ผมทำการขอคืนเงินและคืนเครื่องซัมซุง ตั้งแต่วันที่ 21 มีนา 2564 ซึ่งเจ้าหน้าที่สำนักงานใหญ่ได้รับปากว่าจะคืนเงินให้ทันวันที่ 9 เมษายน 2564 แต่จนบัดนี้แล้วก็ยังไม่ได้รับการติดต่อและได้ทำการโทรไปสอบถามที่คอลเซ็นเตอร์และมีเจ้าหน้าที่ทางสำนักงานใหญ่ติดต่อมาว่าวันจันทร์ที่ 12 เมษายน 2564 จะโทรกลับมาแจ้งว่าจะได้เงินในวันไหนจริงเนื่องจากว่าพนักงานในบริษัทติดโควิดจึงไม่สามารถทำการโอนเงินได้วันที่ 12 เมษายน 2564 จึงโทรไปสอบถามสองครั้งไม่ว่าจะเป็นตอนเช้าและตอนบ่ายให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับจนถึงบัดนี้ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ท่านใดติดต่อกลับมาแม้แต่ซักคนเดียวแบบนี้เป็นการหลอกลวงผู้บริโภคและยักยอกทรัพย์ได้ไหมเพราะว่าทั้งเครื่องและเงินของผมได้จ่ายคืนให้กับทางบริษัทไปหมดแล้วเหลือเพียงแค่ขอเงินคืนเพราะเอกสารทุกอย่างได้ให้ทางซัมซุงประเทศไทยไปเพื่อประกอบการขอคืนเงินหมดแล้วแต่จนบัดนี้ยังไม่มีการติดต่อกลับแม้แต่ครั้งเดียวจึงอยากรู้ว่าการคืนเงินของซัมซุงประเทศไทยจะใช้เวลาเท่าไหร่ขอแค่พูดความจริงหมอกควันจริงๆเท่านั้นก็พอไม่ใช่ว่าเงียบหายผัดวันไปเรื่อยเรื่อยจนผู้บริโภคไม่โอเคถ้าแบบนั้นก็คงต้องร้องเรียนและฟ้องร้องเพื่อที่จะเอาค่าเสียเวลาค่าปรับที่หลอกลวงผู้บริโภคและเหมือนกับการจะยักยอกทรัพย์ด้วยซ้ำไป และผมมีหลักฐานเอกสารทุกอย่างรวมไปถึงคลิปเสียงต่างๆที่เจ้าหน้าที่ตกลงว่าจะคืนเงินให้ซึ่งผมบันทึกการสนทนาทุกครั้งของเจ้าหน้าที่และผมเอาไว้ซึ่งสามารถยื่นคำร้องและฟ้องร้องได้หรือไม่
Samsung ประเทศไทย สนง. ใหญ่ไม่ยอมคืนเงินง่ายๆ