ไม่รู้จะโทษใครดี ระหว่าง KFC กับ Grab Food

เรื่องของเรื่องมีอยู่ว่า
เราสั่ง KFC ผ่าน Grab Food ตอน ตี 2 ครึ่ง
เราสั่งไก่ป๊อป กับ เบอร์เกอร์ = 111+10

พอแกร็ปไปถึง KFC เค้าก็บอกว่า เบอร์เกอร์ ผักหมด เราก็ถามว่า ยกเลิก order เลยล่ะกัน เค้าบอก เดียวนี้ยกเลิกไม่ได้

ทีนี้ก็ต้องเปลี่ยนเมนู
เลยบอกเค้าว่าสั่งใหม่เป็น ไก่ป๊อก สลัดผัก ทูน่า เฟรนฟรายกลาง นักเก็ด

แล้วบอกเค้าทวนรายการ ก็บอกว่ามี ไก่ป๊อป ส่วน เบอร์เกอร์เปลี่ยนเป็น ทูน่า
ส่วนที่เพิ่ม 3 อย่างมี เฟรนฟรายกลาง นักเก็ต แล้วก็ สลัดผัก
เราก็อืม ok ไม่ได้คิดอะไรมาก
ส่วนที่ราคาเพิ่มก็เข้าว่าต้องจ่ายเพิ่ม อันนี้ไม่เป็นไร

พอมาถึง ดูบิล อ้าวเฮ้ย ทำไม กรูยังจ่าย ในราคา เบอร์เกอร์ ฟร่ะ
กลับมานั่งคิดย้อนไปว่า ที่ พนงKFC บอกว่า เปลี่ยน เบอร์เกอร์ เป็น ทูน่า (ใครจะคิดล่ะว่า ราคาจะเท่าเดิม นึกว่า เปลี่ยน order ราคาต้องคิดใหม่ดิ)
ทูน่า ราคา 38
เบอร์เกอร์ 79

สรุป โดนโกงไป 41 บาท แล้วโดนใครโกงล่ะเนี่ย Grab หรือ KFC

ถาม พนง Grab เค้าก็บอกว่าแก้ไม่ได้เพราะ โดนหักเงินไปแล้วจากในระบบอะไรเนี่ยแหละ แล้วแบบนี้ ถ้าไปถึงร้านแล้วของไม่มีทำไงล่ะ ยกเลิก order ก็ไม่ได้ เปลี่ยน order ก็ไม่ได้อีก

ถ้าจะทำระบบแบบนี้นะ วันหลังกรูจะสั่งแบบ ของอย่างเดียวที่ถูกที่สุด แล้วโช้ โทรสั่งเพิ่มเอาเองดีกว่า
ไม่งั้นเสียเปรียบ โดนโกงได้อีก

ปล หลังจากได้ ของ ก็โทรหาสาขา ที่สั่ง ทันที แต่ว่า ไม่มีใครรับสายเลย ถามจริง จะมี โทรศัพท์ไว้ทำไม พนักงานก็อยู่
สรุป เสียค่าโง่ไป
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่