LEX ไม่ส่งของ แจ้งความได้ไหม

พอดีผมสั่งของไปกับทาง Lazada แล้วใช้เป็นระบบขนส่ง LEX (เปลี่ยนไปใช้อันอื่นไม่ได้)  แล้วเลยกำหนดส่งมาแล้ว ไม่มีการติดต่อกลับมาจากทางขนส่ง ติดต่อพนักงานของ Lazada ว่าจะเข้าไปรับเองที่ hub ได้ไหม  พนักงานก็ทำได้แค่ประสานงาน และไม่มีการติดต่อกลับ 

ในกรณีแบบนี้ สามารถแจ้งความได้ไหมครับ

***สินค้าที่สั่งไปราคาหลักหมื่นน่ะครับ***
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่