแจ
สมาชิกหมายเลข 4719024
สงสัยเรื่องโปรโมรชั่นเน็ต TRUE
ได้รับเบอร์โทรจากหมายเลข 096-175-68X7 แจ้งเสนอว่าโปรโมรชั่นรายเดือนปัจจุบันจะหมดโปร (ความจริงหมดไปตั้งแต่ ม.ค68 แล้ว) เสนอโปรโมรชั่นใหม่มีราคา 499 ยังไม่รวม Vat ผมได้ทำการแจ้งไม่สนใจและจะย
สมาชิกหมายเลข 7400245
ระงับสัญญาณทรู 🙂↔️
คือค้างชำระค่าเน็ตรายเดือน2เดืนพอจะจ่ายมันขึ้นเป็น3เดือนซึ่งเดือนพฤศจิกายนยังไม่ได้ใช้เน็ตเพราะโดนระงับสัญญาณอยูแต่มีบิลค่าเนตอันนี้ก็งงเราเลยกดจ่ายแค่2เดือนก่อนแล้วแบบนี้จะปล่อยสัญญาณเน็ตให้ไหมคะเพรา
สมาชิกหมายเลข 9032003
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไปยกเลิกบริการมือถือแบบรายเดือนของทรูมูฟแล้ว แต่ทำไมยังมีบิลรอบเดือนส่งมาอยู่?