การจัดการระบบขนส่ง lazada lex th ควรปรับปรุง

ผมสั่งของจากลาซาด้า วันที่ 19/5/64 โดยตัดค่าใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต
กำหนดส่ง19-21/5/64
Timeline
-19/5/64 สั่งของ
-19/5/64 lex เข้ารับพัสดุที่ผู้ขาย
-19/5/64 พัสดุถึงคลัง lex (บางพลี)
20/9/64 เวลาประมาณ 05.00 ถึงคลัง lex (บางบัวทอง)
กำหนดส่ง(ใหม่) 20-22/5/64
-22/5/64 ติดต่อ cc ของจะส่งให้วันที่ภายในวันที่ 22/5/64
-22/5/64 เวลา 15.00 ไม่มีวีแววว่าจะมาส่ง เลยตัดสินใจไปที่คลังlex(บางบัวทอง)
เจอพนักงานประมาณ2คน จึงแจ้งขอรับพัสดุ พนักงานไม่สามารถให้รับพัสดุได้
ต้องรอคัดแยกพัสดุจึงจะจัดส่งให้ พัสดุมีเป็นหมื่นชิ้น จึงถามกลับไปว่าต้องรออาทิตหน้าเลยใช่มั้ย
พนักงานแจ้งกลับมาว่าพัสดุไม่ค้างในคลังเกิน2วัน (โอเคแต่นี้มันค้างอยู่ประมาณเกือบ3วันแล้ว)
-24/5/64 สถานะยังอยู่ที่คลัง ติดต่อcc จะประสานงานกลับทางสาขาให้รีบติดต่อลูกค้า
กำหนดส่งใหม่ (21-26/5/64)
-25/5/64 ติดต่อ cc แจ้งว่า รอติดต่อกลับจากทางสาขา จึงสอบถามกลับไปว่า จะเลื่อนอีกมั้ย
คำตอบคือ ขออภัยในความล่าช้า จะรีบดำเนินการให้เร็วที่สุด 
 
กระบวนการคัดแยกพัสดุเพื่อจัดส่งสินค้าใช้เวลาขนาดนี้เชียวหรือถ้าสั่งของกินไม่เน่าแล้วหรือ
ลาซาด้าควรปรับปรุงกระบวนการขนส่งหน่อยนะครับ
หมายเหตุ สั่งของอีกชิ้น จากลาซาด้าอีกชิ้นในวันเดียวกัน แต่ได้รับวันที่ 21/5/64 ขนส่งโดย flash
ดูแตกต่างกันอย่าฃสิ้นเชิงเลยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่