พอดีผมสั่งของไปกับทาง Lazada แล้วใช้เป็นระบบขนส่ง LEX (เปลี่ยนไปใช้อันอื่นไม่ได้) แล้วเลยกำหนดส่งมาแล้ว ไม่มีการติดต่อกลับมาจากทางขนส่ง ติดต่อพนักงานของ Lazada ว่าจะเข้าไปรับเองที่ hub ได้ไหม พนักงานก็ทำได้แค่ประสานงาน และไม่มีการติดต่อกลับ
ในกรณีแบบนี้ สามารถแจ้งความได้ไหมครับ
***สินค้าที่สั่งไปราคาหลักหมื่นน่ะครับ***
LEX ไม่ส่งของ แจ้งความได้ไหม
ในกรณีแบบนี้ สามารถแจ้งความได้ไหมครับ
***สินค้าที่สั่งไปราคาหลักหมื่นน่ะครับ***