ควรเลิกขายของใน Lazada ดีไหมแบบนี้ ขนส่งLEX

คือขอแนะนำก่อน เราขายของใน ลาซาด้า มาประมาน5-6ปีแล้ว ก่อนหน้านี้ร้าน ได้เป็นขนส่งของ เฟลช มาตลอดอยู่ดีๆ ระบบเปลี่ยนมาเป็นของ LEX แล้วขนส่ง ไม่ยอมมารับสินค้าเลยซึ้ง พัสดุของที่ร้าน อยู่ที่10-30ออเดอร์ บ้างวัน ถ้ากดเข้าร่วมแคมเปญสูงสุดที่เคยมีออเดอร์ประมาณหลัก1-2ร้อยออเดอร์ต่อวัน แต่นี้แพ็คของไว้ 3วัน ติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ไปติดต่อยากมากๆ
-พอติดต่อมีเจ้าหน้าที่รับเรื่องก็แจ้งมาว่าจะประสานงานให้
แต่ก็เงียบ
-ติดต่อไปใหม่ เจ้าหน้าที่บอกว่าจะเรียกรถเข้ามารับให้ก็เงียบ รอไป2วันก็เงียบ
-ติดต่อไปใหม่ขอเปลี่ยนขนส่งให้กลับมาเป็น flash เหมือนเดิมเจ้าหน้าที่รับเรื่องแต่ก็เงียบ
-จนตอนนี้ลูกค้าด่าทางร้านหลายเจ้ายกเลิกการสั่งของซึ่งเป็นลูกค้าประจำด้วย

ขายของหลายปีไม่เคยเจอปัญหาขนาดนี้แล้วติดต่อเจ้าของแพลตฟอร์มไปเจ้าหน้าที่รับเรื่องทุกวันแต่ก็เงียบเฉยเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แบบนี้จะให้ขายของใน Lazada ต่ออีกดีไหม แค่เปลี่ยนขนส่งมาเป็นแฟลช ขอแค่นี้แก้ให้ไม่ได้ ไม่พอแต่ ติดต่อพนักงานไปรับปากแต่ก็ไม่มีใครมารับของทำให้ทางร้านเสียหายมากๆ ต้องจ้างพนักงานเฝ้าเจ้าของรอขนส่งมารับ แต่ Lazada ก็เมินเฉยปัญหาส่งเมลไปก็แล้วแชทกับเจ้าหน้าที่ก็แล้วโทรไปก็แล้วไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลย เข้าใจอยากจะให้ใช้ขนส่งของแพลตฟอร์มตัวเองแต่ก็ควรสร้างความพร้อมในระบบขนส่งให้มากกว่านี้ที่เสียหายคือร้านค้า ที่โดนด่าคือร้านค้า ท้อครับแบบนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่