ขอบ่นเรื่องการทำงานของซัมซุงหน่อยเถอะ หลายรอบล่ะ

พอดีเราลงทะเบียนเรื่องเคลมจอเส้นไป ตอนแรกเลือกเงื่อนไขที่ 1 ไป แต่ขอยกเลิกไป แล้วลงใหม่เป็นเงื่อนไขที่ 3 (ลงไปเมื่อวันที่ 3 กันยายน)
หลังจากลงทะเบียน ก็ได้ sms ตอบกลับมาว่าท่านได้ลงทะเบียนรับสิทธิ์เรียบร้อย หลังจากนั้นก็เงียบหายไป โทรไปถามก็ได้แต่คำตอบเดิมๆว่าให้รอการติดต่อกลับ

เมื่อพุธที่แล้ว (วันที่ 24 กันยายน)  พึ่งได้รับ sms ตอบกลับมาว่า ท่านได้ผ่านคุณสมบัติเบื้องต้น ให้กรอก form เลือกสาขากับเวลา ตาม link ที่มันแนบมาให้
เราก็กรอกไปตั้งแต่วันที่ได้รับ form

เราเลือกนัดหมายเป็นวันที่ 1 ตุลาคม ช่วงบ่าย 2 โมง ที่สาขา MBK ไป แล้วเพื่อความชัวร์เราเลยโทรไปถามข้อมูลเพิ่มว่า ถ้ายังไม่มีการติดต่อกลับมา สามารถเข้าไปตามเวลาที่เรากรอก form  ไปได้เลยมั้ย เจ้าหน้าที่ก็บอกให้รอๆ อย่างเดียว แล้วบอกว่าต้องรอของ ถ้าไม่มีของต้องทิ้งเครื่องไว้ เราก็เลยงง เพราะล่าสุดที่ลงไป เราเลือกเป็นเงื่อนไขที่ 3 ไป แต่เจ้าหน้าที่ดันบอกว่าเราเห็นเป็นเงื่อนไขที่ 1 เราเลยบอกไปว่าได้โทรไปขอยกเลิกเมื่อวันที่ 3 แล้วทำการลงทะเบียนใหม่ ตามที่เจ้าหน้าที่ในวันนั้นบอกแล้ว ทำไมยังเห็นเป็นข้อมูลเก่า

อยากรู้ว่าถ้าเข้าไปที่ศูยน์แล้ว จะยังไงก็ยังไม่รู้ เพราะเห็นคนบ่นเยอะมาก ว่าสุดท้ายก็โดนปัดตก ไปเสียเวลาเปล่าๆ

ทุกครั้งที่โทรไปก็ติดต่อยาก ให้ถือสายรอก็นาน กว่าจะได้คำตอบแต่ละครั้ง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่