เนื่องด้วยในวันที่ 11 เมษายน 2564 มีการสั่งอาหารจากร้านอาหาร kouen สาขาเมกะบางนา ทางร้านมีดารจัดเตรียมอาหารและหักชำระค่าอาหาร จากบัญชีเรียบร้อย และมีการรับงานจาก Grabfood เพื่อจัดส่ง ต่อมารอสักพักไม่มีการจัดส่งเข้าไปตรวจสอบพบว่ามีการ Cancel งานจัดส่ง เลยโทรประสานงานไปยังร้านแจ้งว่าได้จัดเตรียมอาหารแต่ไม่มีการมารับของ Grab และถ้าต้องการ Order นี้ให้กดอีกครั้ง และประสานงานต่อไปอีกยัง Grab ได้คุยกับ robot เท่านั้น แจ้งว่าอาหารดังกล่าวเป็นอาหารโปรโมชั่นต้องตัดชำระเงินทันที ไม่สามารถยกเงินหรือคืนเงินได้
กับ ณ เวลานี้ออกไปไหนไม่ได้ เลยกด Re-order อีกครั้ง ซ้ำหนักตัดชำระอีกรอบ สรุปรอบแรก 369.0 บาท ด้วยทางร้านแจ้งว่าหากกดอีกครั้งจะไม่มีการตัดเงินอีก และก็เกิดเหตุการณ์ ยิงกว่าเดจาวู Grab ยกเลิกงาน ข้างก็ไม่ได้กิน แถมเสียเงินอีก 738.0 บาท
โทรกลับยังร้านจะขอไปรับเองก็ได้ ก็ไม่ไกล 10 นาทีถึงเมกะบางนา ทางร้านแจ้งว่าปรึกษา Areal แล้วให้มารับไม่ได้ นัย ๆ คือ กลัวลูกค้าโกงมารับอาหารแล้วได้เงินคืนจาก Grab คือเราก็ไม่เข้าใจ Grab ก็ยังติดต่อไม่ได้ เรื่องยกเลิก Order การส่ง จะคืนค่าอาหารยังไง ร้านก็ไม่ให้อาหาร สรุปจากนี้ไป คงลาขาด Grab food และ ร้านอาหาร Kouen สาขาเมกะ บางนา กับความรู้สึกที่เสียไป และถึงว่าซื้อประสบการณ์กับรายการอาหารโปรโมชั่น ความเสี่ยงของผู้บริโภค ไม่สามารถพึ่งทางร้านได้ และ บริการของ Grab
ใครสั่ง Grab Food แล้วโดยหักชำระ พร้อมโดน Cancel การจัดส่งบ้างครับ
กับ ณ เวลานี้ออกไปไหนไม่ได้ เลยกด Re-order อีกครั้ง ซ้ำหนักตัดชำระอีกรอบ สรุปรอบแรก 369.0 บาท ด้วยทางร้านแจ้งว่าหากกดอีกครั้งจะไม่มีการตัดเงินอีก และก็เกิดเหตุการณ์ ยิงกว่าเดจาวู Grab ยกเลิกงาน ข้างก็ไม่ได้กิน แถมเสียเงินอีก 738.0 บาท
โทรกลับยังร้านจะขอไปรับเองก็ได้ ก็ไม่ไกล 10 นาทีถึงเมกะบางนา ทางร้านแจ้งว่าปรึกษา Areal แล้วให้มารับไม่ได้ นัย ๆ คือ กลัวลูกค้าโกงมารับอาหารแล้วได้เงินคืนจาก Grab คือเราก็ไม่เข้าใจ Grab ก็ยังติดต่อไม่ได้ เรื่องยกเลิก Order การส่ง จะคืนค่าอาหารยังไง ร้านก็ไม่ให้อาหาร สรุปจากนี้ไป คงลาขาด Grab food และ ร้านอาหาร Kouen สาขาเมกะ บางนา กับความรู้สึกที่เสียไป และถึงว่าซื้อประสบการณ์กับรายการอาหารโปรโมชั่น ความเสี่ยงของผู้บริโภค ไม่สามารถพึ่งทางร้านได้ และ บริการของ Grab